SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh gần đây của Lý Liên Kiệt bị lộ, dường như anh hồi phục thể trạng khá tốt

Thứ ba, 05/12/2023 10:30

Sau khi Lý Liên Kiệt xuất bản cuốn sách mới, những vấn đề liên quan tới sức khỏe, hôn nhân thậm chí là tài sản của anh đã trở thành tâm điểm quan tâm của mọi người.

Những bức ảnh gần đây của Lý Liên Kiệt đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Thông qua đó có thể thấy, sức khỏe của anh đã hồi phục khá tốt. Khuôn mặt anh tràn đầy năng lượng, không còn vẻ ngoài ốm yếu như trước. Có vẻ như sau khi ngừng đóng phim, cơ thể Lý Liên Kiệt đã có dấu hiệu chuyển biến tốt. Nhìn thoáng qua không ai nghĩ anh đã 60 tuổi, nhiều nhất trông nam diễn viên như mới 50 tuổi.

Sức khỏe của Lý Liên Kiệt dường như hồi phục khá tốt

Tuy tình trạng Lý Liên Kiệt đã khá hơn rất nhiều nhưng dân tình vẫn còn nhìn thấy những nếp nhăn nơi khóe mắt, mái tóc lốm đốm nhiều sợi bạc. Dù có giàu có đến đâu, Lý Liên Kiệt cũng không thể chống lại sự bào mòn của thời gian.

Đã gần 40 năm trong nghề, Lý Liên Kiệt năm nay bước sang tuổi lục tuần. Thời điểm ra mắt, anh chỉ là một người đam mê võ thuật và chưa từng nghĩ đến việc trở thành nghệ sĩ. Sau này, tình cờ bước lên màn ảnh rộng, những năm 1980, Lý Liên Kiệt trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm với "Thiếu Lâm Tự". Bộ phim đã khẳng định vị thế của anh trong làng giải trí suốt hàng chục năm.

Trên thực tế, sự nghiệp của Lý Liên Kiệt đạt đến đỉnh cao khi anh 30 tuổi. Vào thời điểm đó, Lý Liên Kiệt có cả thể lực lẫn năng lực cá nhân, những tác phẩm của anh liên tục phát sóng. Sau đấy, Lý Liên Kiệt chuyển đến Hollywood và dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, truyền hình nước ngoài, tuy độ nổi tiếng ngày càng tăng nhưng sức khỏe lại ngày càng sa sút.

Lý Liên Kiệt sau đó còn tiết lộ bản thân mắc bệnh cường giáp, cùng những chấn thương xương khớp như mắt cá chân, cổ tay, đau cột sống… do thời trẻ đóng nhiều cảnh hành động nguy hiểm. Năm 2019, Lý Liên Kiệt từng khiến người hâm mộ giật mình vì hình ảnh tiều tụy, già nua như ông già 80. Để trấn an công chúng, nam diễn viên cho biết đó là những tấm hình được chụp trong thời gian anh tu tập và đàm đạo về võ học truyền thống ở Tây Tạng.

Những năm gần đây, trên mạng ngày càng có nhiều tin đồn về Lý Liên Kiệt, phần lớn là về vấn đề sức khỏe của anh. Thậm chí, có nhiều tờ báo nước ngoài tung tin anh đã qua đời khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Tới giữa năm 2023, Lý Liên Kiệt tiếp tục đăng hình ảnh của mình cùng với gia đình tại Nepal. Anh cũng đã tham gia khóa tu cùng thiền sư Tây Tạng Yongey Mingyur Rinpoche - tác giả cuốn sách Sống một đời vui. Đi cùng Lý Liên Kiệt có vợ, cựu diễn viên Lợi Trí và con gái - Jada.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới