SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh khiêu vũ nóng bỏng năm 19 tuổi của Lưu Diệc Phi được lan truyền rầm rộ, cô diện váy ngắn xinh đẹp, ánh mắt gây xao xuyến

Thứ sáu, 12/05/2023 23:11

Lưu Diệc Phi nổi tiếng cùng hình ảnh ngọc nữ trong sáng. Trong làng giải trí Hoa ngữ, cô được gọi với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”. Vào năm 19 tuổi, Lưu Diệc Phi gây thương nhớ với những hình ảnh như một nữ thần đang khiêu vũ.

Lưu Diệc Phi là ngôi sao được nhiều người vô cùng yêu thích, ngoại hình và khí chất “có một không hai” trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Vai diễn “Tiểu Long Nữ” có khí chất tiên tử trong bộ váy trắng ma mị khiến khán giả mê mẩn không thể nào quên. Đôi mắt biết nói, ngũ quan đẹp đỉnh cùng cách trang điểm ngọt ngào của nữ diễn viên đến giờ nhìn lại vẫn mê mẩn. Bộ phim này của Lưu Diệc Phi đã trở thành một tác phẩm kinh điển cho đến ngày nay.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi thời trẻ vẫn luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng công chúng. Xinh đẹp, ngọt ngào, trong sáng, cao ngạo... là những mỹ từ người ta dành tặng cho Lưu Diệc Phi thời thiếu nữ. Cô hoàn hảo trong mọi kiểu tóc và layout makeup.

Mới đây, những bức ảnh Lưu Diệc Phi nhảy múa trong chiếc váy ngắn khi cô mới 19 tuổi đã lan truyền chóng mặt. Cô diện chiếc váy ngắn xinh đến mức bật khóc, ánh mắt vô tư hồn nhiên của “thiên thần tỷ tỷ” khiến ai cũng phải rung động.

Trong ảnh, Lưu Diệc Phi mặc một chiếc váy ngắn đang nhảy múa trên sân khấu, khi đó cô mới 19 tuổi nhưng rất quyến rũ, gương mặt tự nhiên xinh đẹp như một khuôn mẫu, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng đủ khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải rung động.

Có ai để ý đến nam dancer phụ họa bên cạnh không? Hóa ra là Huỳnh Hiểu Minh, hai người họ thực sự giống một đôi “tiên đồng ngọc nữ”, Huỳnh Hiểu Minh nắm tay Lưu Diệc Phi, Lưu Diệc Phi nở nụ cười chào mọi người. Đường nét thanh tú và gương mặt xinh đẹp khiến cô giống như một “nữ thần” trên sân khấu. Sau khi nhìn thấy Lưu Diệc Phi thời trẻ như thế này, ai nấy cũng đều xuýt xoa, nhan sắc của tiên nữ quả thực không chê vào đâu được.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)