SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi đáng ghen tị nhất showbiz Hàn

Thứ hai, 26/08/2013 10:34

(Ngoisao.vn) - Mới đây, một cuộc khảo sát bỏ phiếu cho cặp đôi nổi tiếng đáng ghen tị nhất, dựa trên các tiêu chí như tính cách, ngoại hình, phong cách thời trang, tài chính, tri thức... được tổ chức ở Hàn Quốc và đã có rất nhiều người tham gia bình chọn.

Chung cuộc, đã tìm ra 5 cặp đôi đáng ghen tị nhất làng giải trí Hàn Quốc:

1. Se7en & Park Han Byul

Bên nhau đã 10 năm, Se7en và Park Han Byul đang đứng đầu bảng về thời gian yêu nhau. Và cặp đôi này cũng đứng đầu danh sách cuộc khảo sát với 33,3% phiếu bầu.

2. Bi Rain & Kim Tae Hee

Trong cuộc bình chọn này, Rain và Kim Tae Hee đứng vị trí thứ 2 với 25% phiếu bầu. Cặp đôi này khiến cả làng giải chí Châu Á xôn xao khi chuyện tình cảm bị "phanh phui" vào tháng 1/2013.

3. Ji Sung và Lee Bo Young

Đứng thứ 3 là cặp Ji Sung và Lee Bo Young với 17,2% số phiếu bầu. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia phim "Save the Last Dance for Me" vào năm 2004 và sau đó đã nảy sinh tình cảm. Hiện tại hai người vẫn yêu nhau rất say đắm.

4. Lee Sang Soon và Lee Hyori

Dù bị cho là cặp đũa lệch của showbiz Hàn nhưng tình cảm của Lee Sang Soon và Lee Hyori vẫn rất gắn bó, bền chặt. Không những không chê ngoại hình của người yêu, mà Lee Hyori còn rất tự hào về người bạn đời Lee Sang Soon. Cặp đôi đứng thứ 4 với 12,6% số phiếu bầu.

5. Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Cuối cùng là cặp đôi nổi tiếng Lee Byung Hun và Lee Min Jung với 11,9% số phiếu bầu. Cặp đôi mới tổ chức đám cưới hoành tráng cách đây không lâu và cũng có khoảng thời gian tuần trăng mật ngọt ngào. Hiện tại, chuyện gia đình đang dần đi vào quỹ đạo, Lee Byung Hun và Lee Min Jung cũng chuẩn bị tinh thần để trở lại với công việc của mình.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới