SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh sinh nhật lần thứ 3 của Louis trước khi đi học mẫu giáo siêu đáng yêu, càng lớn càng giống bố William

Thứ bảy, 24/04/2021 12:21

Ngày 23/4, con trai út của Hoàng tử William và Kate Middleton tổ chức sinh nhật 3 tuổi. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, vợ chồng William đã chia sẻ một bức ảnh dễ thương mới của Hoàng tử Louis.

Theo tin ngày 22 tháng 4 đưa tin, bức ảnh đáng yêu này được mẹ Kate chụp tại Cung điện Kensington vào ngày 21/4. Bé Louis đã bắt đầu cuộc sống mẫu giáo vào tuần này, học cùng trường mẫu giáo với chị gái, Công chúa Charlotte. Và bức ảnh dễ thương này được chụp vào ngày đầu tiên đi học của hoàng tử bé, trước khi đến trường mẫu giáo.

Mẹ phối đồ cho cậu con trai nhỏ với áo len xanh nước biển và quần đùi xanh nhạt. Với chiếc cặp nhỏ trên lưng, bé Louis ngồi trên chiếc xe đạp nhỏ màu đỏ có vẻ như đã sẵn sàng đến trường. Cậu bé rất hào hứng và chăm chú vào máy ảnh nở nụ cười thật tươi.

Bắt đầu từ những bức ảnh sinh nhật của Charlotte vào năm 2015, những bức ảnh chính thức của George, Charlotte và Louis được chụp bởi mẹ của cậu bé là Kate. Ngoài ra, tài khoản chính thức của Quan chức Hoàng gia Anh đã đăng ảnh Nữ hoàng Elizabeth II để tưởng nhớ Hoàng thân Philip đã khuất. Những bức ảnh chụp Hoàng thân Philip được bao quanh bởi 7 đứa cháu chắt đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc đều là của Kate.

Bức ảnh này được chụp vào năm 2018, khi bé Louis được khoảng 4 tháng tuổi. Bà cố đã bế bé Louis dễ thương và để bé ngồi trong lòng. Đây là lần đầu tiên Little Louis chụp một bức ảnh chính thức với bà cố và ông cố của mình.

Nụ cười rạng rỡ của cậu bé Louis đã làm ấm lòng biết bao người hâm mộ hoàng gia Anh.

Những bức ảnh dễ thương trong ngày sinh nhật một tuổi của cậu bé, trông mập mạp dễ thương với nụ cười siêu ngây thơ và lém lỉnh đã làm xiêu lòng biết bao cô gái trẻ.

Khi lên 2 tuổi, cậu bé dễ thương trong chiếc áo sơ mi ca rô kháu khỉnh dễ thương, biểu tượng nụ cười của cậu bé đã làm nức lòng cư dân mạng.

Bố William đã chụp một bức ảnh tương tự khi anh còn nhỏ, vào tháng 6 năm 1989, anh đã chụp ảnh xe đạp với Công nương Diana, Thái tử Charles và Hoàng tử Harry.

Nhiều người hâm mộ gia đình hoàng gia cho rằng cậu bé Louis trông rất giống ông nội và mẹ Kate một số bạn bè khác lại cho rằng cậu bé đã trưởng thành rất nhiều và chụp ảnh chung với bố, trông giống bố hơn.

Mẹ Kate khi còn nhỏ

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)