SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh siêu nhắng của Sao trong năm Quý Tỵ

Thứ ba, 04/02/2014 09:07

Dường như các sao trở thành “một con người khác” khiến người hâm mộ thích thú.

Năm Quý Tỵ qua rồi, nhưng dư âm của nó thì vẫn còn rất "nóng bỏng". Năm vừa qua các sao đã rất thành công trong công việc và tình cảm, bên cạnh những hình ảnh sang trọng, kiêu sa là những hình ảnh trái ngược hoàn toàn: Một vài phút giây nhí nhố, gương mặt mộc, và cả sự xuề xòa bất cẩn nữa. Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh thú vị này nhé!

Diễn viên, nhạc sĩ Tiến Minh đang được hóa trang thành Thiên Lôi trong Táo quân.

Vân Dung và Xuân Bắc say sưa tập mà không hề quan tâm đến mọi người xung quanh.

Đố các bạn biết đây là ai? Đó chính là Uyên Linh - Quán quân VietNam Idol của chúng ta đấy miệng thì cười, mắt nhắm tịt chắc không phải sợ hãi điều gì rồi mà chỉ muốn trêu mọi người thôi.

Phi Thanh Vân không ngại thể hiện tình cảm thắm thiết với Quang Hà, khi cô có ý định 'khóa môi' Quang Hà lại... nhăn mặt như đang 'chịu đựng'.

Đóng dấu độc quyền kiểu tự sướng của Noo Phước Thịnh: Chu môi, bĩu môi, lè lưỡi… không lẫn vào đâu được.

Trút bỏ những bộ cánh xẻ trên xẻ dưới, những bộ bikini nóng bỏng, Angela Phương Trinh  mắt liếc ngang, đầu bú xù trông “siêu ngố”.

Ăn uống, mát xa, nghỉ ngơi, tất tần tật Hà Hồ đều khoe với fan, trông chị ấy thật đáng yêu.

Mai Phương Thúy là hoa hậu thất thường trong cách ăn mặc, với tạo hình ở hai bức ảnh này trông cô không khác những cô gái bình thường là mấy.

Vô số những hình săm trên người đã khiến các fan choáng ngợp, bộ mặt “hình sự” này dường như Tuấn Hưng đang muốn “dọa nạt” ai đó.

Nhìn những bức ảnh này thì không ai nghĩ đây là một người mẫu nổi tiếng, Trang Trần  luôn có những hình ảnh khiến người khác giật mình.

Hà Anh mang cả cơm hộp lên máy bay nữa này.

Cô nàng Hoàng Thùy Linh này vẫn nhí nhố như học sinh cấp 3 ý, nếu không có chiếc khăn và túi sành điệu thì khối bạn nhầm.

Siêu mẫu Hoàng Yến còn chưa ra khỏi chăn, hình ảnh tự sướng này có vẻ phản tác dụng trông cô ấy rất mệt mỏi.

Cô nàng Hồng Quế đang nhăn mặt vì nắng, nhưng vẫn rất xinh tươi.

Mỹ Tâm luôn làm mặt nhăn và nghiêm trọng ngay cả ngoài đời hay trên ghế “nóng”.

Từ khi sinh con gái, siêu mẫu Thu Phương luôn xuất hiện mộc mạc giản dị, cô đang chu môi để bớt căng thẳng trong chuyến bay đầu tiên có cô con gái nhỏ.

Theo Baodatviet.vn