SAO » Chuyện làng sao

Những cặp chân "trời phú" của mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ năm, 08/12/2011 16:01

(Ngoisao.vn) - Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ không chỉ sở hữu một khuôn mặt đẹp mà còn được trời phú đôi chân thon dài, hấp dẫn không cưỡng nổi.

Cung Thiên Bình: Ngô Bội Từ và Diêu Thần. Người thuộc Cung Thiên Bình yêu cái đẹp, dịu dàng, nhân từ và có sự đồng cảm. Tính cách lương thiện, bình tĩnh điềm đạm. Thiên Bình là cung có nhiều nam thanh nữ tú nhất trong các cung. Ngô Bội Từ đúng là mẫu người tiêu chuẩn của cung Thiên Bình, cô sở hữu một dáng người chuẩn, đôi chân thon dài và phong cách thời trang rất đẹp. Diêu Thần không phải là đẹp theo tiêu chuẩn truyền thống. Tuy nhiên cô từng theo nghiệp múa nên  sở hữu đôi chân thon, thẳng, quyến rũ là điều tất nhiên. Diêu Thần Cung Song tử: Mạc Văn Úy. Người thuộc cung Song tử đa mưu túc trí, vui vẻ hoạt bát, giỏi hùng biện, hài hước dí dỏm, tò mò hiếu kỳ. Họ suy nghĩ nhanh, và cũng có thể đưa ra những lời châm biếm hết sức sắc bén, thông thường khá đa tài, nhưng lại nhạy cảm, hay thay đổi, là người có tính cách hai mặt điển hình.

Chòm sao Song tử là chòm sao có thể giữ được nét thanh xuân và tràn đầy sức sống nhất trong cách chòm sao. Điều này rất đúng với Mạc Văn Úy, và cũng nhờ đôi chân thon dài của mình mà cô còn được gọi là "nữ thần gợi cảm". Cung Nhân Mã - Lâm Chí Linh. Người thuộc cung Nhân Mã thích tự do, có khí chất quý tộc, khảng khái, thân thiện, lời nói và hành động lịch thiệp, nhã nhặn, cá tính lạc quan vui vẻ. Tuy nhiên họ quá tôn sùng tự do, dễ kích động, tình cảm không chuyên nhất, thiếu nhẫn nại. Lâm Chí Linh được gọi là "Người đẹp hàng đầu của Đài Loan". Cô sở hữu đôi chân dài 112cm. Cô cũng rất biết chăm sóc và giữ gìn đôi chân đẹp trời phú của mình. Cung Song ngư: Lý Băng Băng. Cung Song ngư là những người bạn tuyệt vời, khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường. Lý Băng Băng có tất cả những nét tính cách của cung Song ngư, không những thế cô còn trí tuệ, gợi cảm, thanh lịch và một đôi chân dài hấp dẫn.

Mi Hi - (Theo TB)