SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh hiếm thời học sinh của Chương Tử Di, cô nàng đẹp bẩm sinh không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 21/09/2020 08:53

Ai cũng biết Chương Tử Di là một nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc của Trung Quốc, còn được gọi là "Chương quốc tế", không chỉ có danh tiếng cao trong làng giải trí trong nước, Chương Tử Di còn được giới giải trí nước ngoài đánh giá rất cao về tài năng và nhan sắc.

Có thể thấy, Chương Tử Di sơ hữu các đường nét trên gương mặt, đặc biệt là tỷ lệ khuôn mặt rất hoàn hảo và có khí chất cao quý, thanh tao, nét thanh tao của một mỹ nhân phương Đông.

Trên thực tế, công nghệ y học ngày nay ngày càng phát triển, trong làng giải trí, một số phụ nữ không tránh khỏi việc phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Tất nhiên, ngay cả khi trông đẹp sau khi phẫu thuật, nhưng có thể thấy, hình ảnh nguyên bản của Chương Tử Di khó ai có thể sánh bằng. Ngay cả với chính Chương Tử Di khi so sánh các bức ảnh cũ với ảnh mới, bạn cũng khó tìm ra sự khác biệt trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng chứng là khi xem những bức ảnh thời học sinh của Chương Tử Di, bạn sẽ biết đó là thật.

Chương Tử Di thời tiểu học (hiền lành và đáng yêu, nụ cười ngọt ngào).

Chương Tử Di thời trung học (mặc váy hồng xếp ly, cao ráo và trẻ trung).

Chương Tử Di thời đại học (gương mặt xinh đẹp, nền tảng diễn xuất vững chắc).

Có thể thấy qua những bức ảnh, các bức ảnh của Chương Tử Di ở mọi thời đại hầu như không có gì thay đổi và già đi. Giờ đây, Chương Tử Di không cần dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp diễn xuất, bởi dường như cô đã giành được nhiều giải thưởng khác nhau và không cần danh hiệu để chứng tỏ thực lực của mình.

Sau nhiều lần thất bại trong tình yêu, cuộc sống tình cảm của Chương Tử Di cuối cùng cũng mở ra thanh xuân, Uông Phong xuất hiện đúng lúc và đúng nơi. Hai người kết hôn sớm, nhưng cuộc hôn nhân này vẫn rất lạc quan trong những năm qua, Uông Phong đã chứng minh tình yêu của mình dành cho Chương Tử Di như một nàng công chúa bằng những hành động thiết thực.

Cuộc sống hôn nhân của cả hai rất hạnh phúc, Chương Tử Di đã dành tặng những lời "tốt đẹp" với Vương Phong, nhờ đó mà sự nghiệp và tình yêu gặt hái được nhiều điều hạnh phúc.

Có lẽ đây là số mệnh, nếu Chương Tử Di gả vào một gia đình giàu có, chắc gì đã tìm được hạnh phúc như ở bên Uông Phong. Vì vậy, mọi thứ đều là duyên phận, nên từ khi gặp nhau hãy trân trọng nhau!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới