SAO » Chuyện làng sao

Những cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 16:05

Từ Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha đến Kevin Trapp của Đức, hay Son Heung Min từ Hàn Quốc... đều là những cầu thủ sở hữu khuôn mặt điển trai, thân hình săn chắc và nụ cười quyến rũ khiến các fan nữ bị thu hút mỗi khi ra sân.

Nhiều người thể rời mắt khỏi đội trưởng Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo khi anh ấy có mặt trên sân. Anh cũng là người giữ kỷ lục thế giới về số bàn thắng quốc tế. Tài năng và sở hữu vẻ điển trai nổi bật, Ronaldo chắc chắn là một trong những cầu thủ được nhiều fan nữ để mắt đến.

Olivier Giroud là một cầu thủ đội tuyển quốc gia Pháp, chơi ở vị trí tiền đạo cho AC Milan. Không chỉ là một cầu thủ tài năng mà vẻ điển trai của cầu thủ này cũng khiến nhiều người bị "đốn tim".

Kevin Trapp - thủ môn người Đức cũng là người thu hút nhiều fan nữ bởi vẻ điển trai và nụ cười tỏa nắng. Anh đã nhiều lần góp mặt trong World Cup và vẫn luôn là thủ thành đẹp trai được nhiều người hâm mộ nữ chú ý. Không có gì ngạc nhiên khi anh giành được trái tim của người mẫu Brazil - Isabel Goulat.

Neymar là ngôi sao lớn nhất trong một đội tuyển Brazil. Anh hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain cùng với Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Vigil Van Dyke - cầu thủ người Hà Lan đẳng cấp thế giới này là một trong những hậu vệ giỏi nhất hiện nay. Anh ấy thu hút sự chú ý của mọi người trong đấu trường với vóc dáng cao lớn và khuôn mặt tươi trẻ.

Son Heung Min được coi là một trong những tiền đạo hay nhất đang là đội trưởng của đội tuyển Hàn Quốc. Anh là cầu thủ hút fan, nhất là fan nữ nhờ vẻ ngoài lãng tử của mình. Cầu thủ xứ Hàn 30 tuổi hiện đang chơi cho Tottenham Hotspur ở Premier League và vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Được biết đến với sự sáng tạo, kỹ năng rê bóng và chuyền bóng, Eden Hazard được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ 9X.

Đây là kỳ World Cup thứ hai của Marcos Llorente, người ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2020. Chàng sinh viên tóc vàng xuất thân trong một gia đình có bố là cầu thủ bóng đá và hiện đang chơi cho Atletico Madrid.

Guillermo Ochoa - thủ môn hàng đầu của Mexico với mái tóc xoăn cũng từng tham dự các kỳ World Cup 2006, 2010, 2014 và 2018. Sẽ thật thiếu xót nếu không có tên của Guillermo Ochoa trong bảng danh sách này khi anh lại tiếp tục tỏa sáng ở World Cup diễn ra tại Qatar.

Bassam Al-Rawi - chàng trung vệ nước chủ nhà là nhân vật được nhiều người hâm mộ tìm kiếm lý lịch trích ngang ngay từ trận khai mạc World Cup 2022. Bassam Al-Rawi sinh năm 1997 và đang thi đấu cho câu lạc bộ Al-Duhail của giải trong nước.

Amir Abedzadeh - cầu thủ 29 tuổi người Iran hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ quốc gia Ponferradina. Anh là một cầu thủ “con nhà nòi” vì cha của Amir cũng từng là tuyển thủ của Iran. Hiện trang cá nhân Instagram của thủ môn này có 1 triệu người theo dõi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)