SAO » Chuyện làng sao

Những cô dâu ngoại tứ tuần của showbiz Việt

Thứ sáu, 13/03/2015 21:00

(Ngoisao.vn) - Cô dâu ngoại tứ tuần của showbiz Việt gồm có Thanh Thanh Hiền, Mỹ Duyên, Hồng Nhung... Tài năng và nét quyến rũ, 3 cô dâu ngoại tứ tuần này là niềm ngưỡng mộ của không ít mỹ nhân trẻ.

Cùng điểm lại những cô dâu ngoại tứ tuần của showbiz Việt:

Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai Chế Linh vào ngày 14/3 tới

Từng gặp đổ vỡ trong đời sống riêng tư nên khi đến với nhau, Chế Phong (con trai út của danh ca Chế Linh với người vợ đầu tiên) và NSƯT Thanh Thanh Hiền đều kín tiếng với giới truyền thông. Cặp đôi đã có 4 năm tìm hiểu trước khi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 14/3 ở khuôn viên hồ bơi ngoài trời của một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Thanh Thanh Hiền sẽ lên xe hoa ở tuổi 46

Thiệp cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Theo tiết lộ của một nguồn tin, đáng lẽ, cả hai đã kết hôn từ lâu nhưng do chưa chọn được ngày tốt nên mới trì hoãn đến giữa tháng này. Toàn bộ kịch bản đám cưới do Chế Phong lên ý tưởng với khoảng 800 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng ở cả hai miền Bắc - Nam. Dự kiến, cả hai sẽ diện trang phục truyền thống là áo dài, khăn đóng trong ngày chính thức trở thành vợ chồng. Không ít vị khách mời đã đăng ký sẽ biểu diễn để chúc mừng cho hạnh phúc của Chế Phong - Thanh Thanh Hiền.

Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai Chế Linh vào ngày 14/3 tới

Danh ca Chế Linh từng tâm sự, ông rất mừng khi con trai đã tìm được bến đỗ bình yên sau những sóng gió của cuộc đời. Chế Phong ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Nhận xét về con dâu, Chế Linh nói rằng, Thanh Thanh Hiền là người chững chạc trong cả hành động và suy nghĩ.

Mỹ Duyên lấy chồng ở tuổi 42

Cuối tháng 4/2014, “Nữ tướng cướp” Mỹ Duyên làm đám cưới với ông xã Hoàng Công Phước sau nhiều năm sống chung và có với nhau cậu con trai Philly 2 tuổi. Buổi lễ diễn ra tại một nhà thờ nhỏ ở Đức - nơi chồng của Mỹ Duyên lớn lên.

Diễn viên Mỹ Duyên cũng là cô dâu ngoại tứ tuần của showbiz Việt

Ở tuổi 42, nữ diễn viên có gương mặt trẻ hơn tuổi mới được mặc váy cưới. Ông xã Hoàng Công Phước tiết lộ, họ đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu nhưng phải hoãn lại. Trước đó Mỹ Duyên thổ lộ cô từng tuyệt vọng về chuyện chồng con ở tuổi 35. Nữ diễn viên gặp gỡ người chồng hiện tại qua chương trình Sức sống mới - nơi anh làm giám đốc chương trình.

Hồng Nhung làm cô dâu khi 41 tuổi

Năm 2011, diva nhạc nhẹ Hồng Nhung lên xe hoa với bạn trai người ngoại quốc Kevin nhưng phải gần 1 năm sau, cô mới tiết lộ với báo giới. Trước đó, vợ chồng Hồng Nhung từng có thời gian dài sống chung.

Diva Hồng Nhung cũng làm cô dâu tuổi 41 đầy quyến rũ

Vì đám cưới diễn ra trong bí mật nên công chúng không thể chiêm ngưỡng Hồng Nhung diện váy cưới ở tuổi 41. Làm đám cưới muộn, tới năm 42 tuổi Hồng Nhung mới mang thai cặp song sinh một trai một gái. Thời gian gần đây, diva thường xuyên khoe 2 con xinh xắn sau một thời gian dài giấu kín.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)