SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của con trai gốc Việt nhà Angelina Jolie

Thứ bảy, 27/07/2024 17:18

Pax Thiên, quý tử của nữ diễn viên "Ông bà Smith" nhận về nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, một số tấm hình của Pax Thiên đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình có thể thấy con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie mặc trang phục khỏe khoắn, đôi tóc giả, đeo kính tròn. Anh chàng trông hài hước và đáng yêu trước ống kính máy ảnh.

Một số hình ảnh hiếm có của Pax Thiên.

Ở một tấm hình khác, Pax lại gây chú ý vì diện mạo cực ngầu. Quý tử của Jolie mặc áo hoodie tông đỏ, đội mũ và đeo mặt nạ màu đen. Ngoài ra, Pax Thiên còn đứng bên cạnh một cô bạn gái xinh xắn khiến dân mạng không khỏi băn khoăn.

Netizen để lại nhiều bình luận dưới loạt ảnh hiếm của Pax Thiên. Họ bày tỏ: "Pax Thiên vừa dễ thương vừa cool ngầu", "Cậu con trai đáng đồng tiền bát gạo của Angelina Jolie", "Cô bé trong hình có phải bạn gái của Pax không?"...

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie được lòng người hâm mộ vì sự quan tâm đặc biệt dành cho mẹ nuôi và các anh chị em trong nhà.

Pax Thiên sinh tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi ở Việt Nam và sau đó hoàn tất thủ tục đưa Pax về xứ sở cờ hoa nuôi dưỡng. Vì được chăm sóc và giáo dục tốt mà anh chàng trưởng thành một cách tự tin, mạnh mẽ.

Ngoài việc hộ tống Angelina Jolie đi chơi, đi mua sắm, Pax Thiên còn hỗ trợ nhiệt tình cho mẹ nuôi trên phim trường và giúp cô xây dựng hãng thời trang. Được biết, công việc của Pax hiện tại là nghệ sĩ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật thị giác truyền thông hỗn hợp và truyền thông số.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới