SAO » Chuyện làng sao

Những chàng lính điển trai khó quên của showbiz Hàn

Thứ tư, 26/09/2012 10:05

(Ngoisao.vn) - Tất cả những nam thanh niên Hàn Quốc đều không thể 'thoát' khỏi 2 năm nghĩa vụ quân sự, và cả những ngôi sao đình đám cũng không ngoại lệ.

Tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trong khoảng thời gian 2 năm, nhưng đó lại là một cơ hội để những người hâm mộ quan tâm đến thần tượng của mình nhiều hơn, cũng như để các anh thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực quân đội. Cùng điểm danh lại những anh lính điển trai đáng nhớ của showbiz Hàn.

Bi Rain

Bi Rain được biết đến là một ca sĩ tài và diễn viên tài năng, ngoài ra khi tham gia nghĩa vụ quân sự anh lại được nhiều người mến mộ hơn bởi tài năng của anh không ngừng tỏa sáng.

Hyun Bin

Tất cả fans đang mong chờ từng ngày để được đón anh xuất ngũ vào tháng 12 tới. Hyun Bin gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực quân đội. Anh được phong chức Hạ sĩ và cũng đã được qua In-đô-nê-xi-a trong các đơn vị tuyên truyền.

Ji Hyun Woo

Ji Hyun Woo là một trong những người đàn ông may mắn bởi luôn được fans quan tâm từng ngày, hơn nữa anh còn nhận được khá nhiều thư tình viết bằng tay.

Heechul

Heechul - thành viên của Super Junior gia nhập quân đội vào tháng 9 năm ngoái. Còn một năm nữa anh mới xuất ngũ nhưng các fans vẫn háo hức, điên cuồng từng giờ, mong chờ đến ngày anh anh trở lại với Suju.

Leeteuk

Một ngoại lệ cho trưởng nhóm Suju bởi còn hơn một tháng nữa anh mới chính thức nhập ngũ. Tuy nhiên, anh lại có tên trong danh sách này bởi các fans đang đếm ngược thời gian bên anh từng ngày trước khi không được nghe anh hát hay xuất hiện trên TV trong một thời gian dài. Và chưa nhập ngũ nhưng fans đã muốn anh xuất ngũ!

 

Hải Âu - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới