SAO » Chuyện làng sao

Những cặp Sao Việt “bén duyên” từ phim trường

Thứ tư, 21/12/2011 08:22

(Ngoisao.vn) - “Phim giả tình thật” câu nói ấy không quả sai. Bằng chứng là nhiều cặp sao Việt đã quen nhau nơi phim trường rồi bí mật hẹn hò và về sống chung nhà.

Jennifer Phạm - Quang Dũng

Cả hai đã từng chạm mặt nhau trong bến tàu cao tốc ở Vinpearl hồi tháng 9/2006 nhưng chẳng ai biết ai. Một tháng sau đó họ lại tình cờ gặp lại, chợt nhận ra người quen và cùng nhau đảm nhận vai chính trong bộ phim “Những chiếc lá thời gian” của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Quá trình làm việc chung đã giúp Jennifer Phạm và Quang Dũng hiểu nhau rồi nảy sinh tình cảm cho nhau lúc nào không biết. Đã có nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ cả hai cố tình thân thiết, tình cảm quá mức để PR cho bộ phim của mình. Tuy nhiên tin đồn nhanh chóng được dập tắt khi đúng một năm sau đó Quang Dũng - Jennifer Phạm tổ chức một đám cưới hoành tráng ở cả Việt Nam và Mỹ. Một đám cưới như mơ của một chàng ca sỹ và một cô hoa hậu diễn ra trước sự trầm trồ ngưỡng mộ của nhiều người. Và chuyện gì đến cũng đến sau hơn 2 năm chung sống cặp đôi đẹp của showbiz này đã chính thức đường ai nấy đi.

Kim Thư - Phước Sang

Kim Thư không phải là một diễn viên được đào tạo bài bản. Cô đến với “nghệ thuật thứ bảy” một cách tình cờ “không kèn, không trống” rình rang như bao nghệ sỹ khác. Có thể nói Kim Thư rất có duyên với loạt phim của hãng Phước Sang. Cô được xuất hiện liên tục trong các phim của ông Bầu này và toàn được giao các vai chính. Từ mối quan hệ ông bầu với một diễn viên cả hai đã có quá trình tìm hiểu, gần gũi rồi yêu nhau lúc nào không biết. Rồi họ cùng nhau về sống chung nhà có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu, không cần phải giấy tờ hôn thú hay một đám cưới hoành tráng họ vẫn hạnh phúc.

Trong hai năm trở lại đây Kim Thư dường như ít lui tới với điện ảnh mà chỉ dành thời gian cho công việc kinh doanh. Và dịp tết này cô sẽ tái xuất trở lại màn ảnh bằng vai diễn hài hước trong “Hello cô ba”. Còn ông xã của Kim Thư thì đang miệt mài với công việc quản lý Hãng phim cũng như đang trên đường thực hiện những dự án phim hoành tráng.

Xuân Lan - Nguyễn Thành Nam

Xuân Lan được xem là một trong những gương mặt kỳ cựu của làng mẫu Việt. Không chỉ gợi cảm và lôi cuốn trên sàn catwalk, Xuân Lan còn đa tài khi diễn được kịch, làm đạo diễn các show diễn thời trang cũng như giám khảo các cuộc thi. Người vẫn đặt ra câu hỏi với một người đẹp và giỏi như Xuân Lan sẽ kén chồng lắm đây. Muốn quen được Xuân Lan thì anh nào đó cũng phải là một đại gia tầm cỡ. Tất cả những suy nghĩ trái chiều của khán giả đều hoàn toàn trật hướng khi Xuân Lan quyết định lên xe hoa với đạo diễn Nguyễn Thành Nam.

Sở dĩ, Lala tửng lại quen được đạo diễn Thành Nam cũng rất tình cờ. Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2007, khi Xuân Lan nhận lời đóng một vai trong bộ phim “Vua sân cỏ” của đạo diễn Đinh Đức Liêm, chú rể Thành Nam là phó đạo diễn. Trong phim có đoạn nhân vật do Xuân Lan sắm vai nhảy sông tự tử. Sau tiếng hô “diễn”, Xuân Lan nhảy liền xuống nước, khua khoắng tay chân một hồi, uống nước no bụng, gần chìm thì mọi người mới tá hỏa là siêu mẫu không biết bơi. Phó đạo diễn Thành Nam lao xuống nước chụp được nàng, kéo lên bờ thì siêu mẫu đã xanh tái mặt mày. Từ đó, siêu mẫu thầm để ý chàng, rồi yêu nhau lúc nào chẳng rõ.

Bảo Trân - Võ Tấn Bình

Bảo Trân là diễn viên không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình qua các bộ phim truyền hình như: Đô la trắng, Cocktail tình yêu, Lạc Lối…Trong sự nghiệp đóng phim Bảo Trân cũng đã có dịp may mắn được tham gia diễn xuất một phim của anh đạo diễn kỹ tính Võ Tấn Bình. Với vai diễn Tuyết trong “Hoa dã quỳ” đây được xem là một bước ngoặc của Bảo Trân khi duyên số đã đưa cô và anh đạo diễn Võ Tấn Bình quen nhau. Họ chính thức bắt được sóng yêu thương từ phim “Hoa dã quỳ” và tình cảm họ dành cho ngày càng sâu đậm.

Sau 3 năm quen và yêu nhau, ngọt bùi, giận hờn có đủ, lẽ ra họ đã làm đám cưới hồi năm ngoái, song vì cả hai đều bận, chàng thì kẹt phim “Kiều nữ lỡ thì”, nàng phải hoàn tất vai diễn trong “Cocktail tình yêu” và “Lạc lối” đến tháng 4 vừa rồi cả hai mới quyết định tổ chức hôn lễ được. Điểm thú vị ở cặp vợ chồng này là cô vợ ít khi xuất hiện trên phim của chồng còn anh chồng thì không bao giờ “đo ni, đóng giày” vai diễn cho vợ của mình.

Thanh Thúy - Đức Thịnh

Thanh Thúy và Đức Thịnh đều xuất thân từ trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên trong quá trình học chung trường họ chẳng bao giờ tiếp xúc với nhau hay gặp nhau bao giờ. Mãi sau này khi trở thành đồng nghiệp họ mới có dịp tâm sự, bắt chuyện, làm quen rồi hợp tác làm việc chung.

Chính từ sự gần gũi và cộng tác cùng nhau cô diễn viên và chàng đạo diễn vẫn thường chạm mặt trên sân khấu kịch cũng như các phim truyền hình đã quyết định về chung nhà. Hiện tại cả hai vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh  đang sống hạnh phúc cùng với cậu con trai cà phê 2 tuổi kháu khỉnh.

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới