SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi "bền" nhất showbiz Hàn

Thứ bảy, 04/02/2012 09:31

Sau những cuộc hẹn hò bí mật, họ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn về sau.

Jang Dong Gun - Go So Young

Jang Dong Gun - Go So Young: chuyện tình bí mật nhất showbiz Hàn

Ngày 5-11-2009, gần nửa dân số Hàn Quốc đã thực sự sửng sốt khi nghe tin Jang Dong Gun và Go So Young đã hẹn hò bí mật được 2 năm. Sau khi hàng loạt các ngôi sao như Kim Seung Woo – Kim Nam Joo, Hyun Bin và Song Hye Kyo công khai tình cảm, Jang Dong Gun quyết định nói ra bí mật về cuộc tình showbiz của anh và Go So Young.

Jang Dong Gun - Go So Young gặp nhau trên phim trường của bộ phim Gió thổi khúc tình yêu. Kể từ sau bộ phim, cặp đôi này bắt đầu mối quan hệ bạn bè thân thiết. Khó ai có thể ngờ với tính cách trái ngược nhau nhưng Jang Dong Gun - Go So Young lại xây lên một thiên tình sử bí mật. Kể từ sau khi chính thức công khai mối quan hệ, Jang Dong Gun - Go So Young được bình chọn là "Brangelina xứ Hàn".

Jang Dong Gun - Go So Young trong bộ phim Gió thổi khúc tình yêu

Ngày 2/5/2010, cặp đôi này quyết định làm đám cưới với rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè showbiz. Điều đặc biệt nhất trong sự kiện này chính là Jang Dong Gun đã "tậu trâu và tậu được cả nghé". Khi tổ chức đám cưới Go So Young đã mang bầu được hơn 4 tháng. Tháng 10/2010, cặp Brangelina xứ Hàn chào đón cậu con trai quý tử. Hiện tại Jang Dong Gun - Go So Young đang tận hưởng cuộc sống viên mãn của gia đình hạnh phúc.

Kwon Sang Woo – Son Tae Young

Kwon Sang Woo và Son Tae Young "ăn cơm trước kẻng"

Có vẻ như không chỉ mình nam tài tử Jang Dong Gun "ăn cơm trước kẻng", cặp đôi Kwon Sang Woo và Son Tae Young cũng ăn theo trào lưu này. Mối tình của chàng diễn viên điển trai của "Nấc thang lên thiên đường" và cô cựu hoa hậu nổi tiếng sẽ vẫn được giữ bí mật cho đến khi một người bạn của họ đã "trót" tiết lộ với báo chí. Tuy nhiên ngay sau đó, họ đã có một đám cưới hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân viên mãn của gia đình nhà Kwon Sang Woo

Kwon Sang Woo và Son Tae Young nhận được không ít lời phê phán vì có bầu trước khi cưới. Nhưng cặp đôi này vẫn bình tĩnh vượt qua mọi chuyện. Mối tình của họ được đánh dấu bằng sự chào đời của một cậu nhóc đẹp như thiên thần. Hiện tại cặp "trai tài gái sắc" này mãn nguyện với hạnh phúc đang có. Kwon Sang Woo và Son Tae Young được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hàn.

Kim Sung Woo - Kim Nam Joo

Đám cưới hạnh phúc của Kim Sung Woo - Kim Nam Joo

Cái tên Kim Nam Joo không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Cô được nhiều người yêu thích qua nhiều bộ phim ăn khách như Người Mẫu, Ký ức, Khách sạn... Đang ở thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp Kim Nam Joo đột nhiên kết hôn với Kim Sung Woo sau một năm hẹn hò. Chuyện tình của họ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cho rằng Kim Sung Woo muốn dựa hơi vợ để nổi danh vì trước đó anh đã có một đời vợ.

Kim Nam Joo trong "Vợ tôi là số 1"

Chịu sức ép của búa rìu dư luận, gia đình nhà họ Kim đã có một thời suy sụp. Nhưng nhờ tình yêu và sự cảm thông, cặp đôi này đã vượt qua được sóng gió và cùng nhau vững bước trong sự nghiệp điện ảnh. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cả hai vợ chồng Kim Nam Joo và Kim Sung Woo đã tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Hiện tại, "cặp đũa lệch" nổi tiếng showbiz này đang hạnh phúc với tình yêu mà mình đã chọn.

