SAO » Chuyện làng sao

Những cuộc hồi sinh ồn ào nhất Vbiz

Thứ tư, 05/03/2014 11:21

Hoàng Thùy Linh đã được VTV đón nhận trở lạị, Ngân Khánh một lần nữa trở thành cái tên nóng trong showbiz còn Việt Trinh khẳng định rằng, cô chưa bao giờ mất đi sức hút trong lòng công chúng.

Ngân Khánh: Scandal dọn đường tái xuất

Ngân Khánh là một trong những cô gái tài năng của showbiz Việt. Với vẻ ngoài xinh đẹp của một hotgirl, Ngân Khánh nhanh chóng bén duyên môn nghệ thuật thứ 7. Cô tham gia diễn xuất lần đầu tiên vào năm 2005 với bộ phim Mầm sống của đạo diễn Phan Hoàng. Tiếp đến, Ngân Khánh liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim khác như Hạnh phúc có thật, Ghen, Mây trắng ngang trời, Tường vy cánh mỏng, Gọi giấc mơ về, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến....

Ngân Khánh trong bộ phim điện ảnh Khi yêu đừng quay đầu lại

Sau những thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Ngân Khánh bắt đầu lấn sân sang sân khấu ca nhạc. Cô đầu quân vào công ty của ca sỹ Thanh Thảo và ngay trong lần ra mắt đầu tiên, giọng ca của Sexy girl đã gây ầm ỹ.

Khi đang biểu diễn trên sân khấu chương trình Đêm ngàn sao, chiếc áo quây của Ngân Khánh vô tình tụt xuống, làm lộ một phần vòng 1 của cô. Nữ ca sỹ này đã không hề hay biết sự cố mà vẫn vô tư khoe những động tác vũ đạo bắt mắt.

Scandal này dù xảy ra (có thể) ngoài ý muốn của Ngân Khánh và phần nào cũng khiến cô để lại ấn tượng không tốt trong lòng một số khán giả. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, nó đã tạo sự chú ý không hề nhỏ cho hotgirl này trong những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường ca hát.

Ngân Khánh và scandal trong những ngày đầu đi hát

Không giống như điện ảnh, với sự nghiệp ca hát, Ngân Khánh không được suôn sẻ. Khi mới bắt đầu được khán giả chú ý với vai trò ca sỹ, Ngân Khánh lại bị rơi vào vòng rắc rối với ca sỹ Thanh Thảo. Cô tố cáo Thanh Thảo không tôn trọng và có những hành động chèn ép cô. Cùng với những lời tố cáo đó, Ngân Khánh đã dứt áo ra đi khỏi công ty của giọng ca Búp bê không biết yêu.

Sau này, Ngân Khánh ít có những hoạt động sôi nổi trong showbiz. Chỉ tới năm 2012, người đẹp bất ngờ trở lại. Và cũng như lần xuất hiện trước, cô liên tiếp có những hành động gây chú ý.

Đầu tiên là mối quan hệ với nam ca sỹ được mệnh danh là gã Don Juan của showbiz Việt - Tuấn Hưng. Cả 2 đã xuất hiện vô cùng tình tứ trong MV Anh nhớ em của chàng ca sỹ đến từ Hà Nội này. Bên cạnh đó, Ngân Khánh cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong liveshow riêng của Tuấn Hưng.

Ngân Khánh và Tuấn Hưng trong những ngày "tình còn mặn nồng"

Rồi khi chuyện tình với nam ca sỹ Tuấn Hưng lắng xuống, Ngân Khánh lại bất ngờ trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi một lần nữa gặp phải sự cố lộ vòng một khi đang biểu diễn trên sân khấu. Lần này là khi cô khiêu vũ cùng nam ca sỹ Hồ Vĩnh Khoa và ngay trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

Sự cố này một lần nữa có thể nằm ngoài ý muốn của cô. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó không giúp cho cái tên Ngân Khánh trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Ngân Khánh gặp sự cố đáng tiếc khi khiêu vũ cùng Hồ Vĩnh Khoa

Ngay sau đó, Ngân Khánh lại lên báo nói về tin đồn tình cảm với nam ca sỹ Tuấn Hưng. Cô không thừa nhận mà cũng chẳng phủ nhận mối quan hệ này. Ít lâu sau đó, thông tin Ngân Khánh thân mật bên một chàng trai lạ lại rò rỉ trên báo chí. Thế là, chỉ trong thời gian ngắn, cái tên Ngân Khánh lại vụt quay trở lại với trí nhớ của không ít khán giả sau một thời gian dài rơi vào quên lãng.

Và đây cũng là thời điểm thích hợp để cô xuất hiện trên một sân chơi lớn - Bước nhảy hoàn vũ. Cuộc thi này đã giúp cho các tên tuổi như Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hằng và hàng loạt các ngôi sao khác trở nên hot và Ngân Khánh không ngoại lệ.

