SAO » Chuyện làng sao

Những cặp anh, chị em nhà sao nổi tiếng nhất showbiz Việt

Thứ bảy, 07/07/2012 18:59

(Ngoisao.vn) – Họ đều là những cặp anh, chị em đầy tài năng, nổi tiếng và được công chúng mến mộ.

Lê Vân – Lê Khanh – Lê Vi.

Cả ba cô con gái của NSND Trần Tiến và NSƯT Lê Mai đều nổi tiếng xinh đẹp và có tài. Lê Vân, Lê Khanh, Lê Vi được biết đến với tư cách là những diễn viên điện ảnh, diễn viên múa tài năng trong giới nghệ sỹ.

Ba chị em Lê Vân - Lê Khanh - Lê Vi đều nổi tiếng xinh đẹp và tài năng.

Ngọc Châu – Khánh Linh

Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc nên cả hai anh em Ngọc ChâuKhánh Linh đều có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt và sớm bộc lộ tài năng ở lĩnh vực này.

Nhạc sỹ Ngọc Châu được biết đến nhiều qua những ca khúc trữ tình, sâu lắng.

Trong khi đó, cô em Khánh Linh lại thành công ở lĩnh vực ca hát.

Ngọc Châu được biết đến với tư cách là một nhạc sỹ thành công với những ca khúc trữ tình, sâu lắng. Còn Khánh Linh lại chinh phục khán giả bằng giọng ca thánh thót, trong trẻo.

Thanh Thảo – Thụy Anh

“Búp bê” Thanh Thảo được xem là một trong những ca sỹ đa tài của showbiz Việt. Bên cạnh khả năng ca hát, cô còn khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh với cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị của Music Box Entertainment. Sau một số tranh chấp, Thanh Thảo đã thành lập một công ty mới mang tên Thanh Thảo Production và tự mình hoạt động riêng lẻ.

Chị em Thanh Thảo - Thụy Anh cũng là những cái tên nổi tiếng trong làng nhạc.

Trong khi đó, cô em Thụy Anh cũng nổi tiếng không kém trong lĩnh vực âm nhạc. Sau những scandal ồn ào với Ngô Kiến Huy, hiện tại cô đã lấy lại tinh thần và tập trung vào việc quản lý cho công ty giải trí của chị.

Lưu Hương Giang – Lưu Thiên Hương

Hai chị em Lưu Hương Giang có ngoại hình khá giống nhau. Tuy nhiên, trong khi Lưu Hương Giang đi theo con đường ca hát và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực này thì Lưu Thiên Hương lại chú tâm vào việc sáng tác. Cả hai đều nổi tiếng và là những cái tên nghệ sỹ được mến mộ của làng nhạc Việt.

Lưu Hương Giang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát.

Lưu Thiên Hương được biết đến với tư cách là một nhạc sỹ tài năng.

Cẩm Ly – Minh Tuyết – Hà Phương

Ba chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương đều thành danh, dấn thân vào showbiz nhưng không hề vướng scandal. Trong khi Cẩm Ly thành công với phong cách trữ tình, mang đậm âm hưởng dân ca thì Minh Tuyết và Hà Phương lại tạo được nhiều dấu ấn ở hải ngoại với phong cách trình diễn gợi cảm và không kém phần sôi động.

Ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương đều nổi tiếng và không vướng scandal.

Tấn Bo – Tấn Beo

Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nghệ sỹ Tấn BoTấn Beo được biết đến với tư cách là những nghệ sỹ hài nổi tiếng và thành công. Ngoài lĩnh vực sân khấu, nghệ sỹ Tấn Beo còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Danh hài Tấn Bo và Tấn Beo trên sân khấu.

Hạ Vy – Vy Hạnh

Người mẫu Hạ Vy từ lâu đã được biết đến là một gương mặt cá tính của sàn diễn thủ đô. Sau nhiều năm "chinh chiến", tới nay, Hạ Vy cùng chồng và chị gái là cựu người mẫu Vy Hạnh quản lý công ty người mẫu Venus miền Bắc. Cô chính là người đã phát hiện ra hàng loạt các gương mặt người mẫu triển vọng của làng mẫu Việt.

Chị em Vy Hạnh - Hạ Vy là những cái tên nổi bật trong làng mẫu.

Phan Anh – Tuấn Tú

Mặc dù không phải là cái tên hot ở làng nhạc trong nước nhưng Phan Anh lại khá nổi tiếng ở thị trường hải ngoại. Khác với anh trai, Tuấn Tú “trung thành” với sự nghiệp MC và “lấn sân” sang điện ảnh với nhiều vai diễn khá thành công.

Hai anh em Phan Anh và Tuấn Tú có ngoại hình khá giống nhau.

Yến Trang – Yến Nhi

Sau khi tách khỏi nhóm Mây Trắng, Yến Trang gây ấn tượng mạnh với phong cách trình diễn gợi cảm, bốc lửa. Tuy không nổi tiếng bằng chị, nhưng Yến Nhi cũng chứng tỏ được khả năng ca hát của mình trong nhiều ca khúc trẻ trung, sôi động.

Chị em Yến Trang - Yến Nhi khá thành công với dòng nhạc trẻ.

Duy Khoa – Thùy Trang

Hai anh em Duy KhoaThùy Trang đều là những cái tên triển vọng trong lĩnh vực ca hát. Cùng với anh trai, cô em Thùy Trang cũng đang dần tự khẳng định mình với những thành công bước đầu tại cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn.

Hai anh em Duy Khoa - Thùy Trang đều là những ca sỹ triển vọng.

N.S