SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh gần đây của Thư Kỳ với khuôn mặt 'biến dạng', đầu bạc trắng, phải chăng cô không hạnh phúc sau 8 năm lấy chồng?

Thứ sáu, 13/09/2024 11:08

Ở tuổi 50, Thư Kỳ lộ rõ dấu hiệu lão hoá, đầu bạc trắng, khuôn mặt biến dạng. Tuy nhiên cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Nhắc đến nữ thần Hông Kông thì Thư Kỳ phải có tên trong danh sách. Sự bình tĩnh, tự tin, toả sáng và quyến rũ khi kết hợp lại với nhau có thể tổng hợp một phần vẻ đẹp của Thư Kỳ. Thế nhưng, những bức ảnh gần đây của Thư Kỳ ngay lập tức khiến dân tình xôn xao, bàn tán.

Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Thư Kỳ không còn xinh đẹp, hoàn hảo như gày nào, mà thay vào đó là khuôn mặt già nua cùng mái tóc bạc trắng. Trang phục cô mặc cũng khá bình dân. Một số cư dân mạng khó chấp nhận việc nữ thần của họ đã già đi. Họ cho rằng chắc chắn do cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Phùng Đức Luân không hạnh phúc nên mới biến mỹ nhân Hông Kông trở nên già nua. Một số khác lại phủ nhận, cho rằng những người nổi tiếng cũng là con người và việc tóc bạc là điều bình thường, vốn chi Thư Kỳ đã ở tuổi 50 không tránh khỏi việc bị thời gian tàn phá.

Thực tế, Thư Kỳ cố tình làm vậy để giữ cho mái tóc bạc của mình không bị nhuộm trong một bài đăng được chia sẻ trên weibo trước đó. Thậm chí, nữ diễn viên còn không né tránh những vết tàn nhang, chọn bình tĩnh đối mặt với sự lão hóa của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi sống thật với chính mình, vui vẻ và giản dị trong cuộc sống, tỏa sáng rực rỡ trong công việc và thể hiện những mặt tốt nhất của bản thân. Dẫu vậy, Thư Kỳ vẫn nghiêm khắc trong việc quản lý hình thể của mình với chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Ở tuổi 50, Thư Kỳ lộ rõ dấu hiệu lão hoá, đầu bạc trắng

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới