SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi Hollywood thích úp mở chuyện hẹn hò

Thứ hai, 22/08/2011 14:52

Bên cạnh những đôi dựng chuyện yêu đương để cả hai cùng nổi tiếng, hoặc những cặp bị giới truyền thông “đoán già đoán non” phim giả tình thật, có một số người lúc nào cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm “rõ như ban ngày” của mình.

1. Brad Pitt và Angelina Jolie

Chuyện tình cảm giữa Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu được đồn thổi sau khi cả hai cùng góp mặt trong bộ phim ăn khách Mr. and Mrs. Smith. Tuy nhiên cả hai luôn phủ nhận tin đồn cho đến khi Angelina mang thai đứa con đầu lòng với Brad vào năm 2006. Một thời gian lâu sau khi được giới truyền thông gọi bằng tên ghép "Brangelina", cả hai mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

2. Justin Bieber và Selena Gomez

Cặp đôi tuổi teen Justin và Selena sau một thời gian dài cuối cùng cũng hạ "bức màn bí mật" để công khai mối quan hệ tình cảm với giới truyền thông và các fan hâm mộ. Dù trước đó không lâu, trong một chương trình truyền hình, Selena trả lời phỏng vấn rằng cô chỉ xem Justin như là "một cậu em trai".

3. Robert Pattinson và Kristen Stewart

Robert và Kristen làm ra vẻ khá ngạc nhiên khi báo chí liên tục soi mói vào mối quan hệ của họ. Cả hai phản ứng lại những câu hỏi tò mò theo cách riêng như Kris cáu gắt, bực dọc khi ai đó hỏi về chuyện riêng tư, còn Rob đánh trống lảng khi MC truyền hình Oprah hỏi anh về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, những bức ảnh cả hai tay trong tay, hôn nhau say đắm là bằng chứng xác thực đầy tính thuyết phục về chuyện tình cảm giữa họ.

4. Sandra Bullock và Ryan Reynolds

Cặp đôi cũng "chối đây đẩy" rằng mối quan hệ của họ chỉ ở mức bạn bè sau khi cùng đóng trong bộ phim The Proposal và quấn quýt bên nhau tại buổi lễ công chiếu The Change-Up. Cả hai vừa vượt qua cuộc đổ vỡ hôn nhân và đây là lúc cả hai có thể tìm kiếm một mối quan hệ mới.

5. Alex Rodriguez và Cameron Diaz

Tin đồn về mối quan hệ giữa Alex và Cameron bắt đầu khi các tay săn ảnh bắt gặp cả hai thường xuyên tay trong tay, vui cười hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên khi được hỏi liệu cả hai có phải là một cặp, Cameron liền bác bỏ: "Không phải đâu. Tôi bắt đầu hẹn hò từ năm 16 tuổi và 3 năm gần đây tôi quyết định sẽ không gắn bó với ai cho tới khi tôi thật sự muốn".

6. Taylor Swift và John Mayer

Câu trả lời cho câu hỏi liệu cả hai ngôi sao âm nhạc Taylor Swift và John Mayer có đang cặp kè không vẫn còn là bí ẩn, vì chẳng ai lên tiếng bật mí điều gì. Nhưng khi được hỏi ca khúc Dear John có phải là dành cho John Mayer không, Taylor trả lời đầy ẩn ý: "Cũng có thể lắm chứ".

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới