SAO » Chuyện làng sao

Những cuộc hôn nhân đổ vỡ của chân dài - đại gia Việt

Thứ sáu, 23/12/2011 09:16

Những đám cưới đẹp như mơ của đại gia với chân dài thường kết thúc bằng những cuộc ly hôn nhanh chóng và ầm ĩ.

Ông trùm truyền thông Việt - MC Chúc Anh: Từ khi yêu đến ly hôn chưa đầy một năm

Nguyễn Quang Minh được mệnh danh là ông trùm truyền thông tại Việt Nam. Ông là giám đốc công ty truyền thông Cát Tiên Sa - đơn vị góp phần tổ chức những cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ, Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam... Gia sản của vị giám đốc công ty này được sếp vào hàng đại gia.

Năm 2009, công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi Duyên dáng truyền hình và người giải nhất cuộc thi này đã lọt vào mắt xanh của ông Nguyễn Quang Minh. Đó là MC Chúc Anh. Trước đó, người đẹp này còn đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Mekong 2008. Cuộc tình sét đánh này đã đi đến đám cưới và kết thúc bằng một cuộc ly hôn. Tính tổng thời gian từ yêu đến cưới và ly hôn, cuộc tình của cặp đại gia - chân dài này kéo dài chưa trọn một năm. Tất cả gói gọn trong năm 2009.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với đại gia Nguyễn Quang Minh, Á khôi cuộc thi Hoa khôi Nam Mekong 2008 Chúc Anh trở về TP Cần Thơ và không xuất hiện trong các sự kiện văn hóa giải trí hay các chương trình thời trang nữa.

Hiện nay, ông Nguyễn Quang Minh đang sống hạnh phúc với người vợ thứ ba, một người đẹp cũng “có số có má”, siêu mẫu bikini Huỳnh Thanh Tuyền. Người vợ đầu tiên của đại gia này là Đường Thu Hương, GĐ Hành chính và đối ngoại của Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam, người được đặt cho biệt danh “cô gái ngàn đô” và đẹp không kém hai người vợ còn lại của ông Minh.

Sau khi bỏ vợ lần thứ hai, đại gia Nguyễn Quang Minh nhanh chóng kết hôn và đang sống hạnh phúc với người vợ thứ ba, siêu mẫu bikini Huỳnh Thanh Tuyền

Còn người đẹp Chúc Anh, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đã bỏ công việc đang “ngon lành” tại một công ty truyền thông nổi tiếng, trở về TP Cần Thơ và không xuất hiện trong các sự kiện văn hóa giải trí hay các chương trình thời trang nữa. Hiện tại Chúc Anh an phận làm một phát thanh viên hàng đêm của Đài Phát thanh Truyền hình Hậu Giang.

Đại gia công ty Đông Nam - Hoa hậu Hà Kiều Anh: Hết tiền thì hết tình

Đây là cuộc hôn nhân đại gia - chân dài tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. Bởi khi tình đang mặn nồng thì ông GĐ công ty Đông Nam phải vào tù vì buôn lậu số điện thoại với tổng trị giá lên tới 149 tỷ đồng và trốn thuế 99 tỷ đồng. Trước đó, ông Nguyễn Gia Thiều đã tẩu tán vào tài khoản của vợ 8,4 tỷ đồng và khi công an khám nhà, phát hiện ra 200.000 USD trong két sắt.

Sau khi ly dị với người chồng đại gia Nguyễn Gia Thiều, hoa hậu Hà Kiều Anh lại kết hôn với một đại gia khác

Hà Kiều Anh gặp Nguyễn Gia Thiều vào năm 1995, trong một cuộc giới thiệu sản phẩm của công ty Đông Nam. Nguyễn Gia Thiều là doanh nhân Việt kiều đẹp trai và gia sản vào hàng đại gia lúc đó.

Với Hoa hậu 1995, Nguyễn Gia Thiều là “hoàng tử trong mơ” như cô từng thổ lộ. Vậy nên cô đã đồng ý đăng ký kết hôn rồi về sống chung với đại gia này, bỏ qua đám cưới hỏi linh đình mà mọi cô gái đều muốn được tổ chức khi cưới chồng. Hà Kiều Anh đã hãnh diện kể về tổ ấm ở Tân Bình, những món quà kim cương lóng lánh của đại gia Thiều tặng vợ…

Và đang sống hạnh phúc với hai cậu con xinh xắn

Năm 2002, khi Nguyễn Gia Thiều bị bắt, Hà Kiều Anh vẫn nức nở trên báo rằng: “Em là vợ anh ấy. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em cũng luôn bên cạnh, cùng anh Thiều vượt qua khó khăn, hoạn nạn…”. Nhưng giữa năm 2007, nghĩa là chỉ sau một năm rưỡi kể từ ngày Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án từ 20 năm, Hà Kiều Anh đánh tiếng với báo giới là đã hoàn thành thủ tục ly dị với chồng. Không lâu sau đó, Hoa hậu 1995 chính thức lên xe hoa cùng một người đàn ông khác cũng thuộc vào hàng đại gia.

Đầu năm 2009, khi biết chồng cũ được đặc sá, Hà Kiều Anh mừng cho chồng cũ nhưng cũng cho biết thêm: “Lâu rồi tôi không có điều kiện đến thăm anh Thiều. Dù sao, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, tôi đã có gia đình và anh ấy có hướng đi mới”.

Hoa hậu vừa sinh con lần thứ hai và đang bận rộn với dự án phim mới cũng như chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Siêu mẫu Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An: Cuộc tranh giành 288 tỷ đồng

Không ai biết được sự thật, doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức Anh có bao nhiêu tiền, nhưng riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã tới 288 tỷ đồng và căn biệt thự triệu đô Nguyễn Đức Anh đang sống tại Mỹ cũng đủ sếp người đàn ông này vào hàng đại gia.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức Anh trong căn biệt thự triệu đô ở Mỹ những ngày còn hạnh phúc

Ngọc Thúy gặp ông An khi cô cùng êkíp đến biệt thự của doanh nhân này để chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang. Lúc đó, Ngọc Thúy đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô là người mẫu hàng đầu ở Việt Nam với thân hình và vẻ đẹp được mệnh danh là Marilyn Monroe Việt. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi ông An bị sét tình yêu với Ngọc Thúy.

Còn Ngọc Thúy, trước căn biệt thự triệu đô và sự chăm sóc, quan tâm của người đàn ông từng trải này đã gật đầu chấp thuận. Họ đã quyết định cưới nhau sau… “7 ngày quen biết”, ông Anh kể. Nhưng 10 tháng sau khi kết hôn, tháng 8/2007, siêu mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức An gửi đơn ly hôn lên tòa.

Hiện giờ, Ngọc Thúy đang nuôi hai con và theo kiện chồng cũ để phân chia tài sản và tiền trợ cấp nuôi con

Bốn năm sau đó, năm 2011, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai mới “vạch áo cho người xem lưng” và thiện hạ được một phen choáng váng vì số tiền họ tranh giành và những tình tiết chỉ nên nói với nhau lúc đầu gối tay ấp. Hóa ra ông Nguyễn Đức Anh đã cho Ngọc Thúy đứng tên tất cả số tài sản ông đầu tư ở Việt Nam trong hai năm 2007, 2008 và số tiền này, hiện nay, được ước tính tới 288 tỷ đồng.

Ông An đã đòi lại nhưng “Ngọc Thúy không trả và có dấu hiệu tẩu tán tài sản” nên ông phải kiện. Còn Ngọc Thúy thì tố rằng chồng cũ liên tục không chung thủy với cô, đi chơi gái thâu đêm suốt sáng và còn đánh cô bị thương. Không những vậy, ông An còn lừa cô ký vào bản ly hôn trong đó ông bố đại gia trợ cấp cho hai con mình… 500 USD/tháng.

Hiện giờ, cả hai đang ở Mỹ để theo kiện vụ đòi tài sản và tiền cấp dưỡng nuôi con. Sự việc còn tốn nhiều giấy mực của báo chí và sẽ có nhiều tình tiết “hay ho” được đôi vợ chồng chân dài - đại gia này tung ra để “choảng” nhau.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy và người chồng đại gia

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã có những cuộc kết hôn và những người đàn ông của cô đều có gia sản vào hàng đại gia. Tuy nhiên, hiện nay, hoa hậu cá tính này đang sống một mình, nuôi hai đứa con của hai ông bố khác nhau. Điều quan trọng nhất với cô lúc này là các con, hệ thống spa ở các khách sạn lớn từ Bắc vào Nam và những chuyến ngao du khắp thế giới.

Hoa hậu 1994 vẫn muốn yêu và được yêu nhưng với cô, hôn nhân là “những cú chạm tay vào đổ vỡ”

Cô không thích gọi bố của con mình là chồng cũ. Thu Thủy thích gọi là “anh ấy” hơn. Họ vẫn nói chuyện với nhau như hai người bạn. Những khi cô gặp khó khăn trong công việc, trong việc dậy con cái, cô lại gọi cho chồng cũ để tâm sự, để xin lời khuyên, nhưng “tất cả chỉ thế thôi”. Hoa hậu 1994 vẫn muốn yêu và được yêu nhưng với cô, hôn nhân là “những cú chạm tay vào đổ vỡ”.

Đất Việt