Ha Ga In – Yeon Yung Hoon

Ảnh cưới lãng mạn của Ha Ga In – Yeon Yung Hoon

Yêu nhau trên phim trường của bộ phim "Khăn tay vàng", Ha Ga In và Yeon Yung Hoon nhanh chóng trở thành cặp đôi hot nhất giới giải trí. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lung linh của cả hai vợ chồng, Ha Ga In và Yeon Yung Hoon còn được đánh giá là cặp đôi son sắt nhất showbiz.

Ha Ga In – Yeon Yung Hoon luôn quấn quýt

Ngay sau khi kết hôn, Yeon Yung Hoon phải lên đường nhập ngũ suốt 3 năm. Trong khoảng thời gian này, Ga In đã lặng lẽ ở nhà chờ đợi chồng. Cô vẫn tiếp tục tham gia đóng phim và ngày càng trở nên nổi tiếng. Vào thời điểm sau khi xuất ngũ, nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi này đã có dấu hiệu rạn nứt. Để chứng minh đó chỉ là những lời đồn đoán, Ha Ga In thường xuyên xuất hiện bên chồng với nụ cười rạng rỡ. Thậm chí cặp đôi này còn tham gia đóng quảng cáo chung. Hiện tại nữ diễn viên xinh đẹp đang sớm mong được lên chức mẹ trong một ngày gần đây.

Kim Hee Sun và Park Joo Young

Ảnh cưới hạnh phúc của Kim Hee Sun và Park Joo Young

Nổi tiếng với danh hiệu biểu tượng sắc đẹp số 1 Hàn Quốc, Kim Hee Sun khiến nhiều fan bất ngờ khi đột ngột tuyên bố lên xe hoa với anh chồng đại gia Park Joo Young. Cặp đôi này đã có một đám cưới đình đám vào năm 2007. Ước tính chi phí cho đám cưới lên đến 1,5 triệu đô la.

Kim Hee Sun hạnh phúc bên chồng và con gái

Có vẻ như chuyện hôn nhân của "Mỹ nhân đệ nhất xứ Hàn" khá suôn sẻ. Cô có một cuộc sống hạnh phúc với anh chồng doanh nhân trẻ và cô con gái đáng yêu Yeon Ah. Yeon Ah cất tiếng khóc chào đời vào sáng 21/1/2009 là minh chứng cho tình yêu của cặp "trai tài gái sắc số 1" Hàn Quốc này. Sau khi sinh con gái, Kim Hee Sun bắt đầu trở lại với vai diễn trong bộ phim "Chiến Quốc". Trong năm 2012 này, “biểu tượng sắc đẹp số một” xứ Hàn sẽ xuất hiện trong bộ phim cổ trang "Thần Y". Bộ phim dự kiến sẽ có sự tham gia của nam tài tử Song Seung Hun và Choi Min Soo.

Cha In Pyo - Shin Ae Ra

Cha In Pyo - Shin Ae Ra: Cặp đôi gương mẫu nhất xứ Hàn

Hiếm có chuyện tình showbiz nào lại bền chặt như chuyện tình của cặp vợ chồng Cha In Pyo - Shin Ae Ra. Thậm chí cặp đôi này còn chia sẻ sau từng ấy năm gắn bó, họ vẫn yêu nhau như thủa ban đầu. Là một diễn viên có tên tuổi Cha In Pyo may mắn hơn khá nhiều bạn diễn cùng trang lứa. Anh kết hôn từ khá sớm nhưng cuộc hôn nhân của Cha hạnh phúc hơn bất kì cặp đôi nào trong showbiz Hàn.

Gia đình hạnh phúc nhà Cha In Pyo - Shin Ae Ra

Cha In Pyo - Shin Ae Ra kết hôn năm 1995 sau khi đóng chung trong bộ phim "Tình anh trao em". Kể từ sau khi kết hôn Shin Ae Ra dành nhiều thời gian cho gia đình và ít xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên nhờ sự động viên của chồng cô xuất hiện trong Khi đàn ông nội trợ, Ice Bar và được đánh giá khá cao. Chia sẻ về hạnh phúc gia đình mình, Shin Ae Ra tiết lộ vui: "Tôi có biệt danh là nhà độc tài, nói một cách hoa mỹ thì là leadership. Trong nhà, tôi nắm quyền kinh tế và chồng tôi cũng chỉ được nhận tiền tiêu vặt thôi”. Sau 17 năm hạnh phúc, Cha In Pyo và Shin Ae Ra được xem là cặp đôi gương mẫu và hạnh phúc nhất làng giải trí.

Eva