Nếu trở thành quán quân của Bước nhảy hoàn vũ, con đường trở lại showbiz Việt của Ngân Khánh sẽ trở nên rộng rãi và thênh thang hơn bao giờ hết.

Ngân Khánh đang là thí sinh được đánh giá cao trong Bước nhảy hoàn vũ

Hoàng Thùy Linh: Cuộc hồi sinh mạnh mẽ

Không giống như Ngân Khánh, Hoàng Thùy Linh có hàng loạt những sản phẩm đáng ghi nhận để dọn đường cho sự quay trở lại showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh liên tiếp gặt hái được thành công trong thời gian gần đây

Hoàng Thùy Linh đã từng là một trong những hotgirl đình đám. Với series Nhật ký Vàng Anh, cô trở thành thần tượng của không ít các bạn trẻ. Thế nhưng, chỉ với scandal lộ clip sex, Hoàng Thùy Linh bị khán giả xa lánh và các kênh truyền thông tẩy chay. Điều đó đồng nghĩa với việc con đường đến với môn nghệ thuật thứ 7 của Hoàng Thùy Linh chính thức bị cắt đứt.

Khi còn ở tuổi teen, Hoàng Thùy Linh đã nổi như cồn khi đóng vai chính trong sitcom Nhật ký Vàng Anh

Chính trong khoảng thời gian khó khăn đó, Hoàng Thùy Linh đã có một quyết định rất sáng suốt. Cô quyết định chuyển hướng sang con đường ca hát. Chính Hoàng Thùy Linh sau này đã thừa nhận rằng, đó là con đường duy nhất để cô có thể được sống trong môi trường nghệ thuật và là cách duy nhất để nuôi dưỡng giấc mơ được quay lại với niềm đam mê đầu tiên và cũng là niềm đam mê lớn nhất: điện ảnh.

Sau scandal, Hoàng Thùy Linh chọn âm nhạc để nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật

Cùng với những sản phẩm âm nhạc cực "chất", những phần trình diễn bắt mắt, Hoàng Thùy Linh đã dần dần được công chúng đón nhận trong vai trò là một ca sỹ. Cái tên của cô cũng từng bước xuất hiện trở lại trên các kênh truyền thông. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc con đường trở lại showbiz của Hoàng Thùy Linh đã được thông suốt.

Hoàng Thùy Linh được đánh giá khá cao với các sản phẩm âm nhạc, đặc biệt là với album mới nhất mang tên Hoàng Thùy Linh Ep 2013

Chỉ mãi tới năm 2013, Hoàng Thùy Linh mới chính thức trở lại khi cô xuất hiện với vai trò diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh Thần Tượng. Cùng với đó, những sản phẩm âm nhạc của cô được phát trên kênh VTV - nơi đã "đóng cửa" với cô trong suốt gần chục năm qua. Cô cũng đã xuất hiện trong một số talk show của kênh truyền hình chính thống này.

Cho tới thời điểm này, có thể khẳng định Hoàng Thùy Linh đã chính thức trở lại showbiz Việt, được công chúng và các kênh truyền thông đón nhận như một nghệ sỹ đích thực.Với thắng lợi này, chắc chắn cái tên Hoàng Thùy Linh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Việt Trinh: Cái tên chưa bao giờ "nguội"

Là một trong những cái tên hot nhất trong thời kỳ hoàng kim của dòng phim mỳ ăn liền, người đẹp Tây Đô luôn thu hút được sự chú ý một số lượng lớn công chúng. Bên cạnh đó, mối tình éo le với 2 "đại gia" khét tiếng thời thập nhiên 90 khiến cho cuộc sống riêng tư của Việt Trinh trở thành đề tài được nhiều người quan tâm và đồn thổi.

Người đẹp nổi tiếng của dòng phim mỳ ăn liền

Khi dòng phim mỳ ăn liền suy thoái, Việt Trinh cũng có một thời gian gắn bó với môn nghệ thuật thứ 7, tuy nhiên những bộ phim cô đóng không gây được nhiều tiếng vang như khi xưa. Sau đó một thời gian, Việt Trinh đột nhiên biến mất khỏi showbiz. Không mấy ai biết tin tức của cô.

Thế rồi vào khoảng năm 2010, nữ diễn viên này bất ngờ quay trở lại. Cô xuất hiện ồ ạt trên truyền thông với những tâm sự về cuộc sống riêng, đặc biệt là việc đã trở thành mẹ. Mặc dù Việt Trinh từ chối tiết lộ ảnh con trai cũng như những thông tin về người cha của bé nhưng như thế cũng đủ để công chúng tò mò.

Sau khi đã gợi lại trí nhớ của công chúng về một ngôi sao điện ảnh Việt Trinh, nữ diễn viên này mới chính thức công khai những hoạt động nghệ thuật của mình. Lần này, cô giới thiệu tới khán giả những bộ phim do chính mình làm đạo diễn và sản xuất.

Cô cũng tái xuất với môn nghệ thuật thứ 7 trong vai trò mới: đạo diễn

Theo Khampha.vn