SAO » Chuyện làng sao

Những biểu cảm "khó đỡ" của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng The Voice

Thứ tư, 16/01/2013 15:14

(Ngoisao.vn) - Trong suốt hành trình kéo dài hơn 3 tháng của The Voice, HLV xinh đẹp Hồ Ngọc Hà mỗi lần xuất hiện lại đem đến cho khán giả một bất ngờ, cùng với muôn vàn những biểu hiện cảm xúc trên gương mặt.

Không chỉ khôn khéo trong cách lựa chọn trang phục, mà ngay trong từng lời ăn tiếng nói, cô cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân "được lòng" người hâm mộ bởi cách ứng xử khôn ngoan và tinh tế.

Trong chương trình truyền hình đình đám - The Voice 2012, Hồ Ngọc Hà luôn nhận được rất nhiều ý kiến tích cực trong cương vị một HLV của mình. Nếu ai từng "ngây ngất" trước những lời nhận xét khôn khéo, sắc sảo của nữ HLV xinh đẹp thì chắc chắn không thể quên những biểu cảm vô cùng thú vị trên gương mặt cô trong mỗi tập của chương trình.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng của chương trình:

Cười thả ga đầy sung sướng

...hay những phút trầm tư, suy nghĩ.

Cô nàng "nhí nhảnh" làm mặt xấu, và hồn nhiên nhảy "Gangnam Style" ngay trên sân khấu

Nét mặt nghiêm túc khi nhận xét từng phần thi của từng thí sinh.

Trang thủ mượn kính Mr Đàm xem có hợp với bộ váy mới không nào?

Tung tăng diện váy mới như một đứa trẻ

Nữ HLV không ngăn được nước mắt khi phải đưa ra quyết định lựa chọn

Thể hiện niềm vui chiến thắng

Cô nàng cũng có rất nhiều hành động bất ngờ khiến người hâm mộ "nghiêng ngả" như động tác cào Trần Lập hoàn toàn "tự phát" này.

"Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu" - Hồ Ngọc Hà dùng "tuyệt chiêu" "mồi chài" thí sinh

 

Linh Nhi (TH)