SAO » Chuyện làng sao

Những cặp sao Hollywood ly hôn sau cả thập kỉ chung sống

Thứ sáu, 23/09/2016 08:20

Dù đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng, những cặp sao Hollywood này vẫn chia tay trong sự tiếc nuối và hụt hẫng của rất nhiều người hâm mộ khắp thế giới.

Những cuộc ly hôn này khiến dư luận thế giới không khỏi “chấn động” bởi tình yêu – sự nghiệp thăng hoa, mỹ mãn và đặc biệt và thời gian gắn bó bên nhau của các cặp sao này lên đến cả chục năm.

1. Angelina Jolie - Brad Pitt

Những ngày này, dư luận thế giới và người hâm mộ thế giới không khỏi xót xa, tiếc nuối trước sự tan vỡ hạnh phúc của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt – một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Dù ngay từ đầu năm 2016, nhiều lần có tin đồn Brad và Angelina rạn nứt tình cảm nhưng cặp đôi hoặc phủ nhận, hoặc im lặng không bình luận.

Cặp sao Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt chính thức chia tay sau hơn 10 năm sống chung.

Cho đến tháng 9/2016, luật sư đại diện cho Angelina Jolie cho biết cô đã đệ đơn ly dị chồng sau 2 năm kết hôn và 10 năm chung sống. Lý do bởi họ không thể dung hòa được những khác biệt lớn từ tính cách của nhau.

Sống với nhau từ năm 2006 nhưng đến năm 2014 họ mới chính thức đăng kí kết hôn. Sự tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng Hollywood này khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng.

Năm 2004, cặp đôi gặp nhau khi hợp tác trong phim Mr & Mrs Smith và chính thức yêu nhau từ đó. Ngày 23/8/2014, họ tổ chức đám cưới bí mật tại Pháp trước sự chứng kiến của 6 đứa con.

Khó ai có thể ngờ rằng cuộc hôn nhân viên mãn này lại có kết thúc buồn như vậy.

2. Tom Cruise và Nicole Kidman

Từng là cặp đôi hạnh phúc tràn đầy, nhưng rồi họ cũng ly hôn vào năm 2011 sau 11 năm chung sống vì không tìm thấy tiếng nói chung.

Sau đổ vỡ, Nicole đi bước nữa với ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban năm 2006 đang có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Trong khi đó, Tom Cruise tiếp tục đứt gánh với người vợ thứ hai Katie Holmes khi đã có một con gái chung Suri.

3. Peter Facinelli và Jennie Garth

Ngôi sao nổi tiếng phim "Chạng vạng" và vợ là nữ diễn viên phim "90210" đã chấm dứt cuộc hôn nhân 11 năm hồi tháng 3/2012.

Sự chia tay này khiến bao người hâm mộ tiếc nuối bởi họ từng được ngợi ca là 1 trong những đôi vợ chồng chung thủy nhất ở Hollywood.

Tổ ấm viên mãn hạnh phúc 1 thời của họ.

3. Ben Affleck và Jennifer Garner

Cặp đôi vàng của Hollywood đã chính thức tuyên bố chấm dứt hôn nhân 10 năm vào cuối tháng 6/2015 - đúng 1 ngày sau khi kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, lý do ly hôn của họ không phải do ngoại tình mà là Jen chỉ cảm thấy phiền muộn vì chồng uống rượu và chơi bạc quá nhiều.

Mặc dù ly hôn nhưng cặp đôi này vẫn cùng sống ở căn nhà cũ tại California để làm tròn bổn phận với các con của mình.

4. Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Thủ lĩnh nhóm Coldplay và bà xã - nữ diễn viên tài sắc "Iron Man" bất ngờ tuyên bố chia tay sau 11 năm chung sống. Cả hai có với nhau hai con, một trai một gái sau một thập kỷ gắn bó.

Dù không còn là vợ chồng, nhưng cặp sao vẫn tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau để nuôi dạy các con.

5. Kate Beckinsale và Len Wiseman

Sau hơn 1 thập kỷ chung sống, vào năm 2015, đạo diễn Len Wiseman đã “dứt áo ra đi” khỏi cuộc hôn nhân với minh tinh tài năng và xinh đẹp để đến với một siêu mẫu trẻ.

Từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc và mặn nồng hạnh phúc, khó ai ngờ cuộc hôn nhân dù đã kéo dài hơn cả chục năm của họ vẫn kết thúc đường ai nấy đi như vậy.

>> Vừa mãn nguyện vì Brangelina ly hôn, Jennifer Aniston lại bị đồn chia tay chồng

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)