SAO » Chuyện làng sao

Những ca sĩ có ngoại hình và giọng hát tựa 'khủng long'

Thứ hai, 17/08/2015 20:38

Ca sĩ Siu Black, Bích Ngọc, Phương Anh và Xuân Nghi là những giọng ca đầy nội lực tương xứng với thân hình 'khủng long' của mình. 4 ca sĩ đã tạo nên dấu ấn khó phai.

Ca sĩ Siu Black, Phương Anh Idol, Xuân Nghi The Voice hay mới nhất là Á quân "Vietnam Idol 2015" Bích Ngọc chính là những giọng ca được đông đảo khán giả mến mộ bởi họ sở hữu giọng hát cực "khủng" đầy nội lực. Bên cạnh đó, những nữ ca sĩ này còn có một điểm chung là thân hình "khủng", giống như giọng hát mà họ may mắn sở hữu.

1. Siu Black

Khi nhắc đến những nữ ca sĩ sở hữu giọng hát lẫn ngoại hình "khủng", đại đa số khán giả yêu nhạc sẽ nghĩ ngay đến Siu Black - "họa mi của núi rừng Tây Nguyên". Giọng hát mạnh mẽ, đầy máu lửa cùng phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng không thể lẫn lộn của Siu Black đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Ca sĩ Siu Black sở hữu ngoại hình và giọng hát được ví như 'khủng long'

Không có lợi thế về ngoại hình, nhưng chính sự nhiệt tình, tự tin và hết mình trong lối trình diễn cùng với giọng ca vô cùng đẹp của Siu Black đã tạo nên sức hút mạnh mẽ. "Ngọn lửa cao nguyên", "Ly cà phê ban mê" hay "Đôi mắt Pleiku" chính là những bài hát ghi dấu ấn đậm nét bởi giọng ca Siu Black.

Siu Black luôn thổi bùng sân khấu bởi nguồn năng lượng và giọng hát nội lực

2. Bích Ngọc

"Vietnam Idol 2015" được đánh giá rất thành công khi đã phát hiện ra nhiều nhân tố đặc biệt, nổi bật trong số đó là Bích Ngọc. Mặc dù không giành được ngôi vị quán quân, nhưng cô gái mũm mĩm này được cả ban giám khảo lẫn đông đảo khán giả đánh giá cao về giọng hát.

Bích Ngọc là thí sinh có giọng hát khủng nhất 'Vietnam Idol 2015'

Trong đêm chung kết, ca sĩ Thanh Lam đã dành lời khen cho cả hai phần trình diễn của Bích Ngọc. Giọng hát của Bích Ngọc được nhận xét là đã chạm tới trái tim, và dù cho sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng Bích Ngọc vẫn rất máu lửa và sôi động trên sân khấu.

Giám khảo cho rằng, giọng hát của Bích Ngọc mãnh liệt, làm lay động được trái tim người nghe

Giám khảo Thanh Bùi thì nhận xét Bích Ngọc hát rất sâu sắc, màn trình diễn khá chuyên nghiệp, lay động được trái tim người nghe.

3. Phương Anh Idol

Phương Anh tham gia "Vietnam Idol 2010" và trong năm đó ca sĩ Siu Black cũng làm giám khảo. Sở hữu giọng hát mạnh mẽ, nội lực nhưng lại hết sức nồng nàn, cùng với thân hình mang những nét tương đồng với giám khảo Siu Black, Phương Anh được khán giả đặt cho biệt danh là "Siu con".

Phương Anh Idol được mệnh danh là "Siu con"

Mặc dù dừng chân ở top 10, nhưng Phương Anh chính là một trong những cái tên thành công, còn được khán giả nhớ đến và đi được những quãng đường dài trong âm nhạc sau cuộc thi, tất cả đều là nhờ giọng hát.

Phương Anh Idol luôn cháy hết mình trên sân khấu

Mới đây, Phương Anh chia sẻ cô đang nỗ lực giảm cân và rèn luyện thêm khả năng vũ đạo. Phương Anh muốn hoàn thiện mình hơn trong mắt khán giả.

Phương Anh đang nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh của mình hơn

4. Xuân Nghi

Tại cuộc thi "Giọng hát Việt 2012", Xuân Nghi được ví như "chiến binh khủng long" mạnh mẽ của đội Mr. Đàm vì ngoài giọng hát cực tốt, cô còn sở hữu thân hình khá "đồ sộ". Và không nằm ngoài dự đoán của số đông, Xuân Nghi chính là cô học trò cuối cùng mà Mr. Đàm lựa chọn để "chiến đấu" với các đội khác trong đêm chung kết.

Xuân Nghi là một ca sĩ sở hữu ngoại hình và giọng hát "khủng"

Thời gian gần đây, Xuân Nghi làm công chúng bất ngờ khi xuất hiện trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới, vóc dáng đẹp và thon thả hơn. Cô đang muốn hoàn thiện và làm mới bản thân mình để chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Xuân Nghi cũng đang từng bước thay đổi hình ảnh

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)