SAO » Chuyện làng sao

Những cuộc chia tay gây sốc nhất của sao Hàn Quốc được công bố vào năm 2023, số 4 không ai ngờ tới

Thứ tư, 25/10/2023 09:56

Mặc dù có rất nhiều mối quan hệ đáng ngạc nhiên giữa những người nổi tiếng Hàn Quốc được công bố vào năm 2023, nhưng cũng có các cuộc chia tay không kém phần bất ngờ. Dưới đây là một số cặp đôi chia tay gây sốc nhất trong năm nay.

1. Lee Se Young và chồng chưa cưới

Diễn viên hài Lee Se Young tuyên bố chia tay bạn trai vào đầu năm nay. Trước đó, cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 2019. Tin tức này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cô chia sẻ họ đã đính hôn và cùng nhau tìm nhà. Sau khi “đường ai nấy đi”, Lee Se Young đã để lại bài viết khó hiểu về việc rời xa một người bạn đời không ủng hộ, có thể ám chỉ lý do đằng sau sự chia tay.

“Nếu người đó liên tục làm tổn thương lòng tự trọng của bạn khi họ ở bên người khác, thì người đó không phải là người mà số mệnh của bạn sẽ ở bên”, Lee Se Young nói.

2. Seo In Young và chồng doanh nhân

Chồng của nữ ca sĩ huyền thoại kiêm thành viên Jewelry - Seo In Young đệ đơn ly hôn chưa đầy một năm sau khi kết hôn. Lý do ly hôn không được tiết lộ cụ thể qua các phương tiện truyền thông. Nhưng theo MBC, lỗi lầm được cho là xuất phát từ phía Seo In Young. Thông tin khiến công chúng sốc nặng bởi trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn thường xuất hiện trên sóng truyền hình chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Seo In Young đính hôn với ông xã là doanh nhân công nghệ hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đó, cặp đôi đã chuyển đến sống chung cùng nhau tại căn hộ ở Pangyo. Tới tháng 2 năm nay, nữ ca sĩ đình đám chính thức tổ chức hôn lễ với chồng doanh nhân trong sự chúc mừng của công chúng.

3. Ki Eun Se và chồng doanh nhân

Vào tháng 9 năm 2023, SBS News đưa tin nữ diễn viên Ki Eun Se và người chồng doanh nhân của cô sẽ ly thân. Theo báo cáo, lý do chia tay là do “sự khác biệt về tính cách”.

Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân hơn cô tận 12 tuổi. Sau hơn 1 thập kỷ chung sống, họ vẫn chưa có con. Trước khi chính thức tuyên bố ly hôn, thỉnh thoảng Ki Eun Se cũng khoe những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã lên trang cá nhân.

4. Jisoo (BLACKPINK) và diễn viên Ahn Bo Hyun

Jisoo của BlackPink và nam diễn viên Ahn Bo Hyun là một trong những cặp đôi gây bất ngờ nhất được công bố trong năm nay và đã được YG Entertainment xác nhận. Vào ngày 24/10, có thông tin cho rằng cả hai đã chia tay sau hai tháng bên nhau với lý do lịch trình bận rộn. YG cũng đưa ra phản hồi ngắn gọn xác nhận thông tin này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới