SAO » Chuyện làng sao

Những chiếc nhẫn triệu đô trên tay người đẹp

Thứ bảy, 28/05/2011 11:05

Kim Kardashian không phải là ngôi sao đầu tiên được vị hôn phu của mình trao cho chiếc nhẫn "đáng khao khát". Chúng ta cùng so sánh với những ngôi sao khác.

Kim với đường cong chết người

Cô gái hư của Hollywood Kim Kardashian đã nhận lời cầu hôn của chàng bồ trẻ sau 5 tháng hẹn hò. Người đẹp sở hữu vòng ba gợi cảm nhất thế giới này hiện đeo trên tay tình yêu trị giá 2 triệu USD.

Theo tờ People vị hôn phu tương lai của ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ Kris Humphries mất khá nhiều công sức làm việc với Lorraine Schwartz tạo nên vật nhỏ xíu nặng 20,5 carat. Chi phí chính xác của chiếc nhẫn khoảng một nửa chi phí những dinh thự ở Beverly Hills của Kris.

Kim không phải là bạn gái của chàng trai thể thao đầu tiên đeo chiếc nhẫn "đáng khao khát", chúng ta cùng so sánh những ngôi sao khác:

Vanessa Minillo

Vanessa hào phóng nụ cười của mình từ khi Nick Lachey đặt chiếc Bader & Garrin đáng yêu này lên ngón tay cô.

Người đẹp thiên nga Natalie Portman

Chiếc nhẫn đính hôn của Nat mang hình tròn, không phải thế mà thiếu đi sự lấp lánh. Đây là sự lựa chọn tao nhã của vị hôn phu của cô - biên đạo múa Benjamin Millepied.

Jessica Simpson

Chàng nhạc sỹ tài ba của cô Eric Johnson lựa chọn chiếc nhẫn với 3 viên đá của hãng Neil Lane, có một viên hồng ngọc và hai viên kim cương.

Kristin Cavallari

Vị hôn phu của cô Jay Cutler - vận động viên cử tạ, chắc chắn đã hao tốn khá nhiều tiền của khi ông trao chiếc nhẫn mặt cắt hình vuông này vào ngón tay cô.

PhunuToday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới