SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi sao "hết tình còn nghĩa"

Thứ tư, 20/07/2011 11:49

Không giống như những cuộc chia tay thường tình vốn đong đầy nước mắt, hận thù, nhiều ngôi sao hạng A Hollywood sau khi đường ai nấy đi không những không ghét bỏ nhau mà vẫn duy trì được một tình bạn thân ái.

1. Ryan Reynolds và Scarlett Johansson

Sau khi quyết định ly hôn có hiệu lực, Ryan Reynolds và Scarlett Johansson vẫn cùng nhau đi ăn tối thân mật tại Los Angeles. Những người chứng kiến tại nhà hàng còn miêu tả, hai ngôi sao thậm chí còn tán tỉnh và ngồi dựa vào nhau khi nói chuyện. Chính vì hình ảnh này mà có tin đồn Ryan và Scarlett lại chuẩn bị tái hợp sau 7 tháng ly hôn.

2. Justin Timberlake và Cameron Diaz

Từng là một cặp đôi vàng Hollywood nhưng Justin Timberlake và Cameron Diaz đã nói lời chia tay cách đây 4 năm. Nhờ có điện ảnh, mối quan hệ của hai người lại khăng khít trở lại khi cùng nhau xuất hiện trong bộ phim Bad Teacher, và Diaz tâm sự cô không cảm thấy khó khăn khi nhập vai với tình cũ.

3. Bruce Willis và Demi Moore

Trong số những ngôi sao đã chia tay, tình cảm thân thiết của Bruce Willis và Demi Moore vẫn khiến mọi người phải trầm trồ nhiều nhất. Sau 13 năm hôn nhân, hai người ly hôn năm 1998 với lý do không hợp nhau. Sau đó Demi kết hôn với Ashton Kutcher năm 2005 và Willis không ngại ngần tới dự đám cưới và thật tâm chúc mừng cho vợ cũ. Ngoài ra, cả hai còn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau, bên cạnh đó là sự có mặt của con gái của hai người và thậm chí đôi khi có cả chồng mới của Demi.

4. Avril Lavigne và Deryck Whibley

Avril Lavigne và chàng ca sĩ nhóm Sum 41, Deryck Whibley chia tay năm 2010 nhưng gần đây cả hai lại bị bắt gặp rất thân thiết ở Pháp. Hiện Avril hẹn hò với Brody Jenner còn Deryck thì cặp kè với Hanna Beth Merjos.

5. Heather Locklear và Richie Sambora

Sau 11 năm hôn nhân, Heather Locklear đệ đơn ly hôn Richie Sambora nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn với nhau. Locklear đã đính hôn với ngôi sao sân khấu Jack Wagner, còn Richie hiện vẫn đang độc thân.

6. Jude Law và Sadie Frost

Jude Law và Sadie Frost kết hôn gần 6 năm thì Frost đệ đơn ly hôn Law. Sau khi chia tay Frost đã hẹn hò với MC truyền  hình Nick Grimshaw, còn Law qua lại với Sienna Miller và Cameron Diaz. Nhưng cả hai vẫn tỏ ra rất thân thiện mỗi khi có dịp cùng xuất hiện.

7. Reese Witherspoon và Ryan Phillippe

Mặc dù đã ly hôn từ năm 2006, Reese Witherspoon và Ryan Phillippe vẫn đặt con cái lên ưu tiên hàng đầu, và đó chính là lý do khiến hai người thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cùng nhau khi tới dự một sự kiện của hai con. Hiện Reese hiện đã kết hôn với Jim Toth, còn Ryan cũng trải qua vài ba mối tình.

8. Orlando Bloom và Kate Bosworth

Orlando Bloom và tình cũ Kate Bosworth vẫn rất tình cảm khi gặp lại nhau. Cả hai bị bắt gặp ôm nhau thắm thiết tại El Lay mặc dù Bloom đã là cha của một bé trai kháu khỉnh với siêu mẫu Mirandar Kerr.

9. Kate Beckinsale và Michael Sheen

Mặc dù đã tám năm không cùng chung một nhà (ly hôn từ năm 2003), nhưng khi con gái muốn họ vẫn có thể cùng nhau đưa con đi chơi. Hôm 12.7 vừa rồi, Kate Beckinsale và Michael Sheen đưa con gái Lily Mo đi xem phim. Trông cả hai thân thiết như một đôi bạn.

10. Courteney Cox và David Arquette

<

Courteney Cox và David Arquette chia tay sau 11 năm chung sống, nhưng cả hai vẫn thỉnh thoảng gặp nhau như những người bạn. Có tin cho hay Cox đang hẹn hò với bạn diễn Josh Hopkins, còn David vẫn một mình lẻ bóng. Mặc dù ly thân nhưng cả hai vẫn chưa đệ đơn ly hôn để có thời gian nhìn nhận lại bản thân trước khi đưa ra quyết định.

Xzone/CB
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới