SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi đang "hot" của showbiz Việt

Thứ ba, 04/09/2012 16:30

(Ngoisao.vn) - Họ luôn có sức hút với giới truyền thông và giới phóng viên khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Các thông tin, hình ảnh về những cặp đôi này tràn lan trên báo mạng và luôn có sức hấp dẫn nhất định với công chúng.

Lê Hiếu - Văn Mai Hương

Cặp đôi trẻ trung của showbiz hiện đang là tâm điểm của sự chú ý khi công khai tình yêu ngay trước thời điểm Lễ tình nhân 2012. Không chỉ cùng sở hữu chất giọng và gout thẩm mĩ âm nhạc sạch sẽ, chỉnh chu, Lê HiếuVăn Mai Hương còn có nhiều điểm tương đồng và tỏ ra rất xứng đôi vừa lứa. 

   

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Là cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu thích,  Đông NhiÔng Cao Thắng luôn xuất hiện cùng nhau ở sự kiện, giúp đỡ nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Không còn ngại ngần khi được hỏi về chuyện tình cảm, luôn dành những lời tốt đẹp khi nói về người kia, cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị vì hạnh phúc mà cả 2 đang có. 

Andrea - Baggio

Sau nhiều lần phủ nhận thì Andrea cũng đã tiết lộ thông tin rằng mình đang “cặp kè” cùng chàng hot boy Sài Gòn Baggio được gần 1 năm nay. Ngay sau khi thừa nhận có tình cảm với nhau, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ yêu nhau rất ngọt ngào.

Công Vinh - Thủy Tiên

Thủy TiênCông Vinh từng khiến các fan bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại quê của cô dâu. Không lâu sau đó Công Vinh lại khiến nhiều người "choáng" khi mua đồng hồ có giá gần 4 tỷ tặng người yêu của mình.

Sự kiện đồng hồ có giá trên trời lặng đi, người ta lại thấy Thủy Tiên xuất hiện với vòng 2 bất bình thường. Rồi độc giả vô tình chụp được cảnh Thủy Tiên được Công Vinh dẫn đi khám thai.

 

Hiện tại mọi động tĩnh những thông tin liên quan về cập đôi này đều gây sốt với khán giả. Đặc biệt là câu hỏi “bao giờ họ lên xe hoa”?.

Quế Vân - Cao Thái Sơn

Thời gian gần đây “bỗng dưng” người ta thấy Cao Thái Sơn rất “tình” với Quế Vân. Cả 2 thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và không quên dành những lời có cánh về nhau trên báo chí. Không những thế, họ còn hỏi thăm nhau hàng ngày trên facebook và luôn tỏ ra người kia chính là một nửa của mình.

Không biết thực hư thế nào còn câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi đến đâu. Nhưng Cao Thái SơnQuế Vân đã bước đầu thành công khi hướng sự thu hút của công chúng và người hâm mộ về phía mình.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới