SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 11/01/2013 09:18

Họ là những cặp tình nhân tương xứng cả về ngoại hình và sự thành đạt.

Hà Tăng - Louis Nguyễn

Đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vào cuối năm đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và cả ghen tị. Không chỉ xuất thân trong gia đình danh gia vọng tộc và có học thức cao, Louis Nguyễn còn sở hữu vẻ vẻ điển trai, thanh lịch. Tăng Thanh Hà thì không cần phải nói nhiều, cô luôn là nàng ngọc nữ thông minh và duyên dáng của làng điện ảnh Việt.

Công Vinh - Thủy Tiên

Cặp đôi hứng chịu nhiều tai tiếng của showbiz Việt cuối cùng đã có cho mình một thiên thần nhỏ ngay những ngày đầu năm mới. Tuy nhiều người không ủng hộ cặp đôi này nhưng không ai có thể phủ nhận rằng, họ tương xứng cả về ngoại hình, tài năng và mức độ nổi tiếng trong lĩnh vực họ theo đuổi. 

Văn Mai Hương - Lê  Hiếu

Trong khi Lê Hiếu được coi là chàng hoàng tử của những bản tình ca thì Văn Mai Hương là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất làng nhạc Việt. Cùng là ca sĩ nổi tiếng nhưng cả hai luôn xuất hiện bình dị bên người mình yêu, và có lẽ vì thế, họ luôn được người hâm mộ ủng hộ. 

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Tuy bé Bảo Tiên - con gái đầu lòng của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã hơn 4 tuổi nhưng sức hấp dẫn của cặp đôi này vẫn còn nguyên vẹn. Trong khi Trương Ngọc Ánh từng là nhan sắc hàng đầu của showbiz Việt thì Bảo Sơn là một người đàn ông điển trai và thành đạt. Cả hai còn chung một niềm đam mê với điện ảnh và đã cống hiến cho phim Việt những vai diễn đầy giá trị.

Hoàng My - Phillip Nguyễn

Chưa bao giờ khẳng định tình cảm nhưng việc Hoàng My và Phillip Nguyễn tay trong tay phần nào đã chứng minh tình yêu của họ. Xét về bề ngoài, Phillip Nguyễn còn nhỉnh hơn anh trai Louis Nguyễn phần nào về độ đẹp trai và nam tính. Nhiều người dự đoán, cặp đôi sẽ sớm chính thức lên xe hoa trong thời gian tới.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới