SAO » Chuyện làng sao

Những 'bức ảnh thời thơ ấu' của 14 nam diễn viên điện ảnh Hong Kong, có khoảng cách chênh lệch quá lớn giữa hiện tại và quá khứ

Thứ năm, 12/08/2021 07:06

Thời gian là con dao hai lưỡi, khi còn bé tôi là một cậu bé khôi ngô, nhưng khi lớn lên có thể trở thành “xấu xí”. Hôm nay, chúng ta hãy cùng xem lại những bức ảnh thời thơ ấu của mười thiên vương điện ảnh hàng đầu Hong Kong, bạn nghĩ ai là người đã thay đổi nhiều nhất?

1. Lưu Đức Hoa

Khi còn nhỏ, Lưu Đức Hoa có một kiểu tóc đẹp trai và quyến rũ, kiểu tóc của anh ấy hiện nay càng hợp mốt hơn. Bây giờ, anh đã 57 tuổi, cảm thấy mình ngày càng già đi, nhưng sức hút không hề giảm đi mà ngày càng hấp dẫn.

2. Quách Phú Thành

Khi còn nhỏ, gương mặt của Quách Phú Thành trông giống như một hoàng tử của triều đại nhà Thanh, ngoại trừ hình dáng khuôn mặt, chiếc mũi cao hơn ba phần, các đường nét trên khuôn mặt cũng không có nhiều thay đổi. Là ca sĩ nổi tiếng và vũ đạo giỏi ở Trung Quốc, sau khi ra nhập làng giải trí anh chủ yếu tập trung vào ca hát và hòa nhạc, hiện tại anh chủ yếu đóng phim.

3. Lê Minh

Từ những bức ảnh thời thơ ấu của Lê Minh, không khó để nhận thấy khi còn nhỏ anh là một cậu bé đẹp trai, ngoan ngoãn, ngày nay gương mặt phúc hậu hơn nhưng vẫn là một anh chàng điển trai như xưa. Lê Minh thuộc hạng thấp nhất trong Tứ Thiên Vương, có ít tác phẩm nhất trong những năm gần đây, nhưng anh ấy cũng có tham gia một số chương trình tạp kỹ.

4. Trương Học Hữu

Trương Học Hữu thời thơ ấu với khuôn miệng cười, không có gì lạ khi một số vai diễn trong phim của anh lại hài hước đến vậy. Anh luôn có ý thức về gia đình nhiều hơn, và bây giờ cơ bản là làm phim hoặc tổ chức các buổi hòa nhạc đều đặn. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của anh ấy không được giải Kim Mã công nhận nhưng anh ấy vẫn giành được ngôi sao điện ảnh quốc tế

5. Châu Nhuận Phát

Châu Nhuận Phát thể hiện gương mặt độc đoán khi còn nhỏ, có cảm giác ai chọc tức tôi là tôi đánh.

6. Thành Long

Thành Long đã học tập và sống trong một đoàn kịch khi còn nhỏ, và kỹ năng của anh ấy đã được tiếp thu vào thời điểm đó. Bây giờ, mặc dù các bộ phim hành động của Thành Long không còn quá đỉnh, tuy nhiên, không bị trùng.

7. Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì sinh ra ở huyện nghèo, cha mẹ anh ly hôn khi anh mới 7 tuổi và cuộc sống thời thơ ấu của anh đã được thể hiện rõ ràng. Thật không ngờ, một cậu bé không mấy hạnh phúc như vậy sau này lại trở thành vua phim hài.

8. Trương Gia Huy

Thời thơ ấu, Trương Gia Huy có thể được coi là một thiên kim tiểu thư với đôi mắt siêu dễ thương.

9. Trương Quốc Vinh

Trương Quốc Vinh khi còn nhỏ là một hoàng tử bé, với đôi mắt sắc lạnh, có thể gọi là một cậu bé đẹp trai, càng lớn lên càng có khí chất hơn. Dù anh đã rời xa chúng tôi, nhưng sự xuất hiện và tiếng hát của anh ấy sẽ luôn ở trong trái tim chúng tôi.

10. Hồng Kim Bảo

Về cơ bản, ngoại hình của Hồng Kim Bảo vẫn giống như khi anh ấy còn nhỏ. Chỉ là anh cả Hồng Kim Bảo bây giờ béo hơn, nhưng anh ấy vẫn là người đàn ông béo khỏe mà chúng tôi thích.

11. Lương Triều Vỹ

Những bức ảnh thời thơ ấu của Lương Triều Vỹ có vẻ hiền lành và nhút nhát, mặc dù Lương Triều Vỹ đã thể hiện rất nhiều hình ảnh trên màn ảnh, một diễn viên thực lực. Nhưng Lương Triều Vỹ ngoài đời là một người như vậy, không nhiều lời.

12. Huỳnh Thu Sinh

Huỳnh Thu Sinh là người lai Trung - Anh, tuy không thuộc dạng đẹp trai nhưng Huỳnh Thu Sinh hồi nhỏ trông chẳng khác gì anh trai ngoại quốc. Ở thời đại mà không phải cứ ăn ảnh là được, những người có kỹ năng diễn xuất đương nhiên đã kiếm được tiền.

13. Tăng Chí Vĩ

Từ những bức ảnh của Tăng Chí Vĩ khi còn nhỏ, không khó để nhận ra nam diễn viên gầy gò, chiều cao bình thường. Tuy nhiên, có lẽ Thượng đế đã gieo mầm phát triển vào thân hình, và trở thành anh chàng mập mạp dễ thương trong những bộ phim Hong Kong thuở ban đầu, và sau này anh trở thành một ông chủ da đen oai phong hiếm có trong phim Hong Kong.

14. Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong khó có thể nghĩ rằng không đẹp trai, một đứa trẻ như vậy đã được định sẵn là một ngôi sao lớn khi sinh ra. Tạ Đình Phong đã có những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp phát triển ca sĩ, điện ảnh và truyền hình, năm 2011, anh đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Image Award cho bộ phim "Informant".

Chà, sau khi đọc những bức ảnh thời thơ ấu của 14 nhân vật nổi tiếng trong làng điện ảnh Hong Kong này, không cần nhìn tên thì ai cũng có thể nhận ra họ phải không?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới