SAO » Chuyện làng sao

Những con số giật mình về lễ cưới sắp diễn ra của Lâm Khánh Chi

Thứ sáu, 22/12/2017 14:58

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức kết hôn cùng chồng trẻ vào ngày 28/12/2017. Đám cưới của cặp đôi đang được truyền thông và người hâm mộ quan tâm.

Sau một thời gian dài hẹn hò, Lâm Khánh Chi và bạn trai quyết định tổ chức đám cưới. Hôn lễ sẽ được cử hành tại tư gia ở Long Hải - Vũng Tàu vào ngày 28/12 tới. Mặc dù đám cưới của cặp đôi chưa đến nhưng những con số đặc biệt về hôn lễ của Lâm Khánh Chi và bạn trai đã khiến nhiều người bất ngờ.

Những con số đặc biệt trong đám cưới của Lâm Khánh Chi. Mỹ nhân chuyển giới chia sẻ tiệc cưới của cô sẽ được phát trên Youtube. Cụ thể, ngày 27/12, lúc 18h sẽ tổ chức lễ nhóm họ và sáng ngày 28/12, lúc 7h sẽ tổ chức lễ đưa dâu tại nhà riêng tại quận 9, TPHCM. Ngoài ra, tiệc cưới chính thức sẽ được tổ chức vào lúc 17h30 ngày 11/1 tại một nhà hàng.

Cô dâu có tổng 15 bộ váy cưới và chú rể 13 bộ vest. Ngoài trang phục cô dâu chú rể thì Lâm Khánh Chi còn đầu tư may thêm 10 bộ áo dài cho phù dâu. Tổng cộng mỹ nhân chuyển giới đã chi 1,5 tỷ đồng cho đồ cưới.

Để làm tăng thêm tính long trọng và hoành tráng, Lâm Khánh Chi mời tổng cộng 10 phù dâu và 10 phù rể.

Tất cả tiền trang trí bao gồm: hoa, âm thanh, ánh sáng… vào khoảng 1 tỷ đồng.

Ban đầu, Lâm Khánh Chi dự tính mời 1000 người. Tuy nhiên, số khách mời đã lên đến 1200 người.

Trước chồng sắp cưới, Lâm Khánh Chi đã có 4 mối tình. Sau chia tay, cô và các bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Chính vì vậy, trong đám cưới, Lâm Khánh Chi vẫn mời 4 người yêu cũ đến tham dự.

Được biết, sau khi tổ chức đám cưới xong, cặp đôi sẽ đi du lịch dài ngày ở Trung Quốc. Lâm Khánh Chi và chồng sẽ hưởng tuần trăng mật ở 2 địa điểm Đài Loan và Hồng Kông.

Khi sắp đến đám cưới, bố mẹ của Lâm Khánh Chi đã tặng cho con gái biệt thự 7 tỷ và 500 triệu đồng tiền mặt.

Lâm Khánh Chi lộng lẫy với đầm dạ hội, Minh Béo lần đầu tái xuất tại sự kiện

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)