SAO » Chuyện làng sao

Những căn bệnh oái ăm đang xâm chiếm showbiz Việt

Thứ hai, 05/11/2012 14:52

Có rất nhiều ca sĩ, diễn viên, Hoa hậu nổi tiếng của Việt Nam đã và đang gồng mình chống chọi với những căn bệnh quái ác.

Wanbi Tuấn Anh bị u tuyến yên

Thời gian gần đây cả giới showbiz Việt cũng như đông đảo người hâm mộ đều nghẹn ngào khi biết tin ca sĩ Wanbi Tuấn Anh bị mắc bệnh hiểm nghèo. Trước sự quan tâm của bạn bè và người thân, Wanbi đang từng bước vượt qua căn bệnh u tuyến yên có nguy cơ cướp đi ánh sáng của anh.

Ưng Hoàng Phúc bị thoát vị đĩa đệm

Đang ở trong đỉnh cao phong độ, Ưng Hoàng Phúc đã phải đột ngột tạm lui vào hậu trường để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm. Sau khi quyết tâm sang Singapore điều trị, sức khỏe của anh đã có dấu hiệu phục hồi tốt nhưng nhớ lại quãng thời gian nằm viện, ca sĩ của Tôi đi tìm tôi chia sẻ rằng đã có lúc anh muốn gục ngã vì phải đối mặt với rủi ro phải ngồi xe lăn mãi mãi.

Sỹ Luân bị mất trí nhớ

Chàng nhạc sĩ tài hoa từng gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến phần đầu bị chấn thương nặng dẫn tới hiện tượng mất trí nhớ hơn một năm trời. Tuy nhiên, thật may mắn khi giờ đây chàng nhạc sĩ của Mắt nai cha cha cha đã lấy lại được trí nhớ và tiếp tục sáng tác những ca khúc hay cho làng nhạc Việt Nam. 

Kim Phượng bị ung thư vú

Bà trùm xã hội đen Phượng Đê của Không chùn bước đã từng trải qua những ngày tuyệt vọng vì căn bệnh hiểm nghèo – ung thư vú. Chính căn bệnh này đã từng làm dập tắt hi vọng được làm mẹ của Kim Phượng. Hiện tại Kim Phượng đã hoàn thành quá trình chữa trị nhưng cứ 6 tháng cô lại phải đến bệnh viện kiểm tra một lần.

Anh Vũ bị ung thư đại tràng

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, diễn viên hài Anh Vũ luôn mang lại tiếng cười cho mọi người bởi khuôn mặt rạng rỡ và những câu tấu hài vui nhộn. Tuy nhiên, đằng sau những nụ cười đó là cả một ý chí quyết tâm đối mặt với bệnh tật của Anh Vũ. Tính đến nay Anh Vũ đã có hơn 10 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và căn bệnh lạ

Theo lời kể của người thân trong gia đình, khi vừa mới lọt lòng, Huyền thường xuyên lên cơn co giật khiến bố mẹ cô năm lần bảy lượt mang cô tới bệnh viện. Nhưng oái ăm thay, bệnh viện cũng không thể chữa trị nổi căn bệnh lạ lùng này.  Thật may mắn khi cuối cùng, gia đình cô gặp được một người phụ nữ tốt bụng và cứu sống cô bằng một bài thuốc gia truyền. Cũng nhờ có lần may mắn thoát chết đó mà Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có được đức tin mãnh liệt vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Lều Phương Anh phải ngồi xe lăn

Từ khi còn nhỏ, nữ ca sĩ của Vietnam Idol mùa 2010 từng gặp phải một tai nạn giao thông khiến cô bị gãy chân và phải ngồi xe lăn trong một thời gian dài. Cho đến bây giờ nhớ lại, Phương Anh vẫn cảm nhận được quãng thời gian đó khó khăn đến mức nào và di chứng của vụ tai nạn đó vẫn còn tồn tại với vết sẹo dài gần 20 cm ở đầu gối.

Phạm Quỳnh Anh bị u dạ dày

Đến giờ bà mẹ trẻ Phạm Quỳnh Anh vẫn không thể quên được cảm giác rụng rời chân tay khi nhận được kết quả xét nghiệm dạ dày có một khối u khá lớn. Ngay lúc đó, Quỳnh Anh như sụp đổ hoàn toàn và thậm chí còn nghĩ tới tang lễ. Tuy nhiên, thật may cho cô khi khối u là lành tính và đã dùng phương pháp mổ nội soi thành công. 

Nguyệt Anh hơn 1 năm bị mất giọng

Cựu thành viên nhóm Con Gái, Nguyệt Anh bắt đầu bằng sự nghiệp solo để dành dụm tiền làm album nhưng không may cho cô, khi sắp đạt được mục đích thì cô phát hiện ra mình có vấn đề về cổ họng và có nguy cơ bị mất giọng hoàn toàn. Để tìm lại giọng hát của mình Nguyệt Anh đã phải trải qua hơn 1 năm chữa trị đầy mệt mỏi và tuyệt vọng.

TTVN