SAO » Chuyện làng sao

Những cực phẩm nam nhân Hollywood là 'hình mẫu lý tưởng', khiến mỹ nhân Hàn mê như điếu đổ

Thứ năm, 03/09/2020 19:55

Một số idol nữ xứ Hàn đã tiết lộ về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

1. Jihyo (TWICE)

Trong suốt buổi phát sóng chương trình Candy Night, Jihyo (TWICE) đã nói về bộ phim 'Black Panther' và đề cập đến Captain Ameria, do diễn viên Chris Evans thủ vai. Đây cũng là người mà Jihyo thích nhất trong số tất cả các siêu anh hùng.

Chris Evans là sao Hollywood được trưởng nhóm TWICE yêu thích nhất.

2. Nayeon (TWICE)

Cũng trong chương trình livestream đó cùng với Jihyo, Nayeon nói rằng nhân vật Tony Stark do Robert Downey Jr. thủ vai chính là mẫu người lý tưởng của cô nàng. Hơn nữa, nữ idol luôn thích "những anh chàng am hiểu công nghệ và thành thạo các thiết bị", vì thế mà cô hâm mộ Tony Stark.

3. Seolhyun (AOA)

Trong một tập của Running Man, Seolhyun (AOA) cho biết mình đã bị ấn tượng bởi nhân vật Thor - do diễn viên người Úc Chris Hemsworth thủ vai.

Seolhyun luôn đề cập đến chuyện mình thích "những anh chàng điển trai và hay cười". Có vẻ như hình mẫu lý tưởng của Seolhyun đã không thay đổi nhiều, vì Chris Hemsworth khá nổi tiếng và được yêu mến ở Hàn Quốc với hình tượng một người cha yêu thương và dịu dàng với con cái.

4. Suzy

Suzy cho biết mình bị thu hút trước những chàng trai có đôi mắt hai mí. Cô cũng thích những người quyến rũ. Trong khi chia sẻ chi tiết về hình mẫu người đàn ông trong mơ của mình, Suzy đã lựa chọn diễn viên người Mỹ Ian Somerhalder làm hình mẫu lý tưởng.

5. Krystal (f (x))

Khi Krystal của f(x) tham gia một chương trình radio mà MC là Kangin (Super Junior), cô nàng đã được hỏi về hình mẫu lý tưởng của mình. Ngay lập tức, Krystal trả lời rằng cô thích diễn viên người Mỹ Johnny Depp.

6. Jessica Jung

Jessica chọn nam diễn viên Josh Hartnett làm hình mẫu lý tưởng của mình. Cựu thành viên SNSD đã có dịp gặp "người tình trong mộng" của mình tại Liên hoan phim quốc tế Busan.

7. Tiffany (SNSD)

Trong chương trình Girls Award, các thành viên SNSD đã nhận được câu hỏi về mẫu hình lý tưởng của từng người. Tiffany đã thổ lộ cô nàng từng đổ gục trước nam diễn viên Chace Crawford, người thủ vai Nate trong series phim truyền hình nổi tiếng Gossip Girl.

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới