SAO » Chuyện làng sao

Những cuộc chia tay khiến showbiz "giật mình"

Thứ tư, 24/10/2012 15:17

Dạo này, showbiz chứng kiến những cuộc chia tay gây sốc.

Họ từng được coi là những cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh thậm chí không ít lần được liệt vào danh sách những vợ chồng bền vững nhất showbiz nhưng rồi một ngày họ đột ngột tuyên bố mình vừa ký vào tờ đơn ly hôn. Thông tin này không những khiến những người hâm mộ giật mình mà ngay cả làng giải trí cũng bàng hoàng khó hiểu. Và dường như chia tay đang dần trở thành một "trào lưu" của giới giải trí trong thời gian gần đây.

Tom Cruise và Katie Holmes: Chia tay vì chồng mê đạo

Câu chuyện của cặp đôi Tom-Kat có lẽ là cuộc ly hôn khiến cả thế giới sốc nhất. Bởi lẽ nhiều người vẫn thầm ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi này. Chàng là một tài tử nổi tiếng còn nàng là một nữ diễn viên trẻ đang trên con đường thành công. Chuyện tình của họ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn với "công chúa nhỏ" Suri đáng yêu. Tuy nhiên, một buổi sáng, Katie Holmes đột ngột tuyên bố cô quyết định ly hôn với Tom Cruise. Thông tin này thực sự làm chấn động cả làng giải trí.

Ngay sau tuyên bố này, hàng loạt các tin đồn bắt đầu tràn lan trên mặt báo để giải thích cho lý do chia tay của cặp đôi nổi tiếng này. Có tin cho rằng chính vì theo đạo Scientology, Tom tỏ ra khá khắt khe với vợ và yêu cầu cô cùng gia nhập đạo giáo này. Đặc biệt, nam tài tử còn bắt nhóc Suri cũng học ở trường đạo như các anh chị em khác. Không chịu nghe lời chồng, Katie đã quyết định ly hôn để giữ cho Suri có một cuộc sống  bình thường và không cuồng đạo như ông bố nổi tiếng. Hiện tại, cặp đôi này đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Tom Cruise phải chu cấp tiền hàng tháng để nuôi dưỡng bé Suri đến khi cô bé trưởng thành.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong: Ông ăn chả, bà ăn nem

Từng được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ, chuyện chia tay của Bá Chi và Đình Phong từng làm tốn giấy mực của giới truyền thông trong một thời gian dài. Khó ai có thể tưởng tưởng cặp đôi này lại có một kết thúc dở dang như thế. Trước đó trong buổi lễ trao giải ảnh đế nam diễn viên nổi tiếng còn trao cho vợ nụ hôn ngọt ngào dưới con mắt ngưỡng mộ của nhiều người.

Lý giải cho chuyện ly hôn của cặp đôi này, giới đưa tin liên tiếp đăng tải các thông tin có liên quan đến chuyện "chả, nem" của cặp vợ chồng nổi tiếng. Thậm chí Tạ Đình Phong còn bị đồn cặp kè với không ít chân dài trong làng giải trí. Vụ ly hôn của cặp vợ chồng này thực sự đã làm cả showbiz rung chuyển. Nhiều người lại nghi ngại rằng chính vì scandal với Trần Quán Hy đã khiến Đình Phong không thể tha thứ cho vợ và anh đã quyết định chia tay để giải quyết cho cả hai. Sau nhiều tháng trời, cuối cùng cặp đôi này cũng đường ai nấy đi. Tuy nhiên, hiện tại, Đình Phong và Bá Chi sẽ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên cùng nhau dẫn các con đi chơi.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh: Bỏ nhau vì chồng bài bạc

Có lẽ chuyện tình đáng buồn nhất trong giới giải trí thời gian gần đây chính là câu chuyện của cặp vợ chồng Đổng Khiết và Phan Việt Minh. Nằm trong số những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh cùng như ngoài đời, cuộc hôn nhân Đổng Khiết và Phan Việt Minh được khá nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, câu chuyện tình của họ cũng kết thúc vào một sáng đẹp trời.

