SAO » Chuyện làng sao

Những "cái... ngắn nhất" của sao Việt (P.1)

Thứ hai, 02/01/2012 22:21

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh những cái... dài nhất, sao Việt còn có những cái... ngắn nhất! Tưởng chừng như rất lạ, nhưng khi khám phá bạn sẽ thấy nhiều thứ rất đặc biệt từ các sao.

Phan Đinh Tùng: "Nam ca sỹ có mái tóc ngắn nhất = 0"

Phan Đinh Tùng, cựu thành viên nhóm nhạc MTV đình đám một thời sở hữu cái đầu "trọc lóc" với mái tóc = 0. Đi đâu, anh cũng mang theo chiếc khăn bên mình. Đấy là những chiếc khăn do fans hâm mộ, bạn bè hay người yêu mua tặng. Giọng ca "Cào cào lá tre" có rất nhiều những chiếc khăn như thế với chỉ một nhiệm vụ "bịt cái đầu trọc". Cách đây chưa lâu, nam ca sỹ trọc đầu vừa mới đính hôn với nữ ca sỹ Thái Ngọc Bích và đám cưới của họ sẽ diễn ra trong năm nay.

"Chú tiểu" Phan Đinh Tùng

Bảo Trúc "đầu trọc" : "Bí danh đã nói lên tất cả!"

Hy sinh mái tóc để vào vai hầm hố, bụi đời trong bộ phim "Người mẫu", vai diễn rất thành công cùng hình tượng cô gái "đầu trọc" đã ám lấy người đẹp Bảo Trúc. Và từ bấy đến giờ, hai từ "đầu trọc" đã gắn với nghệ danh của người đẹp. Nó đã trở thành một thương hiệu, được đăng kí độc quyền bởi Bảo Trúc. Vai chính trong phim "Cột mốc 23" cũng thêm một lần ghim cái tên Bảo Trúc vào bộ nhớ của khán giả Việt. Và cách đây hơn một tháng, cô người mẫu ít tóc này đã lên xe hoa, một đám cưới gây bất ngờ cho rất nhiều người hâm mộ...

"Mái tóc ngắn nhất" - Không sao nào dám đọ... tóc với Bảo Trúc

Hiếu Hiền: "Cặp chân củn và đáng yêu nhất"

Với chiều cao chưa đến 1m50, diễn viên Hiếu Hiền "độc cô cầu bại" trong làng sao nam của showbiz Việt về danh hiệu "cặp chân ngắn nhất". Nhưng quả thật, đấy là cặp chân biết nói, biết hát và biết tấu hài. Những bước đi đặc trưng của anh Hiếu Hiền trong "Bỗng dưng muốn khóc", trong "Bẫy rồng", trong "Công chúa teen và ngũ hổ tướng", trong "Hotboy nổi loạn"... và rất nhiều bộ phim, vở kịch, tiểu phẩm hài vui nhộn khác đã khắc sâu vào tâm trí người hâm mộ. Cặp chân ấy tuy không dài lắm nhưng lại là đáng yêu nhất!

Hiếu Hiền sở hữu đôi chân biết hát...

Cuộc hôn nhân ngắn nhất: "Kim Hiền - DJ Phong, ly hôn sau 2 tháng"

Nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp của "Dốc tình" Kim Hiền chia tay chồng DJ Phong sau ngày cưới đúng hai tháng. Một sự đổ vỡ chớp nhoáng hiếm có trong làng showbiz Việt. Dù cả hai đã yêu nhau và chung sống suốt 5 năm, có với nhau cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu Sonic. Nhưng sau đám cưới không lâu, rộ lên tin đồn rạn nứt và kết quả là cuộc hôn nhân kết thúc nhanh chóng, gây bất ngờ cho bạn bè, đồng nghiệp cũng như đông đảo người hâm mộ. Kim Hiền là một người phụ nữ mạnh mẽ, sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô rất nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục vững bước trên con đường nghệ thuật. Niềm đam mê đã đem đến cho nữ diễn viên rất nhiều hạnh phúc và cũng không ít khổ đau...

Cặp đôi Kim Hiền - DJ Phong, ly hôn sau ngày cưới đúng 2 tháng

"Tim": Nam ca sỹ có nghệ danh ngắn nhất

Chỉ với 3 kí tự, Tim - chàng ca sỹ sở hữu cái nghệ danh độc và ngắn nhất trong làng nhạc Việt. Chỉ cần thoáng qua ai cũng có thể nhớ được. Tim phải chăng là nam ca sỹ muốn nói rằng, anh hát bằng cả trái tim và làm nghệ thuật cũng bằng chính trái tim mình. Tim tạo dựng được tên tuổi qua ca khúc hit "Một vòng trái đất" song ca với Minh Hằng cách đây hơn 3 năm. Anh là một ca sỹ, diễn viên khá đa năng trong làng giải trí Việt và có một số lượng fan club trẻ khá hùng hậu.

"Tim" - Nghệ danh ngắn nhất

Sở hữu nhiều trang phục ngắn nhất trên sân khấu: "Nữ hoàng sexy Thu Minh"

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, các sao Việt cũng bị ảnh hưởng rất nhiều khi họ hầu hết chỉ đủ khả năng vận lên mình những bộ trang phục "không thể ngắn hơn" được nữa làm đau mắt người hâm mộ. Nhưng, để nói ai là người sở hữu danh hiệu "thời trang ngắn nhất" cũng rất khó, vì sao nào cũng chẳng chịu kém cạnh nhau về khoản này. Thu Minh - "Nữ hoàng sexy" của làng nhạc Việt là nổi trội hơn cả. Vương hiệu mà giới truyền thông xưng tụng cũng đủ để nói lên vấn đề "ngắn - dài" này. Đã từ lâu, sexy là định hướng mà nữ ca sỹ Thu Minh theo đuổi để tạo nên tên tuổi của riêng mình và cái sexy của chị không hề xấu, nó đẹp bởi chị có một thân hình nóng bỏng, quyến rũ và tuyệt đẹp!

 

Phạm Văn Quyến: "Hào quang ngắn nhất"

Cựu cầu thủ của đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam Phạm Văn Quyến là một ngôi sao đình đám trong làng thể thao cách đây khoảng 6-7 năm, trước ngày anh bị dính nghi án bán độ. Nổi lên từ bóng đá trẻ tại Sông Lam Nghệ An, sau đó bằng tài năng thiên phú, Quyến lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch. Liền sau đó được gọi vào các đội tuyển U của bóng đá nước nhà và anh đã có những tháng năm tươi đẹp trong màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Đã từng ghi được rất nhiều bàn thắng quý giá, quan trọng, là cái tên được hâm mộ nhất, kì vọng và ca tụng nhiều nhất. Nhưng, mọi thứ đã đổ vỡ sau cái ngày Phạm Văn Quyến có tên trong danh sách cầu thủ bán độ. Thay vì tỏa sáng cùng hào quang sân cỏ, anh âm thầm bóc lịch trong nhà tù, ngậm ngùi tiếc nuối cho những ngày đã qua...

Hào quang thuở nào, bây giờ còn đang ở... một nơi xa lắm!

Khi mãn hạn thì Quyến đã ở bên kia sườn dốc cuộc đời cầu thủ. Gương tày liếp của anh rất đáng để cho các thế hệ cầu thủ trẻ sau này nhìn vào mà lảng tránh... Hào quang chỉ đến khi ta chân thành và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo!

Hoàng Lê (TH)