SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh áo tắm của 'Hoa hậu chuyên đóng phim 18+' bị lộ, thân hình nóng bỏng và gương mặt căng mọng

Thứ sáu, 25/09/2020 12:52

Người đẹp sinh năm 1969 sở hữu vẻ đẹp vừa thuần khiết, vừa nóng bỏng khiến nam giới đều muốn che chở.

Năm 1989, Ông Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Hồng Kông do đài truyền hình ATV tổ chức và đoạt vương miện. Cùng năm này, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương và đoạt ngôi vị Á hậu. Tiếp đó đại diện của Hồng Kông tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 1989.

Ông Hồng sau đó lấn sân sang diễn xuất. Tuy nhiên, hình tượng "ngọc nữ" không giúp cô thành công. Ông Hồng quyết định dùng lợi thế hình thể gợi cảm và gương mặt ngây thơ để tấn công vào thị trường phim người lớn và nổi lên với danh xưng "Hoa hậu chuyên đóng phim nóng".

Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng tải bộ ảnh cũ của Ông Hồng khi còn trẻ. Trong ảnh, cô để tóc ngắn và đeo khuyên tai lớn. Trông Ông Hồng vô cùng thanh tú và khuôn mặt tràn đầy sức sống. Vóc dáng nóng bỏng không tỳ vết của nữ diễn viên khiến netizen khó mà dời mắt.

Ông Hồng diện áo tắm khoe trọn sắc vóc thanh xuân

Hiện tại, danh tiếng của "Hoa hậu chuyên đóng phim nóng" đã không còn được như xưa. Nữ diễn viên chỉ đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình.

Nữ diễn viên còn được quan tâm là nhờ vẻ ngoài trẻ hơn tuổi. Cô được gọi với biệt danh mới là "nữ thần không tuổi". Công việc chủ yếu của Ông Hồng là tham gia các sự kiện thương mại và đóng quảng cáo.

Ở tuổi 52, cô được khen ngợi trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi thật.

Diệp Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)