SAO » Chuyện làng sao

Những chiếc đồng hồ giá "khủng" của Sao Việt

Thứ ba, 29/05/2012 15:06

(Ngoisao.vn) - Sao Việt ngày càng ngày càng đẳng cấp khi sở hữu những phụ kiện giá “khủng”.

Một trong những phụ kiện giá “khủng” của Sao Việt khiến khán giả phải lóe mắt khi ngắm đó là những chiếc đồng hồ.

Cùng ngắm qua những chiếc đồng hồ có giá trị “khủng” từ cao đến thấp của Sao Việt.

Lý Nhã Kỳ

Trước đây, người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng đã có một chiếc đồng hồ Corum với 64 viên kim cương trị giá tiền tỷ, nhưng cô đã đem bán đấu giá ủng hộ trẻ em nghèo. Sau đó kiều nữ họ Lý tiếp tục xuất hiện với một chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá hơn 6 tỷ đồng (30 ngàn USD).

Tính cho đến thời điểm hiện tại, chiếc đồng hồ của Lý Nhã Kỳ đang đắt giá nhất làng giải trí Việt.

Thủy Tiên

Chiếc đồng hồ của Thủy Tiên được chính người yêu cô mua tặng. Với thiết kế giống như một con rắn uốn lượn xung quanh cánh tay người đeo. Phần thân rắn gồm 7 vòng cuộn quanh tay, dài 1.113 cm, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Đây là một trong số 15 chiếc đồng hồ đặc biệt trên toàn thế giới. Và Thủy Tiên đã sở hữu một trong 15 chiếc đồng hồ đặc biệt nhất thế giới này.

Nathan Lee

Vừa “âm thầm” gây choáng với bộ trang sức 1,5 tỷ đồng, Nathan Lee lại tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp chịu chơi chẳng “thua chị, kém em” khi đeo chiếc đồng hồ vàng, đính 200 viên kim cương với giá trị lên tới 2 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu, chiếc đồng hồ này là sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Cartier.

Vũ Hạnh Nguyên

Sau Lý Nhã Kỳ, Vũ Hạnh Nguyên cũng là một trong những mỹ nhân khiến mọi người phải dồn hết sự chú ý về mình với những món đồ vô cùng đắt tiền. Mỗi món phụ kiện cô kết hợp với trang phục đều có giá trị trên dưới vài chục triệu đồng.

Ngoài ra, Vũ Hạnh Nguyên còn sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ khiến không ít người phải sốc về giá trị thật.

Trà Ngọc Hằng

“Người đẹp dòm ngực” chỉ mới gia nhập showbiz được gần 1 năm. Nhưng cô nhanh chóng khiến công chúng chú ý bởi diện toàn hàng hiệu. Trong số đó có chiếc đồng hồ Rolex đeo trên tay Á hậu trị giá khoảng 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng).

Thúy Hạnh

Thúy Hạnh cũng không hề thua kém Thủy Tiên khi “tậu” cho mình chiếc đồng hồ dây cuộc hình rắn. Tuy nhiên chiếc đồng hồ của giám khảo Vietnam Got Tanlent chỉ có 3 vòng cuốn, màu xám tro và giá trị thực của nó cũng thấp hơn đồng hồ người yêu Công Vinh. Theo tìm hiểu thì chiếc đồng hồ này có giá khoảng 200 triệu.

S.T