SAO » Chuyện làng sao

Những chiêu đối phó thị phi "đỉnh" nhất của sao Việt

Thứ ba, 27/03/2012 23:32

Là người của công chúng, các sao không tránh khỏi những lúc gặp bão dư luận, đối mặt với những thị phi, những tin đồn thất thiệt, và những vấn đề với truyền thông. Nhưng ở mỗi "sao Việt" lại có cách ứng xử hoàn toàn khác nhau…

Hồ Ngọc Hà: Hãy nhìn vào những gì tôi làm

Mọi thứ dường như đang quá hoàn hảo với Hà Hồ, không ít người thầm ghen tị tại sao cô được ông trời dành cho mọi thứ. Nhưng Hồ Ngọc Hà có thể ngẩng cao đầu tự hào rằng, để có được ngày hôm nay với sự nghiệp ở đỉnh cao và một gia đình tràn ngập yêu thương, con đường cô đi hoàn toàn không được rải bằng hoa hồng. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao gặp phải thị phi nhiều nhất, bị "bầm dập" bởi bão tố của dư luận và truyền thông một cách "dữ dội" nhất.

Trong lúc khốn khó vào thời gian mang bầu bé Subeo, khi cô đang bị dư luận lên án và ném đá vì thông tin đã qua một lần đò, may mắn của Hà Hồ là bên cạnh cô luôn có gia đình, người thân và đặc biệt là sự động viên từ bố của con trai cô - doanh nhân Quốc Cường. Rồi giông bão cũng dần qua, Hà Hồ chọn cách dùng hành động thay cho lời nói. Cô xuất hiện thon gọn sau khi sinh trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Tích cực luyện vũ đạo, đổ mồ hôi trên sàn tập, miệt mài trong phòng thu… cùng với ê kíp làm việc chuyên nghiệp, liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc với nhiều bài hát hit khiến giới trẻ mê mẩn, với những MV đẹp như mơ. Hà Hồ còn xây dựng cho mình một phong cách thời trang vô cùng quyến rũ, sành điệu và hợp mốt.

Bất cứ nơi nào Hồ Ngọc Hà xuất hiện, cô cũng gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài nổi bật. Ngay khi có những thông tin bất lợi về mình, với bản tính thẳng thắn, cách ứng đối của Hà Hồ là "bật tanh tách" nhưng rồi cô nhận ra, nói nhiều cũng chẳng giải quyết được vấn đề, bởi thế cô chọn hành động thay những lời biện hộ. Và Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn thuyết phục được những người khó tính nhất. Và sự thực đúng như vậy. Với số lượng show diễn dày đặc, mức cát xê cao hàng đầu hiện nay, cũng như là gương mặt đắt giá của các sự kiện, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình với số tiền kiếm ra không hề nhỏ.

Bởi vậy việc quy kết Hồ Ngọc Hà đến với Cường đô la vì tiền là hồ đồ và phiến diện, nhất là khi xung quanh người phụ nữ đẹp, cá tính, thông minh như cô gái sinh năm 1984 này, luôn bao quanh những người đàn ông giàu có, thành đạt hoàn toàn không thiếu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Đóng cửa với báo chí

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, với giọng hát khiến hàng triệu trái tim mê đắm, nhưng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là "chủ nhân" của rất nhiều chiêu trò PR, vướng phải không ít scandal lớn nhỏ. Vì thế, anh không thoát khỏi những thị phi. Trong thời gian tham gia “Cặp đôi hoàn hảo 2011”, nhiều người vì không ưa Kim Thư mà quay sang "ném đá" Mr Đàm bởi vì theo họ cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng không xứng đáng vào Top 3 như thế, cũng không ít ý kiến cho rằng BGK đã nể ông hoàng nhạc Việt mà có phần ưu ái.

Sau khi kết thúc “Cặp đôi hoàn hảo 2011”. Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tới các phóng viên mảng văn hóa một "thông cáo báo chí" về việc anh tạm thời không trả lời phỏng vấn trong một thời gian. Lý giải việc "đóng cửa" với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng "mình chưa có gì mới hơn để có thể chia sẻ và cần thay đổi mọi thứ trong các mối quan hệ, công việc cũng như hình ảnh của chính mình trong thời điểm hiện tại", và "vì muốn cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để kiểm soát lại mọi hoạt động cũng như tính chất từng công việc nên Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định này".

Nói là làm, trong vòng bốn tháng qua, mặc dù xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc thường xuyên liên tục nhưng Đàm Vĩnh Hưng nhất quyết không trả lời bất cứ bài phỏng vấn nào. Sau khi tham dự đám cưới "khủng" tại Hà Tĩnh, Mr Đàm bắt đầu "mở cửa" trở lại.

Tăng Thanh Hà: Im lặng là vàng!

Một trong những lý do khiến Hà Tăng chiếm được tình cảm của công chúng, là ở cách xử sự khôn ngoan của cô trước truyền thông. Chính vì thế, đứng trước thị phi, Hà Tăng cũng có cách xử sự rất thông minh. Đầu tiên, khi các diễn đàn lẫn báo mạng xôn xao chuyện Tăng Thanh Hà mặc hai bộ đầm "sao chép" từ thiết kế của thương hiệu nổi tiếng Elie Saab tại LHP quốc tế Việt Nam, nhưng cô vẫn im lặng và không muốn bình luận gì về vụ việc.

Gần đây, khi một trang tin đặt nghi vấn Hà Tăng đang bầu bí, khi diện một chiếc áo rộng lùm xùm, và đi giày đế thấp tại một sự kiện, trong khi thông tin đó khiến "dân tình" trở nên xôn xao thì Tăng Thanh Hà và người quản lý của cô từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào. "Đổi lại" ngày hôm sau, Hà Tăng tươi tắn xuất hiện trước truyền thông với vóc dáng thon gọn và chiếc bụng phẳng lì, như một minh chứng rõ ràng cho lời giải thích rằng cô chưa lên chức mẹ.

Hà Tăng là vậy, trước thị phi, cô luôn chọn cách im lặng, hoặc dùng hành động thay vì việc thanh minh, đôi co qua lại trên truyền thông. Có lẽ chính ở xử sự khôn ngoan đó, mà với Hà Tăng ngày nào với cô "cũng là một ngày nắng đẹp".

Pháp luật xã hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới