SAO » Chuyện làng sao

Những cặp sao nổi tiếng thế giới có hôn nhân bền vững nhất tính đến năm 2024 dù suốt ngày bị đồn ly hôn

Thứ sáu, 09/02/2024 11:18

Bên cạnh những cuộc hôn nhân đổ vỡ của dàn sao nổi tiếng khiến fan thất vọng, cũng có những cặp đôi dù trải qua khó khăn vẫn quyết đồng hành cùng nhau, thậm chí còn mặn nồng hơn trước.

1. Victoria và David Beckham

Cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham được coi là đôi vợ chồng kiểu mẫu của Hollywood vì câu chuyện tình yêu như trong truyện cổ tích. Dù gặp nhiều khó khăn, tưởng chừng như sắp “tan vỡ” vì scandal ngoại tình của David, nhưng Victoria vẫn muốn đồng hành cùng chồng, cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Trải qua hơn 20 năm, hiện tại mối tình ngọt ngào của chàng cầu thủ và cô ca sĩ năm nào vẫn khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

2. Tạ Na và Trương Kiệt

Không thể phủ nhận rằng "ông hoàng nhạc phim" và nữ MC nổi tiếng của đài Hồ Nam lại có cuộc hôn nhân viên mãn đến như vậy. Mới đâu công khai, mối tình chị em này bị nhiều người "ném đá", nghi ngờ Trương Kiệt chỉ muốn mượn danh tiếng của Tạ Na để phát triển sự nghiệp. Thế nhưng bỏ qua tất cả mọi đàm tếu không hay, họ vẫn kiên định nắm tay nhau. Cặp đôi nảy sinh tình cảm vào năm 2007 và kết hôn vào năm 2011. Trong suốt 12 năm bên nhau, Tạ Na và Trương Kiệt có chung ba cô công chúa.

3. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thi thoảng lại hiện trên các trang mạng xã hội, thậm chí có thông tin cho rằng cả hai đang làm thủ tục ly dị. Tuy nhiên, tin đồn càng nhiều, cặp đôi càng chứng tỏ tình yêu sâu đậm của mình dành cho đối phương. Ngoài ra, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn thường trốn con đi chơi, tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

4. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

Cũng giống như các cặp đôi khác, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long gần đây vướng nhiều tin đồn rạn nứt, thậm chí còn có những bằng chứng được cho là dẫn đến ly hôn, trong đó có thông tin Ngô Kỳ Long phản bội Lưu Thi Thi để hẹn hò nữ trợ lý. Tuy nhiên, cặp đôi lên tiếng phủ nhận tin đồn. Mới đây nhất, cả hai được nhìn thấy đưa con trai Bộ Bộ đi mua sắm.

5. Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí hoa ngữ. Sau nhiều lần bị gia đình cấm cản, bị cư dân mạng chỉ trích là tiểu tam cướp và bị cho là dựa hơi nổi tiếng, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình vẫn quyết định về chung một nhà vào tháng 6/2014. Trong suốt những năm bên nhau, mỗi lần xuất hiện, cả hai đều dành tặng cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, khiến ai cũng phải ghen tỵ.

6. Lee Min Jung và Lee Byung Hun

Vào năm 2013, lễ cười hoành trán, xa hoa của Lee Min Jung và nam tài tử đình đám hàng đầu xứ Hàn, Lee Byung Hun khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy Lee Byung Hun vướng vào scandal ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai nhưng mỹ nhân “Vườn Sao Băng” vẫn chịu tha thứ. Trải qua 10 năm bên nhau, đôi vợ chồng trẻ vẫn luôn mặn nồng và cùng nhau chăm sóc gia đình nhỏ.

7. Jun Ji Hyun và Choi Joon Hyuk

Cuộc hôn nhân giữa Jun Ji Hyun và ông xã được ví như câu chuyện ngôn tình đời thực. Cả hai quen biết nhau từ khi nhỏ, sau đó đem lòng yêu nhau và sớm về chung một nhà. Mặc dù mối tình này trải qua hơn chục năm, từng vướng không ít tin đồn ly hôn nhưng cặp đôi vẫn chứng minh cho mọi người thấy họ đang rất hạnh phúc thông qua loạt ảnh tình tứ. Thậm chí, Choi Joon Hyuk còn lên tiếng đã bác bỏ tin đồn, đồng thời nhấn mạnh rằng anh rất muốn làm chồng của nữ diễn viên. Hơn nữa, mẹ chồng của Jeon Ji Hyun cũng bày tỏ sự tức giận, than thở trên mạng xã hội rằng bà sắp phát điên vì tin giả này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới