SAO » Chuyện làng sao

Những bức ảnh thuở ban đầu của sao Hoa ngữ: Lâm Tâm Như cười rất ngọt, Phạm Băng Băng thích tết tóc bím

Thứ sáu, 25/09/2020 06:31

Hầu hết những sao hoa ngữ này đều là những người đẹp thực sự, và các đường nét trên khuôn mặt của họ rất nổi bật ngay từ những ngày trẻ mới vào nghề.

Lâm Tâm Như

Những năm đầu, Lâm Tâm Như rất trong sáng, với đôi mắt to, chiếc mũi nhỏ và khuôn mặt trái xoan, ai nhìn cũng thấy rất dễ thương. Không có gì lạ khi nhà sản xuất phim Quỳnh Giao thích cô ấy.

Vì lúc đó hình tượng của cô rất hợp với khí chất của những nhân vật này. Ứng xử tốt, hiểu biết tốt, cư xử tốt. Khi cười Lâm Tâm Như rất ngọt ngào, nhiều người rất thích lông mày của cô khi cong lên, rất ưa nhìn.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một ngôi sao đang lên. Hình ảnh thuở ban đầu của cô ấy cũng rất truyền cảm hứng. Sự nghiệp của cô ấy bắt đầu từ một trợ lý bán hàng cho đến thành công ngày hôm nay, chúng ta đều nhìn thấy sự chăm chỉ và tài năng qua các diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Những bức ảnh thuở ban đầu của cô ấy thực ra không quá xuất sắc, thậm chí còn mộc mạc như những cô gái xinh xắn thường thấy.

Nhìn Triệu Lệ Dĩnh bây giờ, cô xinh đẹp và tự tin hơn xưa.

Triệu Vy

Triệu Vy khi mới ra mắt khán giả có lẽ là nữ thần trong tâm trí của nhiều chàng trai, cô ấy xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời.

Với một cô gái có đôi mắt to và tính cách thông minh, không có gì lạ khi Huỳnh Hiểu Minh đã bị thu hút và ám ảnh suốt nhiều năm.

Dù không thể là người yêu, nhưng tình bạn của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vẫn tồn tại.

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ cũng có nét mặt tự nhiên, tuy rằng lông mày nhạt nhưng tính tình lại rất tốt, từ tiểu học cô đã rất giỏi khiêu vũ. Tính khí "không kiêu ngạo hay hấp tấp" là những từ mà người khác miêu tả về cô ấy.

Cô nàng có vẻ khá im hơi lặng tiếng trong làng giải trí, không có quảng cáo rầm rộ, cũng chẳng có ma mị, lần duy nhất khiến tên tuổi của cô gây chấn động địa cầu là khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Hứa Khải (Phó Hằng trong Diên Hi công lược).

Trương Vũ Kỳ thời mới vào nghề mắt một mí không xinh đẹp như bây giờ, nhưng cũng rất khác biệt. Có thông tin cho rằng Trương Vũ Kỳ cắt mí mắt.

Bạn nghĩ cô ấy trông đẹp với đôi mắt một mí hay mắt hai mí? Thực ra, tôi nghĩ mắt hai mí đẹp hơn, nhưng nét mặt ban đầu không xấu, là gương mặt có cá tính.

Phạm Băng Băng

Những bức ảnh thuở ban đầu của Phạm Băng Băng rất tròn trịa, những năm đầu cô có vẻ thích tết tóc bím, có lẽ là do lượng tóc dày. Nhiều năm sau, chúng ta đều trầm trồ về nhan sắc của Phạm Băng Băng, nhưng khi cô ấy mới xuất hiện, quả thực không bằng Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Châu Đông Vũ

Khi mới vào nghề, Châu Đông Vũ mắt sưng vù, sau này giảm cân nhiều, mỡ trên mí mắt biến mất, cả người đẹp hơn rất nhiều.

Đường Yên

Phong cách của Đường Yên không thay đổi nhiều trong những năm qua, cô luôn thích phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, công chúa.

Đường Yên cũng có tính cách như vậy sau mười năm, nếu bạn nhìn kỹ cuộc phỏng vấn của cô ấy, bạn sẽ thấy rằng cô ấy luôn là một người cá tính.

Lưu Diệc Phi

Những bức hình thuở ban đầu của Lưu Diệc Phi rất đẹp, với đường nét khuôn mặt mịn màng, lông mày đẹp như vẽ, quả thật là một gương mặt đẹp trong sáng.

Hầu hết các sao nữ thực sự rất đẹp. Những bức ảnh cũ của họ đều là những dấu chấm than tuyệt vời. Bạn có công nhận?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới