SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh cũ của sao Hoa ngữ, mỗi bức ảnh đều là kỷ niệm tuổi trẻ! Bạn có còn nhớ tuổi trẻ của họ trông như thế nào không?

Thứ sáu, 21/06/2024 12:47

Hãy cùng nhìn lại một số bức ảnh cũ của người nổi tiếng trong những năm tháng thanh xuân. Nhiều người trong số họ đã già đi, cũng có người đã không còn trên thế gian này.

"Nàng Diva xứ Hương cảng" Mai Diễm Phương và Thành Long là những người bạn rất tốt. Khi Mai Diễm Phương hấp hối, Thành Long đã ở cùng cô trong bệnh viện cho đến khi người bạn thân nhất qua đời. Bức ảnh trên đây là khi Thành Long còn là chàng trai trẻ, Mai Diễm Phương lúc đó cũng rất giản dị, trong sáng và dễ thương trong chiếc áo khoác denim.

Bức ảnh này được chụp khi danh ca Vương Phi vẫn chưa nổi tiếng. Lúc ấy, cô là bạn gái của tay rocker Đậu Duy - sau này trở thành người chồng đầu tiên. Họ sống hạnh phúc cho đến khi Vương Phi tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngoại tình. Cô quyết định ly hôn ngay sau đó.

Trước khi tham gia "Thần Điêu Đại Hiệp", Cổ Thiên Lạc từng đóng MV cho Châu Huệ Mẫn. Sự ăn ý và xứng đôi của hai người khiến khán giả vô cùng thích thú.

Năm 2002, Song Hye Kyo có cơ hội đến Hông Kông tham gia một lễ trao giải âm nhac. Tại đây cô được gặp gỡ và chụp ảnh cùng huyền thoại Trương Quốc Vinh. Song Hye Kyo từng nói rằng cô đã xem nhiều phim của Ca ca và là fan ruột của anh.

Bức ảnh chụp Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khi còn trẻ. Sao nam họ Tạ ôm Trương Bá Chi đầy tình cảm. Hai người khi đó thực sự là cặp "trai tài gái sắc" trong lòng người hâm mộ.

Hình ảnh hiếm hoi của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính bên tình đầu - nữ diễn viên Kim Tố Mai. Cặp trai tài gái sắc nên duyên sau khi hợp tác trong dự án phim "Yêu". Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi tuyên bố chia tay vào năm 1995 khiến nhiều người tiếc nuối.

Nhắc đến nàng Triệu Mẫn kinh điển nhất màn ảnh, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay tới Giả Tịnh Văn. Thời đỉnh cao nhan sắc, Giả Tịnh Văn là người tình trong mộng của rất nhiều khán giả. Có thể thấy trong bức ảnh ngày trẻ, nữ diễn viên đã sở hữu khuôn mặt với ngũ quan sắc nét.

Trần Tiểu Xuân khi còn trẻ, thật đẹp trai! Anh thành danh với vai Gà Rừng trong series phim "Người trong giang hồ" (1996). Sau đó, Trần Tiểu Xuân tiếp tục thành công với vai Vi Tiểu Bảo trong bộ phim "Lộc Đỉnh Ký" (1998). Hiện tại, Trần Tiểu Xuân có cuộc sống lẫn sự nghiệp viên mãn bên cạnh người vợ trẻ xinh đẹp Ứng Thể Nhi cùng hai cậu quý tử.

Chân Tử Đan từng yêu cựu á hậu Vạn Ỷ Văn say đắm. Lúc đó, hai người còn thề hẹn sẽ không cưới ai ngoài người còn lại. Nhưng sau vài năm chung sống, Vạn Ỷ Văn không có con, cặp đôi dần nảy sinh rạn nứt. Họ giờ đều có gia đình mới. Hình ảnh ký ức năm nào giờ chỉ còn là kỷ niệm một thời đã xa.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới