SAO » Chuyện làng sao

Những cung bậc yêu "nóng hổi" của sao Việt ngày Valentine 14-2

Thứ tư, 13/02/2013 18:35

(Ngoisao.vn) – Mời độc giả Ngoisao.vn khám phá những cảm xúc vô cùng lãng mạn và loạt hình ảnh cực kỳ thú vị của các Sao chia sẻ trên facebook trong dịp lễ Valentine 14-2.

Nhân dịp đầu Xuân mới và ngày lễ Tình nhân đang rất cận kề, Ngoisao.vn gửi lời chúc đến độc giả, các nghệ sĩ một năm trọn vẹn sức khỏe, thành công trong cuộc sống, thăng hoa cùng công việc và hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa.

Và điểm qua những chia sẻ thú vị của các Sao trong dịp lễ thật đặc biệt này nhé:

Ca sĩ Lam Trường chia sẻ một ca khúc do chính anh hát  - "Em sẽ quên": "Tình cảm có thật sự dễ quên? Với tôi thì mãi mãi kỷ niệm đó sẽ vẫn luôn tồn tại trong lòng..."

Lê Khôi Nguyên hạnh phúc với khung hình trái tim cực lãng mạn tại đảo Phú Quốc

Cao Thái Sơn thì..."tự cứu lấy mình" nhưng vẫn mong chờ một tình yêu!

Hữu Long: "Valentine của riêng bạn... Cũng chẳng nhất thiết phải là ngày 14 đâu!"

NTK Đỗ Mạnh Cường với tâm trạng đang... rất buồn và muốn du lịch đến San Franciso (Mỹ)!

NTK Văn Thành Công thì dường như đang rất hạnh phúc với món quà "khủng" ngày Valentine

Lương Công Tuấn lại chia sẻ cảm xúc bằng ca khúc do Uyên Linh hát "Chờ người nơi ấy": "Chờ người nơi ấy về đây mang theo những dấu yêu, chở che cho nhau những đêm lạnh lùng!"

Cha con diễn viên Chi Bảo với gương mặt rất rạng rỡ khi khoe ảnh "tự sướng" ngày Valentine!

Dương Yến Ngọc thì đang thì thầm với tình yêu mật ngọt: "Em ước ngày nào cũng là ngày Valentine, khi mà ở đó anh nắm tay em và nói: Em sẽ không một mình nữa, bây giờ em đã có anh. Món quà mà anh dành tặng em chính là nụ hôn mỗi sáng trên môi em khi anh đi làm và em còn nằm trên giường. Và dĩ nhiên dù em xấu xí, nhăn nheo thì nụ hôn anh dành cho em mỗi sáng vẫn sẽ nồng nàn hơn bao giờ hết..... Em mỉm cười khép hờ mắt thì thầm vào tai anh: tối về nấu cơm em ăn nhé .......:))))) i love u".

   Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Diễm post một bài thơ đầy cảm xúc: "Em ngược đường ngược nắng để yêu anh Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi Ngược lòng mình tìm về nông nỗi Lãng du đi phiêu bạt cánh chim trời..."

Mai Phương Thúy cũng tặng bạn bè bài thơ "Tôi yêu em" của Puskin kèm chú thích "Ngôn từ ít nhưng ý tình nồng đượm": "Tôi yêu em: đến nay, chừng có thể, Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai; Nhưng không để em bận lòng thêm nữa; Hay hồn em phải gợn bóng u hoài. Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng, Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen; Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm, Cầu em được người tình như tôi đã yêu em".

Thái Hà với bức ảnh làm xao xuyến lòng người kèm theo "chỉ dẫn": "Chàng trai nào sẽ tặng hoa hồng cho mình ngày Valentine nhỉ??? Love love love, i want your love! ^.~"

Hồng Quế với bức ảnh đầy tâm trạng: "Ở nơi phương xa ấy... Giờ đây anh biết không. Trái tim em lạnh lẽo cô đơn giữa bao người"

Hoàng Yến: Valentineeeeeeeee :-((((( I HATE YOUUUUU!!!

Minh Triệu lại cực hài hước khi bế "con": Mai là Valentine rùi... Bỏ vợ con đây, chồng đang tung tăng chốn nào vậy??? :))

Diễn viên Lâm Na Anh post những dòng tâm sự đong đầy: "Em thường suy nghĩ về một con đường ấm nắng trải dài bằng hoa hồng và gió nhẹ để ngày ngày em được đi qua. Em thường suy nghĩ có một gốc cây to mát dịu bóng râm giữa đồng cỏ bát ngát nắng trưa để ngày ngày em được hưởng mát. Khi gặp anh, em không còn suy nghĩ những thứ ấy nữa. Em chỉ còn suy nghĩ ngày ngày em được gặp anh, cùng anh đi khắp bất kể những con đường dù không có hoa hồng, dù gồ ghề hay băng qua cả cánh đồng rộng lớn giữa trưa hè nắng gắt mà cũng chẳng có một bóng râm. Đó là cảm giác của em lúc này khi nghĩ về anh. Happy Valetine 2013. | ❤ ❤ |"

Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì vô cùng hài hước với suy nghĩ cũng quá ư "ngọt ngào": The sweetest thing I ever heard: "Babe I just finished my tax return ... so go ahead and send me the link to that purse or whatever else you want for Valentine's Day" Aweeee...words that melt my heart! :)))

Trà Ngọc Hằng: "Valentine cô đơn nữa rồi...hic... mơ ước có một ngày hạnh phúc nhưng....khó quá...hic..."

Hoa hậu Michelle Nguyễn từ nước ngoài không quên gửi tặng những lời chúc ấm áp cho bạn bè: "Michelle tặng cho cả nhà một tấm hình! Đây là tình yêu... tình yêu tuổi thơ ngây, tình yêu tuổi "teen," tình yêu hôn nhân, và tình yêu bách niên giai lão. Hy vọng trong ngày Valentine mọi người có thể ăn mừng với "người yêu"; dù là gia đình, vợ chồng, bạn trai bạn gái, hoặc là người bạn hữu. Mọi người có một ngày tuyệt vời nhé! Nhớ trân trọng những người thân yêu và nhớ dành tình yêu thương cho chính mình và cuộc sống của mình! Yêu, yêu, yêu...cả nhà! Happy Valentine's Day! Xoxo"

Trà Giang Miss Sport hạnh phúc với món quà của tình yêu và lời nhắn nhủ dễ thương đến "ai kia": "Mọi người đều thừa nhận tình yêu thật tuyệt vời và vô cùng cần thiết, nhưng chưa một ai định nghĩa được tình yêu là gì???????????? Tình yêu bắt đầu từ những điều giản dị và thực lòng nhất đúng không ai kia!!!!"

Á hậu Quý bà Thu Hương thì "nhắc khéo" ông xã đầy ngọt ngào: Hôm nay nhà mình vào lại Sài Gòn ăn tết tiếp đi anh ơi ;) Và post một ghi chú không gì đẹp và lãng mạn hơn dành cho "Anh yêu" của mình

Ca sĩ Cẩm Vân mời mọi người cùng "đốt lửa" tình yêu tại phòng trà của mình

Ca sĩ Đoan Trang đang rất hạnh phúc với tình yêu lãng mạn và ngọt như thỏi "sô cô la", cô chia sẻ: "Happy Birthday ông xã! Wishing you all the best! A New age with happiness, luck, smiles and I will be always with you,my love!". from Your little Tiger & our family!".

Phương Danh