SAO » Chuyện làng sao

Những đám cưới "cổ tích" nhất showbiz

Thứ hai, 26/11/2012 08:28

Showbiz Việt có không ít đám cưới khiến người xem phải ngưỡng mộ.

Càng về cuối năm, showibz Việt càng có nhiều đám cưới. Trong đó, có không ít cuộc hôn nhân nhìn vào khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc và cái kết viên mãn của nó.

Đám cưới Tăng Thanh Hà: Trai tài - gái sắc

Đã từng phải sống trong hoàn cảnh nghèo khó, thiếu thốn thời thơ ấu,thậm chí còn phải đi phụ mẹ bán nước mía, thế nhưng nhờ tài năng và một chút may mắn của mình, Tăng Thanh Hà đã vươn lên trở thành ngôi sao hạng A. Bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đưa tên tuổi cô trở thành cái tên ăn khách trong màn ảnh Việt và người đẹp họ Tăng được gọi bằng tên "ngọc nữ". Các hợp đồng quảng cáo, đi dự sự kiện đến với Tăng Thanh Hà như một sự bù đắp xứng đáng công sức lao động của cô.

Đám cưới Tăng Thanh Hà Louis Nguyễn được đánh giá đẹp đôi về mọi mặt

Nhưng điều khiến dư luận phải ghen tỵ nhất ở Hà Tăng chính là việc cô trở thành vợ của Louis Nguyễn. Không chỉ trẻ trung, đẹp trai, có học, mà Luois Nguyễn còn sinh ra trong một gia đình vô cùng gia thế, bố của anh là chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty của  cha Louis Nguyễn có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines...

Có lẽ, đây là đám cưới hạnh phúc và đáng mong đợi nhất của showbiz.

Đám cưới Đan Lê - Khải Anh: Yêu nhau lại về với nhau

Cách đây không lâu, dư luận cũng đã không khỏi trầm trồ khi chứng kiến đám cưới của cặp đôi Đan Lê - Khải Anh. Không chỉ bởi sự đẹp đôi của hai người, mà đặc biệt đám cưới còn khiến người ta xúc động vì tình cảm của Đan Lê - Khải Anh sau những sóng gió.

Đám cưới Đan Lê - Khải Anh đầy xúc động và lãng mạn

Đã từng yêu nhau từ hồi cấp 3, nhưng rồi tình yêu tan vỡ vì nhiều lý do, Đan Lê lên xe hoa với Danh Tùng -BTV của VTV, còn Khải Anh cũng từng kết đôi với nhiều hot girl trẻ đẹp khác. Thế nhưng, chính vào lúc Đan Lê gặp sóng gió trong cuộc hôn nhân, Khải Anh đã có mặt kịp thời an ủi, và anh chính là người đưa cô thoát khỏi cuộc hôn nhân cũ và có một cuộc sốn tươi đẹp mới.

Giờ đây, Đan Lê - Khải Anh hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh. Cả hai còn hỗ trợ nhau trong công việc khi Đan Lê chính thức tham gia đóng bộ phim do chồng cô làm đạo diễn.

Đám cưới Đỗ Hải Yến: Tập hai "oai" hơn tập một

Cũng giống Đan Lê, đã từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Đỗ Hải Yến cũng lên xe hoa lần thứ hai. Và lần này, cô khiến dư luận phải ghen tỵ khi rất khéo tìm được đấng lang quân vừa hiểu và yêu thương cô lại khá giầu có.

Đỗ Hải Yến hạnh phúc trong đám cưới lần hai

Chồng Đỗ Hải Yến là Calvin Tài Lâm, Tổng giám đốc một công ty chế biến gỗ tỉnh Bình Dương với số vốn đăng ký công ty lên đến 2.400.000 USD và hơn 500 lao động. Chính bởi giầu có như vậy mà Calvin Tài Lâm đã không tiếc nuối mua tặng vợ chiếc nhẫn đính hôn Tiffany cùng một bữa tiệc sang trọng, ấm tại tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum. Nhìn vào sự sang trọng và tinh tế của đám cưới của Đỗ Hải Yến, nhiều người cảm thấy may mắn cho những người phụ nữ trong đám cưới lần hai cũng được trân trọng không thua gì bất kì phụ nữ nào.

Đám cưới Đoan Trang: Sắp "ế" bỗng vớ được chồng "ngon"

Trong đám cưới của mình, Đoan Trang đã hài hước nói vui như vậy. Bởi so với các nghệ sĩ chưa chồng khác, Đoan Trang đã không còn trẻ. Sinh năm 1978, Đoan Trang hiện nay đã bước sang tuổi 34, và được xếp vào một trong số những "quý cô" muộn chồng của showbiz Việt.

Trước khi kết hôn cùng chú rể người Thụy Điển đẹp trai, Đoan Trang cũng trải qua một vài mối tình, cô đã có lần kể về hạnh phúc của mình, nhưng rồi, câu chuyện không đi đến bến bờ hạnh phúc. Đoan Trang tiếp tục các dự án âm nhạc của mình.

Đoan Trang không kiềm chế được xúc động trong đám cưới

Đoan Trang quen chồng tây cũng khá lâu, và đã từng yêu nhau, tuy nhiên, sau đó, mỗi người lại bận rộn với cuộc sống mới và ít hỏi thăm nhau. Cho đến một ngày bỗng Johan bất ngờ trở lại Việt Nam và ngỏ lời cầu hôn với Đoan Trang. Sau phút bối rối ban đầu, “socola” đã gật đầu nhận lời làm vợ chàng doanh nhân người Thụy Điển. Bởi dù thời gian xa cách đã lâu nhưng trái tim cô vẫn luôn hướng về anh. Đúng như cái kết có hậu của một tình yêu vượt qua khoảng cách địa lý.

Đám cưới Thúy Vinh: Xóa tan tin đồn les

Có thể nói, đám cưới Thúy Vinh được coi là một đám cưới "hiếu kỳ" nhất showbiz Việt. Bởi trước ngày cưới không lâu, người ta vẫn tin Thúy Vinh có vấn đề về giới tính, vì thế, khi cô mang bầu, và có thông tin kết hôn, có dư luận còn cho rằng, đây chỉ là một "trò" để qua mắt thiên hạ.

Thế nhưng, khi nhìn hình ảnh Thúy Vinh nữ tính và dịu dàng trong trang phục sườn xám, đặc biệt là nụ cười rạng ngời hạnh phúc của "bà bầu" Thúy Vinh thì không ít người đã phải suy nghĩ lại. Chồng của cô là một doanh nhân, làm trong lĩnh vực nội thất ở Singapore, hai người đã có một thời gian tìm hiểu kĩ càng trước khi cưới và đặc biệt, Thúy Vinh được gia đình nhà trai vô cùng quý mến.

Đám cưới Thúy Vinh "đập tan" tin đồn cô bị les

Eva