SAO » Chuyện làng sao

Những cặp “bố mẹ và sao” gây chấn động nhất Cbiz

Thứ tư, 30/05/2012 08:55

Đây là những sự tương đồng quá ngạc nhiên và thậm chí là cả “thần bí” trong đời tư của các nghệ sỹ.

Cha con Lý Tiểu Long – Lý Quốc Hào: Cha con số phận bi kịch nhất lịch sử Cbiz

Huyền thọai võ thuật của Trung Hoa Lý Tiểu Long đã qua đời năm 1973 (khi mới 32 tuổi). Sau nhiều cuộc thảo luận và tranh cãi, các bác sĩ đã tuyên bố Lý Tiểu Long chết vì chứng phù não (não bị sưng to). Tuy nhiên, cho đến giờ, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về nguyên nhân cái chết của anh. Khi qua đời, Lý Tiểu Long đang quay dở bộ phim Trò chơi tử thần (Game Of the Death). Sự ra đi của Lý Tiểu Long là tin tức chấn động nhất lịch sử Cbiz và cả thế giới vào thời điểm đó. Huyền thoại nổi tiếng được an táng tại nghĩa trang Lake View, nơi anh không thể ngờ đúng 20 năm sau, con trai duy nhất của anh nằm ngay bên cạnh.

Lý Quốc Hào và cha anh Lý Tiểu Long đều qua đời khi còn quá trẻ  Mộ phần hai cha con

Con trai duy nhất của anh – nam diễn viên Lý Quốc Hào qua đời đầy bí ẩn khi mới 28 tuổi. Lý Quốc Hào khi đó đang đóng phim The Crow. Trong một cảnh quay bắn, Lý Quốc Hào đã bị bắn đạn thật. Khẩu súng bị tráo đạn và không ai biết đó là ai. Ngay khi bị bắn, Lý Quốc Hào đã ra dấu bằng tay nhưng mọi người lại tưởng rằng đó là phần của diễn xuất. Anh được chở cấp cứu đến trung tâm y tế ở Wilmington nhưng đã trễ. Anh qua đời lúc 1 giờ 30 chiều ngày 31/3/1993, sau hơn 12 tiếng bị nạn. 

Lý Quốc Hào là con trai duy nhất của huyền thọai Lý Tiểu Long

Về cái chết đầy bất ngờ của hai cha con nhà họ Lý, dư luận đã có rất nhiều phỏng đoán. Có ý kiến cho rằng đây là một vụ thanh trừng "ngầm" trong làng điện ảnh. Có người lại lắc đầu vì coi đó là một “lời nguyền” đối với cha con Lý Tiểu Long. Mẹ con Can Lộ Lộ: Cặp mẹ con “rẻ tiền” nhất Cbiz Can Lộ Lộ hiện là cái tên cực hot tại Trung Quốc sau khi liên tục xuất hiện trong những hình ảnh nóng bỏng, thiếu vải. Can Lộ Lộ và mẹ trở thành cặp mẹ con nổi tiếng vô duyên và bị đánh giá rẻ tiền nhất làng giải trí hiện nay.

Thay vì ngăn cản con gái khoe thân, bà mẹ Can Lộ Lộ lại là người “cổ xúy” cho con gái nhiều nhất. Bà từng chính tay tung clip con gái đang tắm lên mạng để tuyển rể vào năm ngoái. Người mẹ này cũng tự chụp ảnh khỏa thân và tự sướng trong khách sạn tung lên mạng. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình và cho rằng việc Can Lộ Lộ đang đi sai đường là do ảnh hưởng quá lớn từ bà mẹ ăn chơi không ngại tuổi tác của mình.  Trước nhiều chỉ trích của cư dân mạng, mẹ Can Lộ Lộ còn cho rằng dư luận quá khe khắt và con gái bà đang làm tròn công việc của mình mà thôi. Tự hào ra mặt vì con gái, mỗi lần Can Lộ Lộ khoe vòng một là một lần nữa khán giả được thấy mẹ chị ấy đang “tháp tùng” và cười hớn hở chụp ảnh con.

Cha con Trần Quán Hy: Tai tiếng vì scandal tình ái số 1 Cbiz Trần Quán Hy là nam diễn viên tai tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ khi dính scandal ảnh sex với cả chục nữ nghệ sỹ xứ Cảng thơm. Người ta gọi Trần Quán Hy là “đại đểu giả”, “yêu râu xanh” của Cbiz. Lật lại hồ sơ gia thế của anh chàng, cư dân mạng còn hốt hoảng hơn khi biết cha của Trần Quán Hy còn có tình sử hơn hẳn con trai.

Cha con Trần Quán Hy danh bất hư truyền đường tình ái

Ông Trần Trạch Dân không chỉ là đại gia trong giới đầu tư và có một đời vợ mà còn nổi tiếng có cả lố các tình nhân đồng giới sau khi ly hôn. Nhiều nguồn tin khẳng định, Trần Quán Hy ham mê tình ái từ nhỏ cũng vì có ông bố khét tiếng tình trường.  Tăng Chí Vỹ và Tăng Bảo Nghi: Cha con quyền lực mạnh của làng giải trí

Tăng Chí Vĩ là người rất có uy tín trong giới nghệ sĩ Hồng Kông, ông là diễn viên kỳ cựu, nhà sản xuất phim kiêm chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hồng Kông. Con gái cưng của ông – Tăng Bảo Nghi cũng nối nghiệp cha là diễn viên khá nổi tiếng. Không chỉ thế, Tăng Bảo Nghi còn có tài quản lý phim. Trong làng giải trí, từng có tin đồn Châu Du Dân rơi vào lưới tình với Tăng Bảo Nghi vì muốn “dựa bóng” hai cha con quyền lực này.

TTVN