SAO » Chuyện làng sao

Những cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò: Phương Ly - Andree ẩn ý liên tục, Hải Tú - Sơn Tùng quyết im hơi lặng tiếng

Chủ nhật, 11/02/2024 09:53

Cộng đồng mạng liên tục dậy sóng khi showbiz Việt liên tục có những ngôi sao đình đám lộ hint hẹn hò vô cùng chất lượng.

Có thể nói, chuyện tình cảm của các nghệ sĩ Vbiz luôn là chủ đề nóng hổi được cư dân mạng bàn tán không ngớt. Trong thời gian gần đây, liên tục có nhiều cặp đôi bị réo tên với loạt hint hẹn hò khó chối cãi. Bên cạnh đó, đông đảo khán giả cũng mong muốn họ sẽ nhanh chóng công khai nửa kia.

Sơn Tùng - Hải Tú

Vào năm 2021, chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Theo đó, cả hai chính thức đường ai nấy đi nguyên nhân là có người thứ ba và Hải Tú là nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện này. Trong thời điểm đó, có thể thấy, Hải Tú và Sơn Tùng đã nhận cơn mưa chỉ trích từ cư dân mạng.

Hải Tú và Sơn Tùng đã nhận cơn mưa chỉ trích từ cư dân mạng

Sau drama, netizen liên tục soi ra được loạt hint hẹn hò của cả hai. Bằng chứng cho thấy, gà cưng của chủ tịch thoải mái check-in trước cổng nhà Sơn Tùng, trùng khớp với những hình ảnh trước đó mà anh đã đăng. Điều này khiến công chúng đặt ra nghi vấn cả hai sống chung một nhà. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi đình đám còn không ngại diện đồ có hoạ tiết giống nhau ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò.

Cặp đôi đình đám còn không ngại diện đồ có hoạt tiết giống nhau ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò

Phương Ly - Andree

Một cặp đôi khác cũng được cộng đồng mạng réo tên liên tục là Andree và vợ quốc dân - Phương Ly. Bởi trước đó, cặp đôi bị tóm khi có khoảnh khắc môi chạm môi cực ngọt tại bãi biển Phú Quốc. Tuy nhiên, giải thích về việc này, Phương Ly ngại ngùng phủ nhận chỉ là hiểu lầm. Ngoài ra, lộ diện sau vài ngày dính nghi vấn hẹn hò, cô nàng không ngần ngại khoe đoạn tin nhắn cực đáng yêu với nửa kia khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Cặp đôi bị tóm khi có khoảnh khắc môi chạm môi cực ngọt tại bãi biển Phú Quốc

Trước đó, Phương Ly - Andree quen biết nhau đã hơn 10 năm. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc sánh vai cùng nhau tại các buổi tụ tập bạn bè. Thỉnh thoảng, cặp đôi còn có những buổi đi ăn riêng và bị cư dân mạng phát hiện khoảnh khắc hẹn hò khó chối bỏ. Tuy nhiên, dù liên tục bị netizen réo tên nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng.

Dù liên tục bị netizen réo tên nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng

Huỳnh Phương - Khả Như

Thời gian qua, cặp chị em Khả Như - Huỳnh Phương cũng khiến netizen được một phen trầm trồ khi liên tục bị soi ra những khoảnh khắc hẹn hò vô cùng chất lượng. Cụ thể, cặp đôi đình đám này mỗi khi xuất hiện tại sự kiện đều luôn có hành động đứng sát gần nhau và nói chuyện rất thân thiết. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn không ngại ngùng khi chỉnh tóc cho đối phương khiến ai nấy không khỏi bấn loạn.

Cặp đôi đình đám này mỗi khi xuất hiện tại sự kiện đều luôn có hành động đứng sát gần nhau và nói chuyện rất thân thiết

Đến nay, Huỳnh Phương và Khả Như vẫn chưa một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, chia sẻ về chuyện tình cảm trong cuộc trò chuyện với truyền thông, nữ diễn viên cho hay bản thân rất khó tính và chưa đủ duyên để kết thân với ai cả cho nên mới ế tới giờ. Vì thế, lời giải thích của cô đã ngầm khẳng định mối quan hệ với Huỳnh Phương chỉ ở mức bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Khả Như cho hay bản thân rất khó tính và chưa đủ duyên để kết thân với ai cả cho nên mới ế tới giờ

Phát La - Thiên Ân

Nếu nhắc tới cặp đôi đình đám cũng được đông đảo khán giả ngóng chờ ngày công khai với loạt chi tiết hẹn hò chất lượng thì không thể không nhắc đến Phát La - Thiên Ân. Bởi trước đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số cuộc vui tại gia đình Trường Giang và các buổi tụ tập bạn bè. Đặc biệt, phía đàn trai cũng có loạt hành động ngọt ngào dành cho Thiên Ân khiến fan dậy sóng.

Phía đàn trai cũng có loạt hành động ngọt ngào dành cho Thiên Ân khiến fan dậy sóng

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục soi ra khoảnh khắc tình cảm của cả hai khó chối cãi. Cụ thể, trên điện thoại của nam diễn viên có để ảnh màn hình nền trông giống với nàng hậu đã đăng tải trước đó. Không những vậy, cặp đôi "trai tài gái sắc" này còn xưng hô ngọt xớt khiến ai nấy không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, sau loạt hint hẹn hò thì Phát La và Thiên Ân lại dính nghi vấn kết hôn bởi bạn thân Gin Tuấn Kiệt ẩn ý việc anh sắp lấy Hoa hậu.

Sau loạt hint hẹn hò thì Phát La và Thiên Ân lại dính nghi vấn kết hôn bởi bạn thân Gin Tuấn Kiệt ẩn ý việc anh sắp lấy Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới