SAO » Chuyện làng sao

Những cặp "sao" chối bỏ tình yêu

Thứ sáu, 06/04/2012 09:08

Không phải tất cả các ngôi sao đều dễ dàng thừa nhận chuyện tình cảm. Dù vì lí do gì, những cặp đôi sau đây đã từng chối bỏ tình yêu trước công chúng.

Có thể hiện tại các cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau hoặc đã chia tay... thì việc họ đã từng phủ nhận tình cảm trước công chúng cũng trở thành một phần kỷ niệm trong câu chuyện tình yêu của họ...

Brad Pitt và Angelina Jolie

 

Brad Pitt và Angelina Jolie được gọi tên thân mật là Brangelina từ rất lâu trước khi họ xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình. Giai đoạn đó, cả hai từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan.

Chi tiết về việc họ đã rơi vào lưới tình của nhau như thế nào trên trường quay của "Ông bà Smith" vẫn bị che phủ một bức màn bí ẩn. Chỉ tới năm 2006, việc Angelina mang bầu con của Brad Pitt mới trở thành bằng chứng rõ nét cho mối quan hệ của họ. Sự việc mang tính xác nhận này xảy ra sau gần tròn 1 năm tin đồn phát đi…

Justin Bieber và Selena Gomez

 

Hoàng tử nhạc Pop và nữ diễn viên của Disney cuối cùng đã công khai mối quan hệ của họ. Nhưng trước khi thừa nhận, trên chương trình trò chuyện với Ellen DeGeneres, Selena từng phủ nhận và nói rằng cô chỉ coi Justin như em trai. Đại diện của Justin trước đó cũng phủ nhận rằng hai người đang hẹn hò mà tuyên bố cả hai chỉ là bạn tốt.

Beyonce và Jay Z

 

Tin đồn Jay Z và Beyonce là một cặp lần đầu bung ra vào khoảng năm 2002 khi cả hai hợp tác trong single "03 Bonnie and Clyde". Cả hai chưa từng chính thức lên tiếng phủ nhận đang hẹn hò nhưng chủ động tránh xuất hiện cùng nhau và từ chối nói về nhau.

Công chúng cũng không được nghe cặp đôi này thừa nhận hẹn hò cho tới khi họ kết hôn sau 6 năm sau tin đồn xuất hiện. Ngay cả sau khi kết hôn, cả hai cũng không cởi mở với báo chí về chuyện tình cảm.

Hayden Panettiere và Milo Ventimiglia

 

Nữ diễn viên dễ thương Hayden Panettiere mới chỉ 18 tuổi khi series phim truyền hình "Heroes" biến cô thành một ngôi sao. Vì thế, có lẽ nam diễn viên điển trai Milo Ventimiglia đã muốn giữ bí mật mối quan hệ tình cảm này để tránh những ảnh hưởng không đáng có cho bạn gái.

Thời điểm thông tin cặp đôi "phim giả tình thật" này manh nha, Hayden đã chia sẻ: "Anh ấy rất tuyệt vời nhưng việc chúng tôi trở thành mục tiêu là điều dễ hiểu".

Robert Pattinson và Kristen Stewart

 

Cặp đôi diễn viên "Chạng vạng" dường như đã vô cùng bất ngờ trước tất cả sự chú ý hướng đến tình cảm mà họ dành cho nhau. Họ có vẻ khá lúng túng, thậm chí vụng về trong xử lý tình huống. Trong khi Kristen tỏ ra khó chịu và lảng tránh khi được hỏi về mối quan hệ của hai người, Rob lại có câu nói đùa "nổi tiếng" trước Oprah Winfrey rằng: "Kristen đã có bầu."

Sandra Bullock và Ryan Reynolds

 

Cả hai bị bắt gặp hẹn hò và cũng tỏ ra thân mật trên thảm đỏ ra mắt bộ phim "The Change Up" (Hoán đổi) nhưng họ đều đã phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Họ khẳng định rằng giữa hai người không có gì khác ngoài mối quan hệ bạn bè tốt sau khi cùng làm việc trong bộ phim "The Proposal" (Lời cầu hôn).

Cả Sandra và Ryan đều khá nổi tiếng bởi những vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực báo chí và cũng là dễ hiểu khi hai trái tim tổn thương tìm đến với nhau. Quả thật việc họ có tình cảm khá rõ ràng nhưng có một lần, Sandra đã trả lời công khai: "Anh ấy không phải người yêu tôi".

LeAnn Rimes và Eddie Cibrian

 

Cặp đôi này hiện đã kết hôn. Nhưng trước đó, Eddie từng lên báo để dập tắt tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào bằng khẳng định mạnh mẽ: "Đó là một câu chuyện hoàn toàn thêu dệt dựa trên những bức hình rất ngẫu nhiên".

Alex Rodriguez và Cameron Diaz

 

Người đẹp tóc vàng "dính" tin đồn cặp kè với chàng cầu thủ tay chơi khi sánh đôi cùng nahu trong quá trình quảng bá phim "Knight & Day" của cô. Họ nhiều lần bị bắt gặp "dính như sam". Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có phải đang hẹn hò với Alex hay không, Cameron trả lời: "Không, không, không. Tôi đã yêu từ khi mới 16. Và bắt đầu từ năm ngoái, tôi đã tự nhủ với lòng mình không yêu thêm nữa, càng lâu càng tốt. Lúc này, tôi chỉ yêu mình thôi".

Taylor Swift và John Mayer

 

Cả hai người này đã từng yêu? Đó là một bí ẩn của thế giới nhạc Pop hiện đại bởi cả hai chẳng hề đả động gì về điều này, dù họ có nhiều dịp thân mật. Khi MC Ellen DeGeneres hỏi Taylor rằng liệu ca khúc "Dear John" có phải là về nam ca sĩ đào hoa này hay không, cô đã trả lời với vẻ lém lỉnh: "Có thể lắm".

Nina Dobrev và Ian Somerhalder

 

Cặp đôi trong phim "Vampire Diaries" (Nhật ký ma cà rồng) đã có tới hơn 1 năm phủ nhận những tin đồn hẹn hò trước khi công khai xuất hiện tình tứ cùng nhau hồi hè năm ngoái. Trong thời gian một năm "phủ nhận ấy", nữ diễn viên xinh đẹp Nina đã từng phát biểu: "Chúng tôi đã mong đợi sẽ có những tin đồn. Kiểu như nếu tôi không hẹn hò Ian thì tôi sẽ hẹn hò Paul Wesley. Rất nhiều người làm việc cùng nhau cuối cùng đã yêu vì thế, chuyện này không có gì bất thường. Nhưng, tôi chưa từng hò hẹn với bất kỳ ai mà tôi làm việc chung".

Người Đưa Tin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới