SAO » Chuyện làng sao

Những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Rocker Nguyễn trước khi nam thần công khai bạn gái mới

Chủ nhật, 06/10/2019 09:08

Những cô gái đi qua đời của Rocker Nguyễn đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài giỏi.

Ngày 5/10, Rocker Nguyễn đã công khai người yêu mới thông qua một video trên Instagram. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tìm được danh tính của cô gái này. Theo thông tin, nửa kia của nam ca sĩ tên Hải Hà, hiện sinh sống và học tập tại Australia.

Hải Hà sinh ngày 5/8/1997. Trước khi đi du học trường RMIT ở xứ sở chuột túi, cô là học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Rocker Nguyễn khoe bạn gái mới. Trước đây, anh từng hẹn hò với hàng loạt người đẹp.

Chân dung bạn gái mới của Rocker Nguyễn

Trước khi có bạn gái mới, Rocker Nguyễn được mệnh danh là anh chàng đào hoa khi hẹn hò và dính tin đồn yêu đương với hàng loạt cô gái xinh đẹp có cả ngôi sao nổi tiếng, lẫn hot girl.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương từng bén duyên cùng Rocker Nguyễn vào năm 2014. Cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh ám chỉ tình cảm dành cho đối phương lên mạng xã hội và điều này không thể qua mắt được người hâm mộ. Rocker cũng hỗ trợ Văn Mai Hương trong các sản phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau một thời gian ngắn.

Sau khi chia tay Văn Mai Hương, Rocker Nguyễn từng chia sẻ: "Dù không còn nói chuyện với nhau, tôi vẫn luôn chúc cô ấy có những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Tôi luôn nghĩ Hương là một ca sĩ tài năng với chất giọng truyền cảm".

Trang Olive

Trang Olive là một hot girl sành điệu, xinh đẹp. Cô từng đi du học ở Anh và có công ty riêng. Trên mạng xã hội, nhiều người được dịp trầm trồ với những món hàng hiệu xa xỉ và phong cách thời trang hiện đại và vô cùng gợi cảm.

Khi được hỏi về mối tình với Rocker Nguyễn, Trang Olive đã không ngần ngại trả lời: "Có những lúc người ta khốn nạn với mình nhất là sau khi chia tay nên thực sự ghét, nhưng khó mà quên được những kỷ niệm đẹp khi còn ở bên nhau".

Mie Nguyễn

Qua chia sẻ của Trang Olive ở trên có thể thấy cô bạn thân - Mie Nguyễn cũng từng là người yêu cũ của Rocker Nguyễn. Dù vậy, Mie Nguyễn coi như không còn quen biết với Rocker Nguyễn.

Mie Nguyễn chia sẻ ẩn ý: "Chị chả muốn nói xấu ai, chỉ là cuộc đời chông gai, không phải ai trên mạng cũng giống như ngoài đời. Chị đã từng tin tưởng và giờ không thế nữa cũng có lý do chứ".

Ren Kai Kai

Ren Kai Kai là người mẫu đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Cô có ngoại hình rất xinh đẹp, gợi cảm. Khi hẹn hò với người đẹp này, Rocker Nguyễn không ngại đăng những hình ảnh ngọt ngào của cả hai. Dù được nhiều người ủng hộ nhưng cả hai đã chia tay và không tiết lộ lý do.

Trang Anna

Cô nàng hot girl này cũng từng gây chú ý khi thân thiết bên Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, Trang Anna khẳng định cô với Rocker chỉ là bạn bè của nhau chứ không phải người yêu.

Hạ Vi

Sau khi dính tin đồn chia tay với Cường Đô la, Hạ Vi bị bắt gặp thân thiết với Rocker Nguyễn. Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia một dự án nghệ thuật. Có nguồn tin cho rằng cặp đôi từng tìm hiểu nhau.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Hạ Vi, Rocker Nguyễn đã khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Anh đánh giá Hạ Vi là người rất hồn nhiên, hoạt bát, đem lại cảm giác dễ chịu khi ở gần mọi người.

Angela Ploy

Angela Ploy là cô bạn gái người Thái từng khiến Rocker đau khổ vì nói lời chia tay sau hàng loạt những tin đồn không hay bủa vây anh chàng. Được biết, Rocker Nguyễn yêu người bạn gái này say đắm, đến mức dường như đã mất kiểm soát sau khi bị chia tay.

Sau một thời gian chia tay, story của cô gái này đã xuất hiện những lời động viên được cho là gửi đến bạn trai cũ. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ đã quay lại với nhau, nhưng trên chính story của mình, Angela Ploy khẳng định hai người chỉ là bạn.

Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy từng dính tin đồn bí mật hẹn hò với Rocker Nguyễn. Thậm chí, người đẹp còn xuất hiện trong bữa tối của gia đình Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, Rocker khẳng định anh và Hoàng Thùy chỉ là bạn bè.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới