SAO » Chuyện làng sao

Những cô em gái xinh đẹp của sao Việt

Thứ hai, 09/04/2012 00:33

(Ngoisao.vn) - Sao Việt bên cạnh sở hữu tài năng nghệ thuật trời phú cùng diện mạo ưa nhìn, họ còn may mắn có được những cô em gái xinh xắn, đáng yêu và giỏi giang không kém!

Hà My - em gái siêu mẫu Hà Anh

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, có bố là họa sĩ Vũ Huy, ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam nên từ bé 2 chị em nhà Hà Anh - Hà My sớm được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật. Lớn lên Hà My theo chị du học trời Tây, chính vì vậy cả 2 chị em luôn được mọi người đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở trí tuệ của mình. Còn về nhan sắc bề ngoài, Hà My không hề tỏ ra kém cạnh chị gái mình là mấy.

Hà My ăn ảnh, sexy và cuốn hút chẳng thua kém gì chị gái của mình

Nữ Kim - cô em gái xinh đẹp của Minh Tuấn A# 

Cô em gái của chàng ca sĩ Minh Tuấn sở hữu gương mặt rất khả ái. Tuy học về Ngân hàng nhưng Nữ Kim bị ảnh hưởng niềm đam mê âm nhạc từ anh nên cô cũng có dự định thử sức ở lĩnh vực ca hát. Nữ Kim tỏ ra khá tự tin với chất giọng của mình và mong muốn được xuất hiện cùng anh trong nhiều chương trình truyền hình.

 

  Tuy học Ngân hàng nhưng Nữ Kim lại rất đam mê ca hát

Em gái Trúc Diễm: Trúc Phương

Trương Tri Trúc Phương em gái Hoa hậu Trúc Diễm sinh năm 1990, cao 1m66 là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tuy sở hữu gương mặt góc cạnh hơn chị gái của mình nhưng bù lại cô có nụ cười tươi cùng đôi má lúm đồng tiền rất duyên dáng. Trúc Phương là cái tên tạo được nhiều dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức Việt Nam 2011 khi cô em gái của Trúc Diễm lọt vào tận đêm chung kết.

Trúc Diễm, mẹ và em gái

Trúc Phương sở hữu nụ cười tươi cùng đôi má lúm đồng tiền giống chị mình

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang

Tuy mới học lớp 10 nhưng cô em gái đáng yêu của "bà mẹ nhí" Phương Trinh tỏ ra không hề thua kém chị mình về thành tích tham gia điện ảnh. Hiện tại Phương Trang đã góp mặt trong 10 bộ phim với những vai diễn phụ khác nhau. Với gương mặt ưa nhìn, sự nhanh nhạy cũng như niềm đam mê nghiệp diễn, em gái của Phương Trinh muốn theo đuổi điện ảnh giống chị mình.

Phương Trang muốn theo đuổi nghiệp diễn giống chị mình

Lê Khánh Chi - em gái tuyển thủ Công Vinh

Lê Khánh Chi, em gái cầu thủ Lê Công Vinh hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Bên cạnh niềm đam mê ca hát, người mẫu ảnh, Khánh Chi cũng đã tham gia một số bộ phim. Sở hữu khuôn mặt cùng vóc dáng thuộc diện "hotgirll", cô em gái xinh đẹp của tuyển thủ Công Vinh có nhiều cơ hội để tiến sâu vào làng giải trí.

Công Vinh và em gái Khánh Chi

Khánh Chi và "chị dâu tương lai" Thủy Tiên

Lê Khánh Chi bắt đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh qua một số bộ phim

Em gái Phương Linh: Phương Ly

Phương Ly giống chị gái của mình từ vóc dáng thanh mảnh đến các nét thanh tú trên gương mặt. Em gái của ca sĩ Phương Linh cũng có ước mơ sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp giống như chị gái của mình và đã từng đi biểu diễn văn nghệ nhiều lần ở Thanh Hóa cũng như Hà Nội. Phương Ly từng tham gia Hot Vteen và Vietnam Idol, tuy không đạt được nhiều kết quả nhưng sự cá tính, thông minh của cô em gái Phương Linh gây được ấn tượng khá tốt với khán giả trẻ.

Hai chị em gái Phương Linh - Phương Ly giống nhau từ vóc dáng đến các nét thanh tú trên khuôn mặt

Jolly – em gái Akira Phan

Jolly có ngoại hình xinh xắn, nhanh chóng được lăng xê bởi người anh trai nổi tiếng nên không mất quá lâu để cô có trong "bộ nhớ" của nhiều khán giả yêu nhạc. Jolly cho biết, cô đam mê hát từ nhỏ và may mắn được anh trai Akira Phan giúp cô thực hiện ước mơ của mình. Đó cũng là động lực để cô gái trẻ quyết tâm xa gia đình ở Hải Phòng Nam tiến, học hành và có nhiều cơ hội để cọ xát với môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Jolly nhanh chóng được khán giả biết tới nhờ có anh trai nổi tiếng Akira Phan

Thụy Anh - em gái Thanh Thảo

So với chị gái Thanh Thảo, Thụy Anh không may mắn có được ngoại hình xinh xắn cũng như chất giọng đặc biệt, tuy vậy cô được chị gái chỉ bảo rất nhiều trên con đường ca hát và đã có sản phẩm âm nhạc đầu tay là album online "Em bước" phát hành vài năm trước. Hiện tại, câu chuyện lùm xùm liên quan đến việc sinh con với Ngô Kiến Huy khiến Thụy Anh vừa nổi tiếng vừa tai tiếng và "bà mẹ một con" này đang tạm thời lánh xa giới truyền thông.

Thụy Anh kém may mắn khi không được sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chất giọng đặc biệt giống chị gái Thanh Thảo

Hoàng Vũ