SAO » Chuyện làng sao

Những bức hình gây xôn xao của người con được cho là sẽ thừa kế khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Angelina Jolie

Chủ nhật, 07/07/2024 21:15

Maddox, con trai nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên Angelina Jolie liên tục bị rò rỉ những hình ảnh kém duyên trên mạng xã hội.

Gần đây, trên mạng xuất hiện một số hình ảnh và clip hiếm hoi của Maddox. Có thể thấy cậu cả nhà Angelina Jolie vén áo khoe cơ thể và thoải mái uống cạn một chai đồ uống có cồn. Trước đó anh chàng từng để lộ tấm hình hút thuốc bằng mũi gây tranh cãi.

Maddox bị rò rỉ hình ảnh vén áo khoe cơ thể và uống đồ có cồn.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi thấy Maddox hoàn toàn khác so với lúc xuất hiện bên cạnh mẹ Angelina và các anh chị em trong gia đình. Netizen bày tỏ: "Nốc hết cả chai như vậy thì đủ hiểu", "Thanh niên không nên sa đà vào hơi men và thuốc lá", "Từ trước đến nay không mấy thiện cảm với anh chàng này", "Đây là cậu con bị Brad Pitt say xỉn thượng cẳng chân hạ cẳng tay trên máy bay riêng cách đây 8 năm"...

Trước đó cậu cả, người được cho sẽ thừa kế khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Angelina Jolie từng lộ ảnh hút thuốc lá bằng mũi.

Maddox là con nuôi gốc Campuchia của Angelina Jolie. Anh chàng cũng là một trong những nguyên nhân khiến Angelina quyết định ly hôn với Brad Pitt. Được biết trên máy bay năm 2016, Brad lúc có hơi men đã tác động vật lý với Maddox. Chính sự việc trên đã khiến hôn nhân giữa Jolie và Pitt tan vỡ.

Sau khi tốt nghiệp trung học tại Mỹ, Maddox đã quyết định sang Hàn Quốc học Đại học. Cậu cả của Angelina theo học ngành Hóa sinh ở Đại học Yonsei. Kể từ khi là sinh viên, Maddox dành thời gian trau dồi kiến thức. Anh chàng thỉnh thoảng tham gia sự kiện cùng Angelina hay hỗ trợ mẹ nuôi trên phim trường.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới