SAO » Chuyện làng sao

Những cặp sao Hoa ngữ 'đánh chết' cũng không hợp tác với nhau

Thứ ba, 21/06/2016 22:04

Những cặp sao Hoa ngữ này vì chút hiềm khích mà 'cạch mặt' nhau, thậm chí họ né mặt nhau tại các sự kiện, không bao giờ đứng chung sân khấu hay đóng cùng 1 bộ phim.

1. Huỳnh Hiểu Minh và Hà Nhuận Đông

Cặp sao Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh và Hà Nhuận Đông cùng hợp tác trong bộ phim 'Bong bóng mùa hè' năm 2010. Khi ra mắt bộ phim này, Huỳnh Hiểu Minh vì bận đi Nhật quay quảng cáo mà vắng mặt, vì sự việc này mà có nhiều lời đồn hai người 'không nhìn mặt nhau'. Và cũng bởi khi quay phim có quá nhiều tin đồn xích mích giữa họ nên sau sự việc trên người hâm mộ càng 'đoán già đoán non'.

Cặp sao Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh và Hà Nhuận Đông từng cùng nhau đóng trong phim 'Bong bóng mùa hè'

2. Tôn Hồng Lôi và Lâm Chí Linh

Năm 2009, đạo diễn phim 'Thích lăng' đã nói chuyện mời Tôn Hồng Lôi tham gia bộ phim này. Lúc đầu cả hai rất vui vẻ đồng ý hợp tác nhưng sau khi nghe tin Lâm Chí Linh cũng tham gia dự án này thì Tôn Hồng Lôi đã thẳng thừng từ chối.

Lâm Chí Linh và Tôn Hồng Lôi từng hợp tác trong bộ phim 'Quyết chiến sát mã trấn' trước đó

3. Tăng Chí Vỹ và Phượng tỷ

Năm 2010, Tăng Chí Vỹ được đài truyền hình Quảng Đông mời ghi hình trong dịp Lễ hội truyền thống. Phượng tỷ cũng được mời tham dự chương trình và sau khi nghe tin này Tăng Chí Vỹ đã một mực không xuất hiện chung với Phượng tỷ.

Tăng Chí Vỹ từ chối xuất hiện trong chương trình có Phượng tỷ không phải vì nhan sắc 'xấu vô đối' của cô mà bởi cô tự tin thái quá, không biết giới hạn của bản thân

Phượng tỷ

4. Trương Mạn Ngọc và Lưu Gia Linh

Trương Mạn Ngọc và Lưu Gia Linh từng là tình địch với nhau vào thập niên 90 vì đều có quan hệ tình cảm với Lương Triều Vỹ. Vì Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ đã chia tay Lưu Gia Linh. Sau biến cố Lưu Gia Linh bị bắt cóc, tài tử họ Lương đã bỏ Mạn Ngọc để quay về bên tình cũ.

5. Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy

Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy cùng sinh năm 1980 và là bạn thân từ nhỏ. Họ còn học cùng lớp thời trung học, cùng gia nhập công ty giải trí EEG. Nhưng vụ scandal ảnh "nhạy cảm" năm 2008 giữa Trần Quán Hy và Trương Bá Chi đã khiến tình bạn 13 năm của hai người rạn nứt.

>> Ca sĩ 22 tuổi bị chết cháy vì đang tắm không chạy kịp

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)