SAO » Chuyện làng sao

Những cặp sao Hàn chia tay sau khi công khai mối quan hệ, fan mong ngóng tái hợp nhưng phải ôm thất vọng

Thứ tư, 11/01/2023 21:58

Lý do lớn nhất khiến nhiều người nổi tiếng ngại công khai chuyện tình cảm là sợ tan vỡ.

Với những người nổi tiếng, sau khi chia tay họ chọn phát triển sự nghiệp hoặc lên duyên với hạnh phúc mới. Khi đó tên người yêu cũ sẽ theo họ như một “dấu vết” của quá khứ. Trước sự quan tâm của người hâm mộ, tin đồn cặp sao tái hợp không ít lần dấy lên. Tuy nhiên, số lượng thực tế các cặp có thể trở lại sau khi chia tay là cực thấp.

Hyuna và Dawn bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và là cặp đôi tiêu biểu trong làng nhạc kể từ khi họ công khai mối quan hệ vào năm 2018. Sau khi cùng nhau rời CUBE Entertainment, cả hai đã ký hợp đồng với P Nation và thậm chí còn thực hiện các hoạt động song ca. Cả hai thậm chí còn đăng video cầu hôn vào năm ngoái, khiến người hâm mộ thêm kỳ vọng vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, vào ngày 30 tháng 11 năm 2022, Hyuna đã thông báo tin tức về việc chia tay của họ thông qua trang cá nhân. Nữ ca sĩ thông báo rằng: “Chúng tôi quyết định sẽ là bạn bè và đồng nghiệp tốt của nhau trong tương lai”. Trong khi đó Dawn cũng xác nhận điều này bằng cách nhấn 'thích' trên bài đăng.

Nhiều fan từng cổ vũ cho tình yêu của Hyuna và Dawn tiếp tục nuôi hy vọng về sự tái hợp của cả hai dù đã chia tay. Tuy nhiên, câu trả lời là “không”. Cả hai phía Hyuna và Dawn đều phủ nhận tin đồn tái hợp thông qua các phương tiện truyền thông vào ngày 10 tháng 1, nói rằng: "Cả hai vẫn đang dành thời gian cho nhau như những người bạn, không phải người yêu".

Tháng trước, tin đồn về sự tái hợp giữa rapper Swings và bạn gái cũ là diễn viên Im Bo Ra cũng rộ lên. Cư dân mạng phát hiện Swings và Im Bo Ra tham dự bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung và làm dấy lên suy đoán cả hai mang đồ đôi. Tuy nhiên, công ty quản lý của Im Bo Ra đã ngay lập tức bác bỏ tin đồn. Swings và Im Bo Ra công khai hẹn hò được khoảng 3 năm từ 2017 đến 2020. Năm 2019, cả hai còn bị đồn kết hôn sau khi cùng mở quán cà phê chung.

Ngoài ra, các cặp đôi đình đám khác như Lee Min Ho - Suzy, Hyun Bin - Song Hye Kyo ... cũng vướng tin đồn 'tái hợp' sau chia tay. Tất cả những tin đồn vẫn là suy đoán và được tạo ra bởi người hâm mộ.

Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Tất nhiên, đã có một vài cặp đôi thực sự quay lại với nhau. Ca sĩ Ivy và diễn viên nhạc kịch Go Eun Sung đã gây chú ý với tin tức tái hợp của họ. Tuy nhiên, khoảng 1,5 năm sau, cả hai quyết định chia tay do tính cách khác biệt.

Về vấn đề này, một blogger giải trí nổi tiếng Hàn cho biết: “Mặc dù ngày nay các mối quan hệ cởi mở đã trở nên phổ biến hơn, nhưng nhìn chung, những người nổi tiếng vẫn không thoải mái với việc công khai về chuyện tình cảm của họ. Đó là do gánh nặng và áp lực từ sự chú ý của công chúng và nỗi sợ tan vỡ. Không dễ để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhau sau khi chia tay và họ phải thận trọng với các mối quan hệ khi thực hiện các hoạt động trong ngành”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)