Ngay sau khi thông tin Đổng Khiết tuyên bố bỏ chồng, giới săn tin bắt đầu vào cuộc. Các fan ngỡ ngàng khi một nguồn tin cho rằng chính vì có bạn trai ở ngoài mà ngôi sao của Gia tộc kim phấn đã quyết định nói lời chia tay với người đàn ông mà cô đã thề quyền cùng nhau sống chết. Trước luồng thông tin này, công ty quản lý của Đổng Khiết đã buộc phải lên tiếng. Chuyện ly hôn của cặp đôi này bắt nguồn từ chuyện Phan Việt Minh thường xuyên la cà ở những sòng bài tại Ma Cao và bỏ bê vợ con. Thậm chí, họ còn cung cấp một bức ảnh làm bằng chứng cho thông tin này. Đối diện với lời buộc tội của vợ, luật sư của Phan Việt Minh tuyên bố sẽ kiện Đổng Khiết tới cùng vì đã vu khống và bôi xấu danh dự của chồng. Hiện tại, cuộc ly hôn của Đổng Khiết và Phan Việt Minh vẫn đang rất gay go và căng thẳng. Trong khi hai bên tiếp tục đổ lỗi cho nhau thì các fan hâm mộ lại càng thất vọng trước hình ảnh cuộc sống của thần tượng phía sau màn ảnh.

Lê Minh và Lạc Cơ Nhi: Chồng có "bạn" bên ngoài

Thời gian gần đây, chuyện chia tay của Lê Minh và Lạc Cơ Nhi cũng khiến showbiz dậy sóng. Vốn từng có không ít tin đồn về chuyện hôn nhân tan vỡ nhưng cặp đôi nổi tiếng Hồng Kông này chưa từng có bất kỳ lời tuyên bố nào. Nhưng, kết cục cuối cùng cho chuyện tình của họ vẫn là một tờ giấy ly hôn.

Trong khi Lê Minh tỏ ra buồn rầu vì cuộc hôn nhân đổ vỡ thì cô nàng Lạc Cơ Nhi lại vui tươi hí hửng đi chơi cùng bạn bè tại Châu Âu. Thông tin này khiến dư luận nghi ngờ liệu có hay không chuyện Lạc Cơ Nhi cặp bồ bên ngoài? Nhưng, sau khi tin đồn này lan rộng, Lạc Cơ Nhi đã chính thức chia sẻ với giới truyền thông về lý do thực sự của chuyện tan vỡ. "Lê Minh đã có "bạn" bên ngoài", là nguyên nhân khiến cô vợ gốc Việt quyết định ký vào tờ đơn ly hôn. Câu chuyện này khiến ít người ngạc nhiên bởi lẽ Lê Minh vốn là một thiên vương đa tình. Và người "bạn" mà Lạc Cơ Nhi nói đến được hiểu chính là nữ diễn viên gợi cảm Thư Kỳ. Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, Thư Kỳ đã lên tiếng khẳng định cô và Lê Minh không có chuyện tình xưa tái hợp như tin đồn.

Phước Sang và Kim Thư: Chuyện chia tay chỉ là tin đồn

Mới đây nhất showbiz Việt lại được phen giật mình vì chuyện Phước Sang và Kim Thư chia tay. Trong khi Phước Sang đang dính tới vụ bị tố lừa đảo tiền tỷ, trên mặt báo lại tràn lan tin tức cặp đôi này đã thực sự chia tay. Dư luận bắt đầu cảm thấy thương cảm cho Phước Sang khi sự nghiệp tan tành, gia đình tan vỡ.

Phước Sang và Kim Thư vốn là cặp đôi khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Nhiều người thầm ngưỡng mộ gia đình êm ấm và hạnh phúc của ông bầu và nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Thông tin họ chia tay làm cả giới truyền thông lũng loạn đặc biệt là khi chuyện Phước Sang bị tố lừa đảo đang làm nóng các mặt báo. Tuy nhiên, lời giải thích cho tất cả mọi chuyện chỉ là tin đồn. Sau nhiều ngày điều tra và tổ thức họp báo, chuyện lừa đảo của Phước Sang cũng được giải quyết. Nhưng có lẽ tin đồn họ chia tay đã từng làm cho giới nghệ sĩ được phen hoảng hồn. Hiện tại cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới