SAO » Chuyện làng sao

Những bí quyết gìn giữ hạnh phúc của các mỹ nhân Việt

Thứ bảy, 06/12/2014 08:58

Mỗi mỹ nhân Việt đều có cách riêng để giữ gìn cho hạnh phúc gia đình của mình được bền vững, dài lâu.

Thời gian gần đây, khán giả đã "quá tải" với những chuyện hợp – tan của giới showbiz Việt. Nhưng trong số đó, lại có những cặp vợ chồng đang cố gắng bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc, và cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc sống. Đặc biệt hơn, mỗi người trong số họ đều có những bí quyết riêng để gìn giữ hạnh phúc.

Diva Mỹ Linh khiến nhiều khán giả hâm mộ khi cô là mẫu người phụ nữ vừa thành đạt trong công việc vừa là một người mẹ, người vợ hết lòng thương yêu chồng con. Người hâm mộ cứ ngỡ cuộc sống gia đình của cô sẽ phức tạp chuyện con anh, con tôi, dì ghẻ con chồng. Nhưng chính sự khéo léo của Mỹ Linh đã dàn xếp mọi chuyện ổn thỏa.

Với con gái riêng của chồng, Anna Trương, Mỹ Linh luôn đối xử với cô bé như con ruột. Cô yêu Anna và luôn mong muốn có thể mang lại cho con những gì tốt đẹp nhất. Ngay cả sau này khi có bé Anh Duy và Mỹ Anh, tình cảm của cô dành cho Anna vẫn không hề thay đổi. Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình thì cặp vợ chồng nghệ sĩ này đồng quan điểm: Sự tôn trọng, tin tưởng là bí quyết vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Gia đình hạnh phúc của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Mỹ Linh luôn dành hết tình cảm cho chồng con, và nhất là cô không phân biệt "con anh, con tôi" với Anna Trương.

Một trong những mỹ nhân thành công của showbiz Việt – cựu người mẫu Thúy Hạnh, là một người phụ nữ tài giỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khán giả cũng thấy ở chị hình ảnh một người mẹ, người vợ mẫu mực khi về với gia đình.

Chị tâm sự: “Có thể ở ngoài tôi mạnh mẽ bao nhiêu thì về đến nhà tôi chỉ là con mèo ngoan trong lòng ông xã tôi”. Đây cũng chính là bí quyết để gìn giữ hạnh phúc hôn nhân gia đình sau nhiều năm cưới nhau, bởi Thuý Hạnh hiểu được rằng, hạnh phúc gia đình chỉ bền vững khi vợ chồng biết nhường nhịn, biết kiềm chế cái tôi cá nhân để hòa hợp với nhau.

Dù khá bận rộn với công việc, nhưng Thúy Hạnh vẫn là một người mẹ, người vợ đảm đang của gia đình.

Nữ diễn viên Thanh Thúy có cách gìn giữ hạnh phúc riêng cho gia đình của mình, cô cũng là một trong những người mẹ, người vợ thành công của showbiz Việt hiện nay. Trong một bài phỏng vấn cô đã bộc bạch: "Trong hôn nhân, điều quan trọng nhất là phải biết cách chịu đựng được những tật xấu của nhau. Điều này nói thì dễ nhưng làm thì khó lắm. Còn khi có mâu thuẫn, chúng tôi tranh luận rất hăng. Ai đưa ra được lý lẽ thuyết phục, bằng chứng cụ thể thì người đó thắng".

Gia đình của Thanh Thúy luôn đầy ắp những tiếng cười.

Kết hôn đã 27 năm, trải qua bao sóng gió, gian nan, cặp vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền cho đến giờ vẫn hạnh phúc như thuở mới yêu. Họ vẫn thường xuyên đi du lịch với nhau, và không ngại ngần đăng tải những hình ảnh tình tứ trên mạng.

Ngoài tình yêu dành cho chồng, trách nhiệm với gia đình, nụ cười chính là một trong những yếu tố giúp gia đình Chí Trung - Ngọc Huyền thêm hạnh phúc. Nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho biết, quan trọng nhất là mình phải biết cách yêu thương chồng, con.

Dù kết hôn đã 27 năm nhưng tình cảm vợ chồng của Chí Trung - Ngọc Huyền vẫn như ngày đầu.

Nếu bỏ qua ánh hào quang sân khấu, những mỹ nhân của showbiz Việt cũng giống như bất kì một người phụ nữ nào khác. Họ luôn đặt vị trí của con cái, gia đình lên hàng đầu, và đặc biệt hơn, để giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, họ cũng cần có sự chia sẻ, thủy chung, tin tưởng và hy sinh cùng người bạn đời. Chỉ khi dung hòa được những điều này, thì gia đình mới có thể bền vững và lâu dài.

Theo Ttvn.vn