SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi thần tượng fan muốn 'phim giả, tình thật' nhất

Thứ tư, 26/02/2014 11:46

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều cặp đôi nam nữ diễn viên Hàn diễn xuất quá ăn ý khiến khán giả luôn mong đợi họ yêu nhau ngoài đời thực.

1. Gary và Song Ji Hyo Tham gia show Running Man, Gary và Song Ji Hyo chiếm trọn cảm tình của khán giả. Những cử chỉ thân thiện, tự nhiên của hai người khiến họ đoạt được danh hiệu "Monday Couple" (Cặp đôi Thứ Hai). Gần đây, Gary tham gia vai diễn khách mời trong bộ phim Emergency Couple mà Song Ji Hyo đóng chính. Điều này khiến nhiều người hâm mộ thích thú và mong chờ hai ngôi sao nào sẽ thành đôi ngoài đời.

2. Kim Soo Hyun và Bae Suzy Trong khi sự xuất hiện của Gary và Song Ji Hyo trong bộ phim "Emergency Couple" rất thú vị thì sự tái hợp của Kim Soo Hyun và Suzy cũng khiến không ít khán giả phải hồi hộp. Mới đây, Kim Soo Hyun và Suzy cùng làm người mẫu cho thương hiệu thời trang ngoài trời Beanpole. Bên cạnh đó, Suzy còn tham gia vai diễn khách mời trong "You Came From The Stars". Dù phân cảnh rất ngắn ngủi nhưng cặp đôi này diễn với nhau rất ngọt ngào tạo dấu ấn mạnh trong lòng khán giả. Kể từ bộ phim truyền hình Dream High năm 2011, khán giả luôn mong đợi những lần tái hợp của Suzy và Kim Soo Hyun.

3. Taemin và Na Eun Cặp đôi của chương trình truyền hình thực tế "We Got Married", Taemin và Na Eun cũng gây sốt với khản giả nhờ cách diễn xuất vui vẻ. Bất cứ ai xem chương trình cũng hi vọng họ là cặp đôi thực sự ngoài đời.

4. Min Hyuk và Krystal Trong bộ phim truyền hình ăn khách "The Heirs", Min Hyuk (nhóm CNBlue) và Krystal (nhóm f(x)) vào vai cặp đôi đáng yêu Chan Young và Bo Na. Min Hyuk và Krystal từng được đánh giá là cặp đôi ấn tượng của năm 2013.

5. Jung Yong Hwa và Park Shin Hye Dù hiện tại nhiều người hâm mộ thích ghép Park Shin Hye với Lee Min Ho nhưng không ít người hi vọng Park Shin Hye nảy sinh tình cảm với Jung Yong Hwa (nhóm CNBlue). Hai người từng hợp tác chung trong bộ phim "You're Beautiful" và dù không thành đôi trong phim đó nhưng họ vẫn để lại nhiều ấn tượng. Hai người sau đó được chọn là cặp đôi chính trong Heartstrings.

Mimi